happy on December 21, 2021, 07:05:04 PM
มิวเซียมสยาม พาคนไทยเปิดประสบการณ์เที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน
ในงาน Night at the Museum ครั้งที่ 11 Night Talk กลับกาลเก่ามาเล่ากัน


                 ธันวาคม 2564 กรุงเทพฯ - มิวเซียมสยาม​ พาคนไทยเปิดประสบการณ์ย้อนรอยมรดกทางปัญญาและความคิด เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองเก่า แลกแนวคิดใหม่ ด้านศิลปะ ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม และผังเมือง จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ในงานเทศกาลท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน Night at the Museum ครั้งที่ 11 Night Talk กลับกาลเก่ามาเล่ากัน ณ มิวเซียมสยาม




                 บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่หลั่งไหลกันเข้าชมกิจกรรม โดยมี​ Museum Talk ที่มิวเซียมสยามได้พาทุกคนทะลุเวลากลับกาลเก่าย้อนฟัง ย้อนดู และเข้าใจ ในความเชื่อมโยงเกี่ยวประวัติศาสตร์เชิงพื้นที่, สถาปัตยกรรม บริบทแวดล้อม บุคคล วัตถุสำคัญ ของอาคารมิวเซียมสยาม เนื่องในโอกาสที่จะมีอายุครบ 100 ปี ในปี 2565 นี้ รวมถึงสถานที่สำคัญอื่นๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ และ สถานที่ประวัติศาสตร์สำคัญทางศิลปวัฒนธรรม เชื่อมต่อแนวคิดการพัฒนาผังเมือง อนาคตเมืองกรุง จากบุคคลผู้ทรงอิทธิพลระดับบิ๊กเนมของประเทศจากหลายสาขาอาชีพ อาทิ นักการเมือง นักประวัติศาสตร์ ศิลปิน นักพัฒนาผังเมือง วงการช่างภาพ และสื่อมวลชนระดับบิ๊กกว่า 30 คน ที่มิวเซียมสยามได้เชิญชวนมารวมตัวกันเล่าเรื่อง แลกเปลี่ยนมุมมองที่แตกต่างกันเป็นครั้งแรก โดยทั้งหมดนี้พร้อมใจกันตบเท้ามาเล่าเรื่องราว แชร์ประสบการณ์บนเวทีแบบขอเดี่ยวไมโครโฟน จัดหนักด้วยเนื้อหาการเล่าแบบสดร้อน ตรงประเด็น โดยมีผู้ดำเนินรายการระดับบิ๊กเนมของเมืองไทยทำหน้าที่พูดคุยกับเหล่าบิ๊กเนมทั้งหมดแบบหมัดต่อหมัด




                 ที่มิวเซียมสยามได้พาทุกคนทะลุเวลากลับกาลเก่าย้อนฟัง ย้อนดู และเข้าใจ ในความเชื่อมโยงเกี่ยวประวัติศาสตร์เชิงพื้นที่, สถาปัตยกรรม บริบทแวดล้อม บุคคล วัตถุสำคัญ ของอาคารมิวเซียมสยาม เนื่องในโอกาสที่จะมีอายุครบ 100 ปี ในปี 2565 นี้ รวมถึงสถานที่สำคัญอื่นๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ และ สถานที่ประวัติศาสตร์สำคัญทางศิลปวัฒนธรรม เชื่อมต่อแนวคิดการพัฒนาผังเมือง อนาคตเมืองกรุง จากบุคคลผู้ทรงอิทธิพลระดับบิ๊กเนมของประเทศจากหลายสาขาอาชีพ อาทิ นักการเมือง นักประวัติศาสตร์ ศิลปิน นักพัฒนาผังเมือง วงการช่างภาพ และสื่อมวลชนระดับบิ๊กกว่า 30 คน ที่มิวเซียมสยามได้เชิญชวนมารวมตัวกันเล่าเรื่อง แลกเปลี่ยนมุมมองที่แตกต่างกันเป็นครั้งแรก โดยทั้งหมดนี้พร้อมใจกันตบเท้ามาเล่าเรื่องราว แชร์ประสบการณ์บนเวทีแบบขอเดี่ยวไมโครโฟน จัดหนักด้วยเนื้อหาการเล่าแบบสดร้อน ตรงประเด็น โดยมีผู้ดำเนินรายการระดับบิ๊กเนมของเมืองไทยทำหน้าที่พูดคุยกับเหล่าบิ๊กเนมทั้งหมดแบบหมัดต่อหมัด




                 ติดตามรายละเอียดและร่วมรับชม FB Live ย้อนหลังได้ที่ www.facebook.com/museumsiamfan และเว็บไซต์ www.museumsiam.org หรือโทร 02-225-2777





« Last Edit: December 21, 2021, 07:44:44 PM by happy »