happy on February 07, 2022, 08:57:38 PM
RoV x NOT’TOY ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” เอาใจคนโสด
พร้อมแจกสกินใหม่ฟรีรับเทศกาลแห่งความรัก 12 ก.พ. นี้

                RoV ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” ร่วมกับแร๊ปเปอร์ชื่อดัง NOT’TOY ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก พร้อมแจกฟรีสกินใหม่ Summertime Hanabi Hayate ในวันที่ 12 ก.พ. 2565 นี้ นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม RoV เหม็นความรัก Challenge ให้ชาว RoV ได้มาปลดปล่อยความอิจฉาตาร้อนด้วยการประกวดเต้นโคฟเวอร์ และสร้างสรรค์วิดีโอเพลง ชิงรางวัลมูลค่ารวม 24,000 คูปอง


การร่วมมือสุดพิเศษต้อนรับวาเลนไทน์นี้! RoV x NOT’TOY

                เทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ RoV ร่วมกับแร๊ปเปอร์ชื่อดังอย่าง NOT’TOY ปล่อยเพลง “เหม็นความรัก” เอาใจคนโสดโกรธคนมีแฟน โจ๊ะกันให้หายเหม็น กับจังหวะสามช่าผสมไฮบริดแทรป ให้ชาว RoV ได้มาแด๊นซ์กระจายกันได้แล้ววันนี้ สามารถรับชม Music Video เพลงเหม็นความรักได้ที่: Facebook: Garena RoV Thailand​ และYoutube: ZQUAD Records

ถึงเวลาสารภาพรักกันในเกม!

                ชาว RoV สามารถกดใช้เสียงของ NOT’TOY  ในประโยคสุดฮิตอย่าง “เหม็นความรัก อิจฉาโว้ย” ได้ในเกม RoV แล้ววันนี้ ส่วนคนมีคู่ก็ไม่น้อยหน้า สามารถบอกรักด้วยสำเนียงทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น “รักตะเองนะ” “เปิ้นฮักตั๋วเน้อ” “ข่อยฮักเจ้าเด้อ” และ “รักหนัดเหนียน” ให้คุณได้เล่น RoV ไป บอกรักแฟนไปในภาษาถิ่นที่คุณคุ้นเคย แต่ระวัง อย่าใช้บ่อยเกินไปนะ เพราะคนโสดเขาจะเหม็นความรัก!


12 ก.พ. นี้ รับสกินใหม่ฟรี พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์!

                รับสกินใหม่ฟรี Summertime Hanabi Hayate ในกิจกรรม “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่าสกินฟรี” ระหว่างวันที่ 7 ก.พ. 2565 - 27 ก.พ. 2565 เพียงทำภารกิจและส่งสติกเกอร์หัวใจให้เพื่อนจนครบ ก็สามารถแลกรับสกินใหม่ฟรีได้พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. 2565 เป็นต้นไปจนสิ้นสุดระยะเวลากิจกรรม


                ล็อกอินรับกรอบโปรไฟล์วาเลนไทน์ เมื่อล็อกอินสะสมครบ 5 วัน รับกรอบโปรไฟล์คนโสด และเมื่อล็อกอินสะสมครบ 10 วัน รับกรอบโปรไฟล์คนมีแฟน ไว้ตั้งโชว์สถานะกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. 2565 - 13 ก.พ. 2565 นี้เท่านั้น

                ในวันที่ 12 ก.พ. 2565 ยังมีกิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอีกมากมาย ทั้งล็อกอินรับบัตรป้องกันดาว เปิดให้ใช้สกิน Legend เล่นฟรีทุกฮีโร่ แถมยังเปิดให้เล่นได้ทุกโหมด จะคนโสดหรือมีคู่ ก็มาฉลองเทศกาลวาเลนไทน์กันได้ใน RoV ระยะเวลากิจกรรม 12 ก.พ. 65 - 14 ก.พ. 65


RoV ทวีตนี้เหม็นความรัก

                สำหรับชาวทวิตเตอร์ เพียงแคปภาพที่ชื่นชอบใน MV เพลง “เหม็นความรัก” - NOT'TOY และทวีตลง Twitter ของคุณ พร้อมอธิบายเรื่องราวอิจฉาคนมีคู่ในเกม RoV และติด #RoVทวีตนี้เหม็นความรัก #RoVxNOTTOY #12กพRoVสกินฟรี ใครเขียนแคปชันได้แทงใจทีมงานที่สุด รับไปเลย 500 คูปอง จำนวน 20 รางวัล ระยะเวลากิจกรรม 3 ก.พ. 2565 - 16 ก.พ. 2565 สามารถอ่านกติกาฉบับเต็มได้ที่นี่ https://bit.ly/3ro0CTX


RoV เหม็นความรัก Challenge

                กิจกรรมของคนเหม็นความรัก มาพร้อมรางวัลมูลค่ารวม 14,000 คูปอง มีกิจกรรมให้เข้าร่วมได้ 2 ประเภท ได้แก่ เต้นโคฟเวอร์ และสร้างสรรค์ MV “เพลงเหม็นความรัก”

                ประเภทเต้นโคฟเวอร์ ผู้เข้าประกวดจะต้องอัดวิดีโอเต้นโคฟเวอร์เพลง “เหม็นความรัก” โดยสามารถแต่งเติมท่าเต้นและใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปได้ แต่ให้คงเอกลักษณ์ของท่าเต้นหลักไว้ กำหนดให้วิดีโอมีความยาว 20 - 60 วินาที สามารถดูตัวอย่างท่าเต้นได้ที่นี่​ https://fb.gg/v/aYAJtwUIBc/

                ประเภทสร้างสรรค์ MV ผู้เข้าประกวดจะต้องสร้างสรรค์วิดีโอให้เพลงเหม็นความรัก โดยใช้วิดีโอ Gameplay ที่ถ่ายจากภายในเกม RoV เท่านั้น และให้มีเนื้อหาสอดคล้องกับเพลงท่อนที่เลือก กำหนดให้วิดีโอมีความยาว 20 - 60 วินาที

                วิธีการส่งผลงาน ผู้เข้าประกวดทั้งสองประเภท จะต้องโพสต์วิดีโอผลงานลง Social Media แบบสาธารณะ ในช่องทางใดก็ได้ดังต่อไปนี้ Facebook, Instagram, YouTube, Twitter หรือ TikTok และติด #RoVxNOTTOY #RoVเหม็นความรักChallenge ให้ครบถ้วน พร้อมระบุ Open ID ที่ต้องการใช้รับรางวัลไว้ในแคปชัน สามารถอ่านกติกาฉบับเต็มได้ที่นี่​ https://bit.ly/RoVxNOTTOYChallenge

ผู้ชนะ 5 ท่าน จากการประกวดแต่ละประเภท จะได้รับรางวัลดังนี้

อันดับที่ 1 รับรางวัลจำนวน 3,000 คูปอง

อันดับที่ 2 รับรางวัลจำนวน 2,000 คูปอง

อันดับที่ 3 รับรางวัลจำนวน 1,000 คูปอง

อันดับที่ 4 รับรางวัลจำนวน 500 คูปอง

อันดับที่ 5 รับรางวัลจำนวน 500 คูปอง


                12 ก.พ. 2565 นี้ อย่าลืมเข้าเกม RoV มาฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ และรับสกิน Summertime Hanabi Hayate ฟรีไปด้วยกัน จะคนโสดหรือมีคู่ก็ห้ามพลาด!

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/[/size]
YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/
Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH
TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand
Website : https://rov.in.th/

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยสโมสรงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)
« Last Edit: February 07, 2022, 09:21:23 PM by happy »