happy on September 03, 2021, 05:26:51 PM
กรุงศรีเปิดตัว Krungsri Business Academy จับมือพันธมิตรพัฒนาหลักสูตร
The Digital SME เสริมศักยภาพสร้างทักษะดิจิทัลเพื่อธุรกิจไทย
กรุงเทพ (2 กันยายน 2564) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เดินหน้าเสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทย เปิดตัว Krungsri Business Academy คอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้ออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พัฒนาคอร์สอบรมคอร์สแรกเพื่อสร้างทักษะและพัฒนาองค์ความรู้ด้านการตลาดดิจิทัล การสร้างแบรนด์ และเทคนิคกระตุ้นยอดขายให้ธุรกิจไทย โดยเปิดอบรมออนไลน์ 15 หลักสูตร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ Krungsri Biz Online ระหว่างวันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2564
นางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในขณะนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบในวงกว้างต่อภาคธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นปัจจัยเร่งที่สำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค ทำให้ธุรกิจต้องปรับตัวตอบสนองอย่างรวดเร็วกับความต้องการของตลาด อย่างไรก็ตามเรายังเชื่อในศักยภาพการปรับตัวของผู้ประกอบการไทย กรุงศรีในฐานะธนาคารที่สนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการไทยจึงได้ออกแบบ e-learning แพลตฟอร์มภายใต้ชื่อ Krungsri Business Academy ขึ้นเพื่อเป็นช่องทางในการส่งเสริมทักษะและองค์ความรู้ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจอย่างรอบด้าน ทั้งนี้ เราตั้งใจที่จะพัฒนาเนื้อหาการเรียนรู้และแพลตฟอร์มนี้ให้เป็นอีกหนึ่งบริการที่มอบประโยชน์ให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและย่อย ลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ รวมไปถึงลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่น อย่างไรก็ดี สำหรับกิจกรรมในปีนี้ เรามุ่งสนับสนุนและเร่งให้การช่วยเหลือกลุ่มธุรกิจ SME เป็นอันดับแรก จึงได้ออกแบบคอร์สอบรม The Digital SME เพื่อให้ความรู้และทักษะด้านดิจิทัลที่จำเป็น โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและอีคอมเมิร์ซ แพลตฟอร์ม อาทิ Alibaba, eBay, JD Central, Shopee, Thaitrade ในการผลักดันผู้ประกอบการให้สามารถนำความรู้มาปรับใช้กับกลยุทธ์ธุรกิจ และใช้เครื่องมือการขายที่มีอยู่บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยสร้างแบรนด์ สร้างยอดขายให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจฝ่าวิกฤติ และทำการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพในยุค New Normal พร้อมต่อยอดธุรกิจให้สามารถแข่งขันและเติบโตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน โดยลูกค้าธุรกิจสามารถเข้าร่วมการอบรมครั้งนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ เพียงสมัครใช้บริการ Krungsri Biz Online ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งสำหรับ SME ที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 นี้”นางสาวมันตินี อัครเสริญ ผู้บริหารสายงานการตลาดลูกค้าธุรกิจ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “กรุงศรีตั้งใจพัฒนา Krungsri Business Academy ให้เป็นคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้ออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ โดยมุ่งให้ความรู้และเสริมทักษะที่ตอบโจทย์การพัฒนาธุรกิจให้ไปได้ไกลยิ่งกว่าและเร็วยิ่งขึ้น ด้วยองค์ความรู้ที่ทันทุกสถานการณ์ สำหรับ The Digital SME เป็นคอร์สอบรมแรกของ Krungsri Business Academy ซึ่งมีทั้งหมด 15 หลักสูตร ให้การอบรมโดยพันธมิตรทางธุรกิจของกรุงศรี ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการตลาดดิจิทัล แบ่งเป็น 4 กลุ่มความรู้ ได้แก่ 1. การบริหารธุรกิจในยุคดิจิทัล อบรมเรื่องการปรับตัวเข้าสู่ตลาดดิจิทัลและการวางกลยุทธ์สำหรับธุรกิจ รวมไปถึงการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน 2. การอบรมด้านภาษีและข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์ อาทิ การบริหารภาษีออนไลน์ และแนวทางการบริหารจัดการลูกค้าภายใต้นโยบายการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล 3. กลยุทธ์ Social Commerce อบรมวิธีการทำตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่ผ่านโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงสอนการทำ Content Marketing เพื่อพิชิตใจลูกค้าและเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ และ 4. การขยายช่องทางการขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งได้รับเกียรติจากตัวแทนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำมาให้ความรู้และแบ่งปันเทคนิคการขายออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากการอบรมที่อัดแน่นองค์ความรู้ครบรอบด้าน งานนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กชอปให้ผู้ประกอบการได้ลงมือปฏิบัติจริง รวมทั้งมีกิจกรรมจับคู่ธุรกิจออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้เริ่มต้นธุรกิจและสร้างยอดขายได้ทันทีอีกด้วย โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมอบรม จะได้รับสิทธิ์อบรมในรูปแบบวิดีโอออนไลน์ ผ่าน E-Learning Platform จำนวน 15 หลักสูตร ไม่จำกัดจำนวนครั้งเป็นระยะเวลา 1 ปี รวมทั้งได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกอบรมรูปแบบ Virtual Class (คอร์สสด) และรับคำปรึกษาแบบเวิร์กชอป กับผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 1 ครั้ง”ทั้งนี้ กรุงศรียังคงเดินหน้าดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และโครงการนี้เป็นอีกความตั้งใจของกรุงศรีที่จะส่งต่อความห่วงใยถึงลูกค้าธุรกิจ ให้สามารถปรับตัวและรับมือกับโลกธุรกิจยุคใหม่ที่การตลาดออนไลน์มีบทบาทสำคัญ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในบริการจาก Krungsri Business ที่มุ่งให้ข้อมูล ความรู้และโอกาสธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ โดยกรุงศรีพร้อมเป็นพันธมิตรเคียงข้างผู้ประกอบการไทยให้ก้าวต่อไปบนโลกธุรกิจยุคใหม่ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนลูกค้าธุรกิจที่สนใจเข้าเรียนคอร์สออนไลน์กับ Krungsri Business Academy: The Digital SME สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครใช้บริการ Krungsri Biz Online เพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2W2hT8j หรือ 0 2626 2626###
เกี่ยวกับกรุงศรีกรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในหกสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 76 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 656 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 617 สาขาและสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 39 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 32,406 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.6 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย
กรุงศรี มีพันธสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสูงสุด ธนาคารและบริษัทในเครือได้ผ่านการรับรองการเป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ของ “แนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต” โดยมุ่งร่วมมือกับองค์กรชั้นนำในไทยและผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่นเกี่ยวกับมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG)มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานในการดำเนินธุรกิจกว่า 360 ปี MUFG มีเครือข่ายสำนักงานราว 2,500 แห่ง ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกและมีพนักงานกว่า 170,000 คน MUFG นำเสนอบริการทางการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทั้งธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ทรัสต์แบงก์กิ้ง ธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจบัตรเครดิต ธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อย ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธุรกิจเช่าซื้อ MUFG มีเป้าหมายที่จะเป็น “กลุ่มสถาบันทางการเงินที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก” ด้วยการผสานศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของลูกค้าโดยคำนึงถึงสังคมและการแบ่งปัน สู่ความเติบโตอย่างยั่งยืน MUFG จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว ตลาดหลักทรัพย์นาโกยา และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MUFG กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.mufg.jp/english
« Last Edit: September 03, 2021, 05:39:08 PM by happy »
Logged