happy on January 26, 2022, 08:56:06 PM
FaZe Clan ตัวแทนประเทศไทย คว้าแชมป์ FeChc 2022 รับเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท!!


                จบลงแล้วสำหรับการแข่งขัน FIFA Online 4 ในรายการ FIFAe Champions Cup 2022™ หนึ่งในเส้นทางสู่การแข่งขัน FIFAe Continental Cup 2022™ จากการห้ำหั่นกันจาก 4 ประเทศได้แก่ ไทย เวียดนาม จีน และเกาหลีใต้ และเป็นตัวแทนจากทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าชัยเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศถึง 2 ทีม เท่ากับเป็นการการันตีแชมป์โดยคนไทยอย่างแน่นอน และก็เป็น ทีม FaZe Clan ที่สามารถเอาชนะ MS Chonburi ไปได้ 3-1 เกม คว้าเงินรางวัล 35,000 USD หรือกว่า 1 ล้านบาท!!


                การแข่งขันในรอบ Semi-Final ตัวแทนทีมชาติไทย FaZe Clan ต้องพบกับ TEAMPLAYxGaming ตัวแทนจากทีมชาติเกาหลีใต้ และ MS Chonburi พบกับตัวแทนจากจีนในทีม RF&Ronly ในการแข่งขันที่ดุเดือด ว่าไทยจะสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อการันตีแชมป์จากประเทศไทยได้หรือไม่ ซึ่งไม่เกินความคาดหมาย จากกมาฝึกซ้อมและเตรียมตัวมาอย่างดีของเหล่าตัวแทนประเทศก็สามารถเอาชนะ ชาติอื่น ๆ เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

รับชมการแข่งย้อนหลัง:
FIFA Online 4 : FIFAe Champions Cup 2022™ l FINAL STAGE


                การแข่งขันคัดตัวแทนอย่าง Super League Season 5 กำลังจะเริ่มในเร็ว ๆ นี้แล้ว เพื่อคัดตัวแทนเข้าสู่การแข่งระดับภูมิภาคในครั้งต่อไป นั่นคือ EACC Spring 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ สามารถรอติดตามและรอเชียร์ในการแข่งขัดสุดมันส์กันได้ในช่องทาง Facebook: EA Sports FIFA Online 4 Thailand และ Youtube: www.youtube.com/c/FIFAOnline4Thailand

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) เป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีผู้เล่นอยู่ในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก ในประเทศไทยมีเกมชั้นนำที่เปิดให้บริการ อาทิ RoV (Arena of Valor), Free Fire และเกมยอดนิยมอื่นๆ โดยการีนายังเป็นผู้ริเริ่มผลักดันและให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตให้มีความเข้มแข็งและยั่งยืน
 
การีนา เป็นบริษัทภายใต้ Sea Limited ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี มีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)