happy on September 09, 2021, 11:02:06 PM
กลับมาอีกครั้ง งาน “ผลละไม้ ผลละมือ” งานผลไม้ราคาดีที่สุด ส่งตรงจากสวนถึงมือคุณ จัดโดย เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย กระจายรายได้ ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกผลไม้ไทย

·       เตรียมพบ สินค้านาทีทอง ‘ลำไย เบอร์ AA (ขนาดลูกใหญ่กว่าเหรียญ 10)’ และลองกองยะลา ในราคาพิเศษ ห้ามพลาด
·       ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 2 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เริ่ม 9 – 13 ก.ย. 64 และ เซ็นทรัล บางนา เริ่ม 16 – 20 ก.ย. 64







กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ผลละไม้ ผลละมือ” งานผลไม้ประจำปีที่ทุกคนรอคอย ราคาดีที่สุด ส่งตรงจากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภค ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19  ให้มีช่องทางกระจายผลผลิตมากขึ้น โดยเปิดพื้นทีลานโปรโมชั่น ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล บางนา เป็นช่องทางจำหน่าย เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งบริการพิเศษ สั่งซื้อผ่านช่องทางLine : @DITTHAIFRUITS บริการส่งตรงถึงหน้าบ้านภายในวันเดียว สามารถเลือกซื้อผลไม้สด คุณภาพดี ส่งตรงจากสวนในราคาย่อมเยา พร้อมช่วยสนับสนุนให้คนไทยช่วยกันบริโภคผลไม้ไทยที่มีรสชาติหวาน อร่อย มากยิ่งขึ้น โดยภายในงาน มีการจำหน่าย ลำไย และลองกองยะลา พร้อมทั้ง ‘สินค้านาทีทอง’ พบกับลำไย เบอร์ AA (ขนาดลูกใหญ่กว่าเหรียญ 10 บาท) รสชาติหวานเป็นเอกลักษณ์ และพลาดไม่ได้ ‘ลองกองยะลา’ ช่อสวย เนื้อแน่น รสหวาน คุณภาพพรีเมี่ยม ที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ในงาน “ผลละไม้ ผลละมือ” ได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 2 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 9 – 13 กันยายน 2564 และ เซ็นทรัล บางนา วันที่ 16  – 20 กันยายน 2564 นี้




ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ‘เซ็นทรัลพัฒนา ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  จัดงานนี้ขี้นทุกปี และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในทุกครั้ง ด้วยผลไม้ไทยหลากหลายสายพันธ์ที่ส่งตรงจากสวนถึงมือผู้บริโภคแบบไม่ผ่านคนกลาง ทำให้ได้ราคาที่ย่อมเยา ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค และยังได้ผลไม้เกรดพรีเมี่ยม สด อร่อย เหมือนไปซื้อถึงหน้าสวน ส่วนทางด้านเกษตรกร ก็ได้มีช่องทางการกระจาย วางจำหน่ายผลผลิต และมีรายได้มากขึ้น  ซึ่งในปีนี้ เราได้ขยายระยะเวลาในการจัดงาน พร้อมเพิ่มสาขาที่จัดเนื่องจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว




โดยลูกค้าที่มาใช้บริการ มั่นใจได้ ในความสะอาด ปลอดภัยของศูนย์การค้า ด้วยมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+” สอดคล้องตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข เน้นย้ำเป็นพิเศษในการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมไปถึงให้พนักงานให้บริการมีการฉีดวัคซีน – ตรวจคัดกรองวันแรก 100% และต่อเนื่องทุกสัปดาห์ – กักตัวอย่างเป็นระบบ – เว้นระยะห่าง – สะอาดปลอดภัยตลอดเวลาทุกวัน ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งผู้เช่าร้านค้า และพนักงานภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการอย่างเต็มที่ รวมถึงการประเมินร้านค้าผ่าน Thai Stop Covid Plus, พนักงานประเมินตนเองผ่าน Thai Safe Thai ทุกวัน ตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้มาใช้บริการ