happy on September 11, 2021, 10:17:40 PM


AOC Masters Tournament 2021การกลับมาอีกครั้งของทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
สนามรบต้องลุกเป็นไฟ

กันยายนนี้!


                 10 กันยายน 2564 ประเทศไทย - การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่และร้อนแรงกว่าเดิม! AOC​ แบรนด์จอมอนิเตอร์สำหรับเกมมิ่งชั้นนำของโลก เปิดสมรภูมิรบการแข่งขันอีสปอร์ตส์ PUBG Battlegrounds เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ร่วมชิงชัยในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ ในการแข่งขัน​ AOC Masters Tournament 2021

             AOC Masters Tournament 2021
เป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของการนำทีม ผู้เล่น PUBG Battlegrounds จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาพบกันทั้งจากอินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน และไทย โดยความพิเศษของการแข่งขัน AOC Masters Tournament ครั้งที่ 3 นี้ ได้แก่ ทีมแขกรับเชิญพิเศษ “Oceania” จากออสเตรเลียเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย

                 AOC สานต่อเพื่อสร้างปรากฎการณ์ความมันส์อย่างต่อเนื่อง:

                 AOC แบรนด์จอเกมมิ่งชั้นนำของโลกเปิดตัว 'AGON by AOC' ล่าสุด ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพและทางเลือกที่มากขึ้นให้กับเหล่าเกมเมอร์ ในการเลือกใช้มอนิเตอร์ที่สามารถเล่นเกมให้หลากหลาย รวมทั้งการเข้าถึงผู้เล่นทุกระดับ เพื่อให้สอดคล้องกับการที่พวกเขาฝึกฝนทักษะและมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดสำหรับจอที่ดีที่สุดจากแบรนด์ระดับโลก จากแนวคิดการให้ความสำคัญกับการทุ่มเทให้กับของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้ AOC ตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้า ด้วยจัดการแข่งขันออนไลน์เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังและจิตวิญญาณ ผู้ชม รวมทั้งเกมมิ่งคอมมูนิตี้ ของผู้เล่น ดังนั้นการเชื่อมต่อเพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกจึงถูกสร้าง ขึ้นผ่านการดู  เล่น และชนะไปด้วยกัน AGON by AOC ได้รับการยกย่องและเป็นที่รู้จักกันดี ทางด้านความโดดเด่นของสรีระศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม คุณสมบัติและการใช้วัสดุคุณภาพสูง ทั้งจากกลุ่มชุมชนของผู้เล่นเกม เช่นเดียวกับผู้เชี่ยชาญด้านการตรวจสอบฮาร์ดแวร์ อย่างไรก็ตาม แบรนด์ 'AGON by AOC' เป็นส่วนหนึ่งของ AOC ซึ่งมีการปรับปรุง พัฒนาเพื่อเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอเพื่อ พร้อมที่จะพัฒนาต่อไป


เส้นทางสู่แชมเปี้ยน

                 การแข่งขันทั้งหมดจะออกอากาศทางออนไลน์ผ่านการถ่ายทอดสดหลายช่องทาง ได้แก่ Twitch แพลตฟอร์มวิดีโอและชุมชนชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์ โดยเป็นช่องถ่ายทอดสดหลัก และการออกอากาศเพิ่มเติมบน YouTube​ และ​ Facebook เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเกมเมอร์และผู้ชมทั้งหมดได้อย่างครอบคลุม


เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่​ 8  - 22 กันยายน 2564

สมัครได้ที่นี่ https://th.aoc.com/activity/aoc-masters-2021
สำหรับทีมที่สมัครแล้ว ตัวแทนของทุกทีมต้องเข้าร่วม Discord ที่​ https://discord.gg/grnv8m3xKk

                 รายละเอียดของรางวัลสำหรับการแข่งขัน สำหรับรอบ Thailand Qualifier

                 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท (หรือ 24,000 USD) โดยประมาณ

                 รางวัลชนะเลิศอันดับ 1

                 เงินสด 16,000 บาท หรือ 500 USD* (โดยประมาณ) พร้อมจอมอนิเตอร์จาก AOC จำนวน 4 รางวัล

                 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

                 เงินสด 9,600 บาท หรือ 300 USD* (โดยประมาณ)

                 รางวัลอันดับ 3

                 เงินสด 6,400 บาท หรือ 200 USD* (โดยประมาณ)

                 นอกจากนี้ ทีมผู้ชนะจำนวน 2 ทีม ยังได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เพื่อเข่าร่วมการแข่งขันต่อในรอบ Regional อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และข่าวสารต่าง ๆ รวมทั้งช่องทางการถ่ายทอดสดได้ที่

AOC Game Zone TH : https://www.facebook.com/AOCgamezoneTH

Mineski Thailand : https://www.facebook.com/MineskiTH

AocMonitorThailand : https://www.instagram.com/aocmonitorth/

Discord : https://discord.gg/grnv8m3xKk

                 เตรียมตัวให้พร้อม พฤศจิกายนนี้ เพราะแชมเปี้ยนจะมีเพียงทีมเดียว ร่วมส่งแรงเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับต้วแทนของประเทศ เพื่อให้พวกเขาเตรียมพร้อมและเข้าสู่สนามรบพร้อมใช้ทักษะและอาวุธทั้งหมดอย่างเต็มที่ เพื่อเอาชีวิตรอดและคว้าชัยชนะในครั้งนี้ให้ได้

###

เกี่ยวกับ Agon:

Agon
คือแบรนด์ของ AOC​ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการระดับ competitive ของผู้เล่น เพื่อประสิทธิภาพอันสูงสุด คำว่า “Agon” มาจากกรีกโบราณซึ่งแปลว่า “ความพยายาม” หรือ “การแข่งขัน” นอกจากเทคโนโลยีใหม่ ๆ แล้ว เรายังสนับสนุนการแข่งขันและทีมมากมาย เพราะว่าเกมได้กลายเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมและกลายเป็นอาชีพให้ผู้คนมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นนักแข่งมืออาชีพหรือ คนที่รักในการเล่นเกม สมรรถนะของ Agon จะทำให้คนเอาชนะอุปสรรคได้ทั้งปวง

เกี่ยวกับ AOC:

AOC
วางขายในกว่า 107 ประเทศ และเป็นผู้นำทางด้านจอมอนิเตอร์ในตลาด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และพยายามที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ และตาม Slogan หลักของแบรนด์  ‘Vision at Heart.’ วิสัยทัศน์ของเราคือหัวใจของทุกคน ที่ AOC เราพยายามมองเข้าไปถึงหัวใจผู้ใช้ทุกคน 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง​
www.aocmonitorap.com
« Last Edit: September 12, 2021, 10:00:43 AM by happy »