happy on December 30, 2021, 09:37:26 PM
“อิมเมจ สุธิตา” ปล่อยเพลงเศร้าส่งท้ายปี 2021
“SAD NEW YEAR” ตอกย้ำความรู้สึก ‘ปีใหม่นี้จะเป็นปีแรกที่ไม่มีเธอ’


               ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ค่ายเพลงห้องเล็กอย่าง​ Smallroom ได้ปล่อยเพลงใหม่ ๆ หลากหลายแนวให้แฟนคลับได้ฟังกันตลอดทั้งปี รวมถึง อิมเมจ สุธิตา ศิลปินสาวเสียงดีจากค่าย ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยซิงเกิล​ “ใจเย็น” เมื่อปี 2018 พร้อมกระแสตอบรับจากแฟนคลับทำให้มียอดวิวเพลงพุ่งถึง 17 ล้านวิว ตามมาด้วยซิงเกิลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น UNLUCKY , เข้าใจ , ไม่มี | BLANK หรือเพลง​ FILM ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดสาวอิมเมจก็ไม่หยุดที่จะส่งเพลงเศร้าชวนเหงาส่งท้ายปี 2021 “Sad New Year”  บอกเล่าความรู้สึกการข้ามผ่านคืนสุดท้ายของปีด้วยการอยู่คนเดียวพร้อมความรู้สึกที่จะตอกย้ำว่า​ ‘ปีใหม่นี้จะเป็นปีแรกที่ไม่มีเธอ’




               “Sad New Year” เพลงเศร้าที่พูดถึงความรู้สึกเหงาปนเศร้าในช่วงเทศกาลสิ้นปี อย่างคืน countdown ที่ทุกคนต่างสนุกกับการเฉลิมฉลองนับถอยหลังข้ามปี ‘5 4 3 2 1 Happy new year’ ประโยคคุ้นหูที่มักจะได้ยินกันในทุกคืนสิ้นปี เพื่อให้รู้ว่ากำลังจะเข้าปีใหม่ กลับกลายเป็นว่าปีนี้เรากลับไม่อยากนับถอยหลังหรือผ่านปีนี้ไป เพราะรู้ดีว่าเป็นปีที่ต้องก้าวผ่านไปคนเดียว และปีหน้าจะไม่มีเขาคนนั้นอยู่ในชีวิตเราเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา






               นอกจากอิมเมจจะเป็นคนแต่งทำนองและเนื้องร้องด้วยตัวเองแล้ว สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ อิมเมจได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงด้วยการแสดงมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง โดยเล่าถึงความเคยชินในช่วงคืน countdown ที่เรามักจะมีใครอีกคนคอยเฉลิมฉลองข้ามผ่านคืนสิ้นปีไปด้วยกันเสมอ แต่มาปีนี้กลับต้องทำสิ่งเหล่านั้นคนเดียวจนรู้สึกอยากย่อนเวลากลับไปในช่วงเวลาก่อนหน้า เพื่อไม่ให้รู้สึกว่าในปีต่อ ๆ ไป จะไม่มีเขาคนนั้นอยู่ด้วยกันอีกต่อไป








ติดตามชม IMAGE SUTHITA – Sad New Year [Official MV] ได้ทาง​ Youtube Smallroom Official : https://www.youtube.com/watch?v=xPa5MgocRN8

#Smallroommusic #IMAGESUTHITA #SADNEWYEAR

www.facebook.com/image.suthita
www.facebook.com/smallroommusic

smallroommusic
Instagram : imageswift13 และ smallroommusic
« Last Edit: December 30, 2021, 09:55:52 PM by happy »