happy on October 20, 2021, 07:05:35 AM
MUT 2021 รอบชุดว่ายน้ำ ครั้งแรกในรูปแบบ Beautytainment ฮอตสนั่น LIVE


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ฮอตได้อีก! กองประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผยภาพสาวงาม 30 คนสุดท้ายรอบชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ จัดเต็มการประชันในรูปแบบ “Beautytainment” (บิวตี้เทนเมนต์) แพลตฟอร์ม Digital Content ที่เต็มไปด้วยสาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของการประกวดนางงามในไทย สร้างสรรค์โดยฝีมือโปรดักชั่นสัญชาติไทยแท้ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยได้มีการบันทึกภาพสวย ๆ ณ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อวันก่อน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด



ในปีนี้สาวงามทั้ง 30 คนสวมชุดว่ายน้ำสีดำลุคทะมัดทะแมง ในคอนเซปต์ “Warrior of the Universe” หรือ “นักรบแห่งจักรวาล” จากคอลเลกชันพิเศษ BSC 25th Anniversary โชว์เสน่ห์ปนความเซ็กซี่ที่ดุดัน สมกับความเป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความแข็งแกร่ง รวมถึงสื่อถึงแนวคิด “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe นอกจากนั้น สาวงามทั้งหมดยังได้สวม รองเท้าส้นสูง 6 นิ้วของ BSC ที่สั่งผลิตพิเศษเพื่อสาวงามเวที Miss Universe Thailand 2021โดยเฉพาะ ในคอนเซปต์ TALL IS BEAUTY เพราะความสูงคือความสวย ทำให้สวมใส่รู้สึกสบายและมั่นใจแม้จะอยู่บนความสูงถึง 6 นิ้วก็ตาม






ทั้งนี้ “BSC (บีเอสซี)” เป็นแบรนด์ไทยชั้นนำที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาถึง 25 ปี และอยู่คู่วงการนางงามอย่างต่อเนื่อง ทั้งเวที Miss Universe Thailand และ Miss Universe 2009 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศบาฮามาส ในปีนี้ BSC ได้จัดโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 25 ปี BSC 25th Anniversary โดยจัดเต็มทีมงานดีไซเนอร์ทั้งแบรนด์ชุดว่ายน้ำและรองเท้า สนับสนุนการทำงานของกองประกวด MUT อย่างต่อเนื่อง






ร่วมรับชมและร่วมลุ้นผ่าน “ระบบโหวต” ความงามของเหล่าสตรีผู้ทรงพลังบนเวที MUT 2021 ได้ทาง ช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์​ http://www.missuniverse.in.th/ แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok
การถ่ายทอดสดรอบ Preliminary และรอบ Final จะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคม และ 24 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology


###

TikTok: @missuniversethailand.of
Facebook: Missuniverse.in.th
Instagram: missuniverse.in.th
Youtube : missuniversethailand
#MissUniverseThailand2021
« Last Edit: October 20, 2021, 07:12:13 AM by happy »