happy on December 19, 2021, 12:53:00 AM
บาร์บีคิวพลาซ่า จัดเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 64 ผ่านเพลงดังยุค 90 “ไม่ต้องมีคำบรรยาย”  ชูคอนเซ็ปต์ “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่”




บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด​ เจ้าของแบรนด์ดัง​ บาร์บีคิวพลาซ่า จัดแคมเปญการตลาดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ปิ้งย่างแห่งความสุข พร้อมเชิญชวนชาว GON Lover ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ยกทัพความอร่อยแบบจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟมาในทุกช่องทางการขาย ทั้งรับประทานได้ที่หน้าร้าน และสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ พร้อมเผยกลยุทธ์เด็ด Music Marketing ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ปี 2565 ผ่านบทเพลงฮิตติดหูยุค 90 “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ที่ถูกรังสรรค์ทำนองเพลงขึ้นมาใหม่ ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน มาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา เพื่อเข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น โดยได้ศิลปินแนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit เป็นผู้ถ่ายทอด ภายใต้แนวคิด “การเจอกันคือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่” เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าชาว Gen Z เพื่อเข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าวัยรุ่นมากขึ้น โดยได้ศิลปินแนว Dream Pop อย่าง​ Anatomy Rabbit เป็นผู้ถ่ายทอด เตรียมเรียกกระแสทอกล์ออฟเดอะทาวน์บนโลกโซเชียลอีกครั้ง


คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด  กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้คือการคิดกลยุทธ์การตลาดแบบองค์รวม ที่สามารถสะท้อน Brand Believe ภายใต้แนวคิด “การเจอกัน คือ ความสุขที่ยิ่งใหญ่” ได้อย่างชัดเจน เริ่มด้วย “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม ไม่ต้องมีคำบรรยาย” โปรโมชั่นที่ทีมการตลาดของบาร์บีคิวพลาซ่า นำเสนอความวาไรตี้ของเมนูอาหาร ในทุกช่องทางการขาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับความอร่อยสไตล์คุณได้จากชุดปิ้งย่าง ชุดเติมจานเสริม เมนูทานเล่น เมนูข้าว และเครื่องดื่ม ในราคาคุ้มเกินคุ้ม เริ่มต้นเพียง 599 บาทเท่านั้น และในฐานะผู้นำตลาดปิ้งย่างในไทย เราตั้งใจจัดเมกะแคมเปญ เพื่อส่งมอบความสุข และความประทับใจให้กับลูกค้า ต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ผ่านกลยุทธ์ Music Marketing แนวใหม่ ในสไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า ดึงเอาศิลปิน แนว Dream Pop อย่าง Anatomy Rabbit ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” Cover ในทำนองเพลงใหม่”

**ลิงก์ภาพยนตร์โฆษณา : https://www.youtube.com/watch?v=CAN7k3RALRM










“โดยเรายังได้ทีมโปรดักชั่น และทีมครีเอทีฟชั้นนำของเมืองไทย ร่วมผลิตผลงานภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดิโอ ครีเอทีฟไอเดียเชิงสร้างสรรค์ โดยมี “บาร์บีกอน” มังกรน้อยสีเขียว ตัวแทนสัญลักษณ์แห่งความสุขจากบาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมถ่ายทอด Happiness Moment ต่าง ๆ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการทำการตลาดในรูปแบบ D2C โดยใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางเพื่อเชื่อมต่อแบรนด์ไปยังลูกค้า เพิ่มการเข้าถึง และตอบโจทย์ Customer Insight ชาว Gen Z” บุณย์ญานุช กล่าวปิดท้าย




สำหรับเมนูอาหารภายในชุดเพิ่มความวาไรตี้ ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 5 หมวดรายการ เลือกเมนูอิ่มคุ้มสูงสุดได้ถึง 12 เมนู ส่วนลดกว่า 49% เริ่มต้นที่ 699.- และสำหรับลูกค้าช่องทางเดลิเวอรี่  ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารภายในชุดได้ถึง 5 หมวดเมนู เลือกเมนูอิ่มคุ้มสูงสุดได้ถึง 13 รายการ พร้อมรับแก้ว Pepsi สุด Limited และส่วนลดกว่า 50% เริ่มต้นที่ 599 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2565 ที่บาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา




ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดคุ้มกับโปรโมชั่น “สุขเลือกได้ GON อิ่มคุ้ม” ไม่ต้องมีคำบรรยาย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 มกราคม 2565  ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ และเตรียมพบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งไวรัลแคมเปญบนโลกโซเชียลได้เร็ว ๆ นี้ สอบถามรายละเอียด หรือติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  Facebook @BarBQPlazaThailand และ​ www.barbqplaza.com
« Last Edit: December 19, 2021, 01:57:56 AM by happy »