happy on October 11, 2021, 08:25:44 PM
‘RoV’ เกม MOBA อันดับ 1 ในไทย เปิดตัว ‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411Music
เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมโปรเจ็กต์ฉลอง 5 ปี


              สาย T-POP เตรียมกรี๊ดหนัก เมื่อ Arena of Valor (RoV) เกม Multiplayer Online Battle Arena (MOBA)  บนมือถืออันดับ 1 ในไทย ที่เปิดให้บริการโดยค่ายเกมชั้นนำอย่าง Garena (ประเทศไทย) เตรียมเฉลิมฉลองการครบรอบ   5 ปีของเกมอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านการจับมือกับค่ายเพลง 411MUSIC เปิดตัว 4 สาว อย่าง  แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ เกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA ได้แก่ เชอแตม – ณมน สวาทยานนท์, พริม – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ ในลุคส์ 4 ฮีโร่ที่มาจากแรงบันดาลใจในเกม RoV เพราะในโอกาสการครบรอบ 5 ปีครั้งนี้ นอกจาก RoV จะปล่อยเพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้แฟนเกมได้ติดตามรับฟังไปพร้อมๆ กันทั่วโลก ยังจะมีการปล่อยเพลง Ride On เวอร์ชั่นพิเศษออกมาถึง   3 เวอร์ชั่น ได้แก่ ภาษาไทย เวียดนาม และไต้หวัน โดยทั้ง 4 สาว จะเป็นศิลปินที่ร่วมร้องเพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาไทยนั่นเอง

              เป็นตัวแทนประเทศไทยทั้งที...งานนี้แฟนๆ ทุกคนจะได้เห็น 4 สาว แอลลี่ และ พริม,เชอแตม,มินซอ วง AR3NA ในลุคส์ สวย เท่ เปรี้ยว ซ่า กว่าเดิมแน่นอนและมิวสิกวีดีโอเพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาไทย รับรองคุณภาพความสวยงามและชาว Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับแอลลี่) , Iris (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ AR3NA) และสาวก RoV ทุกคนจะได้สัมผัสอีกสไตล์ของ 4 สาวแน่นอน

              เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกมากมายเนื่องในโอกาสฉลอง 5ปี เกม RoV และรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง Ride On ที่จะมาเอาใจทุกคนให้ได้ฟัง ร้อง เต้น กัน ในวันที่ 20 ตุลาคม 2564 พร้อมกันทั่วประเทศ ช่องทาง Garena RoV Thailand

              ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน 411MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent ,

              สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook :
https://www.facebook.com/ROVTH/

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th/

####

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)
« Last Edit: October 11, 2021, 08:30:43 PM by happy »