happy on December 08, 2021, 09:37:46 PM
นับถอยหลังสู่ ไทยแลนด์มิกซ์ เดอะ ไฟนอล แชปเตอร์ ของปี 2021 โดย ทรัสต์ กอล์ฟ
การจัดการแข่งขันระดับอาชีพรายการแรกที่สนาม อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ


พังงา, 8 ธันวาคม 2564 - สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพครบวงจร 18 หลุม พาร์ 72 ระยะ 7,019 หลา ตั้งอยู่เลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน จังหวัดพังงา ได้รับมอบหมายให้เป็นสนามแข่งขันของ ทรัสต์ กอล์ฟ ในรายการ ไทยแลนด์มิกซ์ รายการสุดท้ายของปี 2564 ระหว่างวันที่ 28 – 31 ธันวาคม 2564


โดยในรายการแข่งขันแมตช์สุดท้ายของ ไทย แลนด์ มิกซ์ ประจำปี 2564 ถือเป็นการปิดฤดูกาลอย่างยิ่งใหญ่ โดยในรายการนี้มีเงินรางวัลรวมถึง 5,000,000 บาท เหล่าโปรกอล์ฟซุเปอร์สตาร์ชาวไทยต่างเตรียมความพร้อมที่จะเข้าชิงแชมป์ในรายการนี้ อาธิ โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรพรหม มีสวัสดิ์ โปรสดมภ์ แก้วกาญจนา โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสายป่าน-ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรแจน-วิชาณี มีชัย โปรพริม-พริมา ธรรมรักษ์ และเหล่าโปรกอล์ฟอีกมากมาย


ทั้งนี้สนามอะเควลล่าฯ ได้เร่งเตรียมพร้อมสนามให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมเป็นสนามแข่งขัน โดยนักกอล์ฟจะได้รับการทดสอบบนเลย์เอาท์สนามที่ใหม่ไม่มีใครเคยได้ทดลองเล่นมาก่อน ทั้งยังได้สัมผัสความท้าทายที่หลุม 11 พาร์ 3 ซิกเนอเจอร์โฮลกันเป็นครั้งแรก ซึ่งหลุมนี้มีความโดดเด่นด้วยบังเกอร์ซึ่งถูกตกแต่งด้วยไม้หมอนรางรถไฟโบราณถูกวางไว้อยู่ด้านหน้าของกรีนซึ่งมีขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านโดยมีน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียวของทะเลอันดามันเป็นพื้นหลัง เหล่านักกอล์ฟจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเลซึ่งมีการเปลี่ยนทิศตลอดวันสร้างความสนุกสนานท้าทายแก่นักกอล์ฟทุกท่านในการทำสกอร์ให้ดีเพื่อเอาชนะสนาม โดยทุกฝ่ายต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลสกอร์ที่จะกลายเป็นสถิติของสนามภายหลังรายการแข่งขันรายการแรกของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แห่งนี้


และเพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎของกรมควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทยในการควบคุมการระบาดของโรคโควิด 19 ทางผู้จัดการแข่งขันรายการไทยแลนด์ มิกซ์ ตระหนักดีถึงกฎข้อบังคับสากลที่ถูกบังคับใช้ในปัจจุบัน โดยในรายการแข่งขันไทยแลนด์ มิกซ์ สามารถมีผู้เข้าชมจากภายนอกได้โดยต้องมีการลงทะเบียนก่อนเข้าชมพร้อมทั้งแสดงผลการตรวจ ATK ภายใน 72 ชม. ก่อนวันเข้าชมการแข่งขัน หากผู้ชมต้องการติดตามผลการแข่งขันสามารถติดตามได้ผ่านช่องทางออนไลน์โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางของ ทรัสต์ กอล์ฟ