happy on October 05, 2021, 09:09:14 AM

ส่งต่อกำลังใจ “Aimzillow” ปล่อยเพลงใหม่ “till next time” จับมือก้าวผ่านสถานการณ์แย่ๆ


              “Aimzillow (เอมซีลโลว)” หรือ “เอม - พีรณัฐ ชัยสังฆะ” ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินวัยรุ่นที่น่าจับตามอง จาก MILK! Artist Service Platform ซึ่งผลงานที่ผ่านมามียอดวิวทะยานสู่หลักล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “น่ารักเกินไป” , “อยู่ด้วยกัน ft. AUTTA” , “ทุกทีที่หลับตา” , “ ไอติมหน้าร้อน” , “ BAD ME” , “ถ้าเธอต้องเสียใจ” และ “Trust Me” และได้กลับมาอีกครั้ง กับบทเพลง till next time ส่งต่อกำลังใจให้ทุกคนผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากจากสถานการณ์ Covid-19 เพื่อกลับมาพบกันใหม่อย่างปลอดภัย


              “till next time” ซิงเกิลที่ 7 จากหนุ่มเอม ยังคงเสน่ห์ของดนตรี Jazz ที่สามารถฟังได้ง่ายขึ้น ผสมกับความเป็น Lo-Fi Chill Hop อย่างลงตัว ได้ถ่ายทอดความรู้สึก Special ผ่านเสียงฝนที่หนุ่มเอมได้อัดไว้ตอนเขียนเพลงนี้ เนื้อหาต้องการให้กำลังใจจากปัญหาที่พบเจอ กับทุกความสัมพันธ์ ไม่เพียงแต่ความสัมพันธ์จากคนรักเท่านั้น แต่หนุ่มเอมยังรวมถึงความสัมพันธ์ของครอบครัว หรือคนดนตรีทุกคน อีกด้วย และยังมีการใส่ท่อนแร็ป เกี่ยวกับความรักกุ๊กกิ๊ก ให้ได้โยกตามกัน สุดท้ายหนุ่มเอมยังฝากบอกถึงแฟนคลับทุกคนว่า ”ขอให้ทุกคนดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพให้แข็งแรง แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่อีกครั้งในคอนเสิร์ต”


              อย่างไรก็ตามแฟน ๆ สามารถรับฟังเพลงได้แล้วทุกช่องทาง Streaming Platform  และ Lyrics Video “till next time” ได้ทาง YouTube : Aimzillow หรือ https://youtu.be/FyuEbYOkwIE และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน​ https://www.facebook.com/Aimzillow-104314048060631และhttps://www.facebook.com/MILK.artistserviceplatform




Aimzillow
เพลง till next time
ศิลปิน : Aimzillow (เอมซีลโลว)

Written by Aimzillow (Peeranat Chaisangkha)
Produce by Aimzillow
Arrange by Aimzillow
Music by Aimzillow
Chorus 2 by sprite di age (Voravarun Noikamol)
Guitar 2 by yoryorkkk (Sorrawich Phoothavorarak)
Mix by Aimzillow
Mastering by Crownprince (Naris Preeyanon)
Genre : Indies Pop / Lo-Fi Chill Hop / Pop Jazz

Solo Artist
พีรณัฐ ชัยสังฆะ
Peeranut Chaisangkha

ศิลปินอิสระ จาก MILK! Artist Service Platform

    “Aimzillow (เอมซีลโลว)” หรือ “เอม - พีรณัฐ ชัยสังฆะ” ศิลปินอิสระหนุ่มมากความสามารถ ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform มาพร้อมกับผลงานเพลง Pop สุดปัง ความหมายดี ผสมผสานความเป็น Lo-Fi Jazz, R&B  ที่มีเพลงฮิตติดหูทะลุหลักล้านวิว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “น่ารักเกินไป” , “อยู่ด้วยกัน ft. AUTTA” , “ทุกทีที่หลับตา” , “ ไอติมหน้าร้อน” , “ BAD ME” , “ถ้าเธอต้องเสียใจ” และ “Trust Me” นอกจากนั้น Aimzillow ยังมีผลงานโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง AUTTA , BLACKSHEEP, MAIYARAP และ MEYOU อีกด้วย

“ขอให้เธอแข็งแรง ฉันจะเฝ้ารอ
วันนั้นที่เรานั้นจะได้พบกัน”

    “till next time” ซิงเกิลใหม่ล่าสุด จาก Aimzillow เพลงช้าความหมายดี ที่เอมหยิบเอาเหตุการณ์ความห่างไกลจากสถานการณ์ Covid – 19 ที่ทำให้ความสัมพันธ์ต้องไกลกัน ไม่เพียงแต่ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว หรือคนรัก แต่เอมยังสื่อถึงกลุ่มแฟนคลับและคนดนตรีทุกคน จึงขอมอบเพลงนี้เพื่อเป็นกำลังใจ ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และดูแลตัวเองให้ดี ๆ เพื่อรอวันที่จะได้กลับมาพบกันใหม่ โดยพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ ยังคงความเป็น Lo-Fi Jazz Hop ที่ชัดเจนขึ้น และยังคงเสน่ห์ของกลิ่นอายดนตรี Jazz  ที่สามารถฟังได้ง่ายขึ้น ซึ่งเอมยังใส่เสียงฝนที่เอมได้อัดไว้ระหว่างทำเพลงนี้ เพราะอยากให้ผู้ฟังได้รู้สึกเหมือนได้อยู่ในห้องที่เอมกำลังนั่งแต่งเพลงและสัมผัสถึงความ Homies ของเพลง โดยเอมอยากถ่ายทอดความรู้สึก Special นี้ออกมา สุดท้ายมีการหยิบคำพูดของเพื่อน ๆ  ใส่เข้าไปในท่อนแร็ป ทำให้ได้โยกตามกันอีกด้วย
« Last Edit: October 05, 2021, 09:12:17 AM by happy »