happy on February 02, 2022, 01:55:29 PM
ไทยเวียตเจ็ท เพิ่มความถี่เที่ยวบิน 6 เส้นทางในประเทศ
กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย เริ่ม 1 ก.พ. นี้


กรุงเทพฯ 1 กุมภาพันธ์ 2565 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ ตอบรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้โดยสาร เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป สายการบินฯ จะเพิ่มความถี่เที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบิน  รวมทั้งเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเส้นทางบินข้ามภูมิภาค ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้



*หมายเหตุ: เที่ยวบินภูเก็ต - เชียงใหม่ จะเพิ่มความถี่เที่ยวบินเป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 และจะเพิ่มเป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (1 เที่ยวบินต่อวัน) ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565


นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม

“เรามีความยินดีที่ได้เห็นตลาดเริ่มกลับมาฟื้นตัว โดยเราได้เร่งเพิ่มความถี่เที่ยวบินสำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ ทั้งเส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายปลายทางทั่วไทย รวมทั้งเส้นทางบินข้ามภูมิภาค” นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว “เราหวังว่าการเพิ่มความถี่เที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการบิน ด้วยการมอบโอกาสการเดินทางที่เพิ่มขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมความสนุกสนานเป็นมิตร และราคาที่เข้าถึงได้”

เร็ว ๆ นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ประกาศขยายเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคภายในประเทศ เชื่อมต่อระหว่าง ภูเก็ต และ อุดรธานี มอบความสะดวกสบายและโอกาสการเดินทางที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสาร เส้นทางบิน ภูเก็ต - อุดรธานี จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วยความถี่จำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เที่ยวบินไป-กลับ) ทุกวันพุธ ศุกร์และอาทิตย์ รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงราย และ เชียงใหม่ และเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางเที่ยวบินและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์​ www.vietjetair.com


สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

###

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com