happy on September 24, 2021, 09:08:42 PM
FO4 All-Star Tournament ศึกรวมดาว ชาวฟีฟ่าออนไลน์ 4


การแข่งขัน FIFA Online 4 สำหรับชาวซุปตาร์ ในรายการ All Star Tournament ได้กลับมาอีกครั้ง เพื่อสร้างความสนุกและความบันเทิงให้แก่เหล่าผู้ชม ซึ่งการแข่งในรอบนี้รวมตัวจี๊ดแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ว่าน AF 2, นิค รัชดา (NRsports), เต๋า AF 8, จารย์ไว FIFA Wattafak, อาร์ต พาโบล, ป็อบ แมงป๋อง บางกะปิ, แนตตี้ เสือร้องไห้, เกมส์ ขอบสนาม และเหล่า Pro-Player ของเกม FIFA Online 4 อย่าง TDKeane, Tantay, Cruzsave และ Nursery มีแต่ตัวจี๊ดตัวเจ๋งทั้งนั้น รับรองว่าโหด มันส์ ฮา แน่นอน!!


สำหรับการแข่งขันศึกรวมดาวจะใช้รูปแบบดังนี้

รอบ Mini League (โดยทุกทีมจะเผชิญหน้ากัน 3 เกมในแต่ละนัด)

• เกมที่ 1 และ 2 แข่งกันในรูปแบบ 1 vs 1

• เกมที่ 3 ในรูปแบบ 3 vs 3 พบกันหมดทั้งทีม

(ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดจากรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 2 ทีมจะแข่งกันในรอบ Final)

รอบ Final (แข่งในรูปแบบ Beat Of Five)
• เกมที่ 1 แข่งแบบ 2 vs 2 (Influencer)

• เกมที่ 2 และ 3  แข่งรูปแบบพบกันหมด

• เกมที่ 4 แข่งแบบ 3 vs 3

• เกมที่ 5 แข่งแบบ Pro vs Pro

(ทีมใดเก็บชัยชนะได้ 3 แมตช์ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะในศึกรวมดาว ชาว FIFA Online 4)

ทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมดมี 4 ทีมด้วยกัน ส่วนใครจะอยู่ทีมไหนกันบ้างไปรับชมกันเลย!

ทีมที่ 1
- WAN
- Nick
- TDKeane

ทีมที่ 2
- Tao
- FIFA Wattafak
- Tantay

ทีมที่ 3
- Art
- Pop
- Cruzsave

ทีมที่ 4
- Natty
- Game
- Nursery



การแข่งขันสุดมันส์กับเหล่าซุปตาร์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลา 16:45 น. เป็นต้นไป เพื่อหาทีมที่จะได้เข้าสู่รอบ Final และบทสรุปผู้ชนะการแข่งขัน All Star Tournament จะรู้ผลกันในวันที่ 27 กันยายน 2564 เริ่มตั้งแต่ 17:15 น. เป็นต้นไป

สามารถติดตามความสนุกและความมันส์กับการแข่งขันดวลเหล่าซุปตาร์กันได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ:
EA Sports FIFA Online 4 Thailand

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท Mobile Battle Royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)