happy on October 26, 2021, 03:59:52 PM
GQ เดินเกมเจาะตลาดกลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์ แก้ปัญหาให้ไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ GQ Biker Mask™

   ●      GQ เข้าใจชีวิตชาวสองล้อ ขอช่วยแก้ปัญหาการสวมหน้ากากมอเตอร์ไซค์ด้วย GQ Biker Mask™ ดันคอนเซปต์ “เปลี่ยนหัวร้อนเป็นหัวเย็น” หวังมัดใจไบค์เกอร์-ไรด์เดอร์ทั่วไทย
   ●      GQ จับมือ Panda Rider ปั้น GQ Biker Mask™ ให้เป็นสินค้านวัตกรรมสำหรับชาวสองล้อทั่วประเทศ



ไข่ยังไม่ทันหายเย็น GQ มีนวัตกรรมหัวเย็นมาเอาใจชาวสองล้อให้เฮกันอีกเเล้ว!

เพราะปัญหาหัวร้อน คือปัญหาใหญ่สำหรับชาวไบค์เกอร์เเละไรเดอร์ที่ต้องเจอแดดส่องกลางถนนทุกวัน จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) เจ้าพ่อนวัตกรรม เข้าใจหัวอกชาวสองล้อ ขอเข้ามาช่วยแก้ปัญหาหัวร้อนด้วยนวัตกรรม GQ Biker Mask™ โม่งระบายอากาศ สะท้อนรังสี UV ใส่เเล้วเย็นสบายหัว ช่วยลดปัญหาหัวร้อน หัวอับชื้น หัวเหม็น เเละยังมาพร้อมอินโนเวชั่นต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาการสวมหน้ากากมอเตอร์ไซค์ของชาวไรด์เดอร์ให้หมดไป




GQ Biker Mask™ จาก Insights คนขับมอเตอร์ไซค์ ดีไซน์เพื่อคนขับมอเตอร์ไซค์

GQ Biker Mask™ นวัตกรรมโม่งระบายอากาศ เกิดจากการสำรวจพฤติกรรม ทำรีเสิร์ชกับกลุ่มตัวอย่างไบค์เกอร์เเละไรด์เดอร์กว่า 300 คน เพื่อหาปัญหาของการสวมโม่งของคนขับมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะออกแบบมาเป็นอินโนเวชั่นโม่งระบายอากาศที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจเเละตอบโจทย์เหล่าไบค์เกอร์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความร้อนใต้โม่งที่โดนแสงแดด กลิ่นอับชื้นจากการสวมโม่งนานๆ การสูดควัน มลพิษเเละฝุ่นจากภายนอก ใส่ผ้าบัฟทั่วไปนานๆ เเล้วเจ็บหูแถมซักแล้วย้วย





George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด​ กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดการออก GQ Biker Mask™ ว่า “ตลาดคนขับมอเตอร์ไซค์เป็นตลาดที่ใหญ่เเละครอบคลุมผู้บริโภคทุกกำลังซื้อ จากข้อมูลล่าสุดพบว่ามีจำนวนมอเตอร์ไซค์กว่า 20 ล้านคันในประเทศไทย ทั้งในกลุ่มที่เป็นไรด์เดอร์เเละไบค์เกอร์  แต่ยังไม่มีใครที่พยายามศึกษาเเละออกผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจ pain points การสวมหน้ากากมอเตอร์ไซค์ของพวกเขาจริงๆ GQ เล็งเห็นโอกาส จึงขออาสาเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ เราได้ทำการศึกษาหา insights ของกลุ่มคนขับขี่มอเตอร์ไซค์จำนวนกว่า 300 คนจากหลากหลายย่านที่เขาอยู่ ค้นหาสิ่งที่พวกเขาชอบทำ ชอบไป เเละสนใจ เพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมของพวกเขาให้มากที่สุด รวมถึงปัญหาที่พวกเขาเจอในชีวิตประจำวันจากการใส่โม่งผ้าทั่วไป อย่าง ปัญหาหัวร้อน เหม็นอับ เปียกชื้น ใส่แล้วเจ็บหู ถอดยาก เจอปัญหามลพิษ ฝุ่นควัน เป็นต้น จากนั้นเราจึงคิดค้นนวัตกรรมโม่ง GQ Biker Mask™ ที่มีฟีเจอร์ที่เหนือกว่าโม่งทั่วไป ทั้งฟังก์ชั่นการใช้งาน เนื้อผ้า ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เมื่อพวกเขาได้สวมใส่  หัวก็จะไม่ร้อน เย็นสบาย ไม่เหม็นอับ ไม่ต้องสูดควันเเละเจอกับมลพิษ สุขภาพก็ดีขึ้น ชีวิตพวกเขาก็จะดีขึ้น เเละที่สำคัญหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า ถึงไม่ได้ขับมอเตอร์ไซค์แต่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกทริป ก็สามารถไปหาซื้อใส่กันได้”


GQ ยังจับมือกับ Panda Rider พันธมิตรร้านขายสินค้าเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย GQ Biker Mask™ เเต่เพียงผู้เดียว โดยคุณสยาม ศรีรองเมือง กรรมการผู้จัดการ Panda Rider กล่าวถึงการร่วมมือเป็นพันธมิตรคู่ค้ากับ GQ ว่า “แนวทางการดำเนินธุรกิจของ Panda Rider คือ การเข้าใจลูกค้า หน้าที่ของเราคือคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และราคาที่เหมาะสม เพื่อนำเสนอลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด และอัพเดทสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมายอยู่ตลอด GQ Biker Mask™ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คัดสรรมาเเล้วว่าเป็นโม่งที่ดีที่สุดเเละช่วยแก้ปัญหาให้กับไบค์เกอร์ได้จริงๆ”


มี​ 2​ รุ่น​ GQ Biker Mask™ โม่งระบายอากาศป้องกันรังสี UV เเละGQMax™ Biker Mask โม่งหน้ากาก PM 2.5




ทำความรู้จักกับ 6 ฟีเจอร์ไฮไลท์ของ GQ Biker Mask™ ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

1.​ GQ Quick Dry ระบายอากาศ แห้งไว หัวไม่เปียก

2.​ GQ Protect ป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้น หมวกไม่เหม็น

3.​ GQ UV Protect เนื้อผ้าช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด

4.​ GQ Easy Hood ดีไซน์เปิดหัวได้ ใช้งานสะดวก

5.​ GQ Smooth ผ้ายืด นุ่ม ใส่สบาย หน้าไม่ยับ

6.​ GQ Air Max กรองฝุ่นละอองอนุภาคขนาดเล็กระดับ 0.075 ไมครอน เช่น PM2.5 ควันบุหรี่ ไอน้ำมัน ไวรัส แบคทีเรีย ประสิทธิภาพการกรองอนุภาคขนาดเล็กถึง 96% (เฉพาะรุ่น)


ไม่ได้ขับมอเตอร์ไซค์ก็ใส่ได้​ GQ Biker Mask™ ที่สุดแห่งนวัตกรรมโม่ง ในราคาเริ่มต้น 199 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เซเว่นอีเลฟเว่น, Big C, Jiffy, Lotus’s, Panda Rider, TV Direct, True เเละช่องทางออนไลน์ คลิก! bit.ly/GQBikerMask

#GQapparel #โม่งGQ #โม่งที่ดีที่สุด #โม่งหัวเย็น

###

เกี่ยวกับ GQ Apparel
จีคิวก่อตั้งในปีพ.ศ. 2509 เริ่มต้นจากการเป็นโรงงานผลิตเสื้อผ้าเล็กๆ ก่อนจะค่อยๆสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจนขยับขยายสู่การสร้างแบรนด์ของตัวเองได้สำเร็จ และยังเป็นแบรนด์ที่ริเริ่มการเย็บเสื้อผ้าด้านหน้าติดกับด้านหลังแบบไร้ตะเข็บอีกด้วย จากวันนั้นเป็นต้นมา จีคิวไม่เคยหยุดคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ สร้างคุณค่าด้วยการผลิตนวัตกรรมเสื้อผ้า ที่สามารถแก้ปัญหาที่ลูกค้าเจอในชีวิต ประจำวัน เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา ให้ดีขึ้นกว่าเดิม และยังคอยรักษามาตรฐานอันยอดเยี่ยมให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสกับคำว่าคุณภาพอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Apparel

facebook.com/GQApparel
instagram.com/gqapparel_official
twitter.com/gq_apparel
tiktok.com/@gqapparel
« Last Edit: October 26, 2021, 04:15:59 PM by happy »