happy on August 29, 2021, 02:54:48 PM
Ragnarok M: Eternal Love สานต่อการผจญภัยครั้งใหม่ในอัปเดต Isle of Dreams​ อัปเดตครั้งยิ่งใหญ่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาเกมมากมาย เช่น เมืองใหม่ Comodo พร้อมกับอาชีพใหม่Gunslinger และพิเศษสุดพบกับความมหัศจรรย์ของกิจกรรมโคลาโบ Disney x RO:M


               ยุคใหม่แห่งการผจญภัยได้เปิดฉากขึ้นแล้วใน Ragnarok M: Eternal Love กับอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ Isle of Dreams ด้วยการมาของอาชีพใหม่สุดคูลอย่าง Gunslinger และพิเศษที่สุดกิจกรรมโคลาโบ Disney x RO:M ซึ่งมาพร้อมกับเควสต์เนื้อเรื่องบทใหม่ที่จะตราตรึงหัวใจของนักผจญภัยทุกคน จงเดินทางฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อพิชิตเทพเจ้าปีศาจร้ายและปกป้องเมืองแฟนตาซีแห่งเวทย์มนตร์


               เปิดตัวอาชีพใหม่​ Gunslinger ซึ่งเป็นคลาสโจมตีระยะไกลที่เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การโจมตีแล้วหนี ขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจเข้าสู่สนามรบ พวกเขาสามารถเคลื่อนที่และยิงด้วยปืนไรเฟิลและปืนพกได้อย่างคล่องแคล่ว สังหารศัตรูด้วยความแม่นยำก่อนที่จะหายตัวไปในความมืด อาชีพ​ Gunslinger จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของนักผจญภัยหลาย ๆ คนที่ต้องการเปลี่ยนจากอาชีพสายนักดาบหรือจอมเวทย์ มาลองสายมือปืนที่ทรงพลัง!


               อัปเดต อัปเดต การเดินทางสู่ดินแดนใหม่​ Comodo ใน​ RO:M มันเป็นที่สำหรับการพักผ่อนของนักผจญภัย เป็นสวรรค์เขตร้อนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดิน และงานเลี้ยงที่ไม่มีวันเลิกราเลยก็ว่าได้ ที่แห่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับนักผจญภัยทุกยุคสมัย สร้างปาร์ตี้กับเพื่อนแล้วบุกตะลุยดันเจี้ยนใหม่ พิชิต MVP สุดโหด และเป็นเจ้าของอุปกรณ์ในตำนานอันทรงพลังอย่าง Ancient Equipment กระโดดเข้าสู่เควสต์เนื้อเรื่องใหม่ เพื่อพบกับพันธมิตรสุดน่ารักที่จะมาช่วยคุณกอบกู้โลกอันมหัศจรรย์ของ Fantasy Land จากภัยคุกคามที่น่ากลัว


               เท่านั้นยังไม่พอ ในการอัปเดต Isle of Dreams ยังมีโคลาโบสุดพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นคือ​ Ragnarok M: Eternal Love: Disney x RO:M พบกับทุกตัวละครที่ทุกคนชื่นชอบยกก๊วนกันมาครบทีม พร้อมทั้งชุดคอสตูมพิเศษอย่าง Mickey Mouse,  Donald Duck และเหล่าหญิงในดวงใจของทุกคน ทั้ง Snow White, Cinderella และ Ariel แน่นอนยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกับเฟอร์นิเจอร์ธีม Disney สุดน่ารักภายในเกมที่ต้องสะสมให้ครบ มาตกแต่งบ้านของคุณ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมายพร้อมของรางวัลธีม Disney x RO:M เฉพาะช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น

               ทั้งอาชีพใหม่ ดินแดนใหม่ เนื้อเรื่องใหม่  แถมยังมีกิจกรรมโคลาโบพิเศษกับ Disney อีกต่างหาก บอกได้เลยว่าอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่​ RO:M Isle of Dreams นี้ห้ามพลาดเด็ดขาด! ดาวน์โหลดแล้วออกผจญภัยสู่ดินแดนแฟนตาซีเหนือจินตนาการกันได้เลย

ดาวน์โหลด Ragnarok M: Eternal Love: https://l.tapdb.net/ooT1Qh1t

Official Facebook page: https://www.facebook.com/PlayRagnarokM.TH

Official Website​: https://sea.ragnaroketernallove.com

###

เกี่ยวกับ Ragnarok M: Eternal Love

นำความคิดถึงและความนิยมของซีรีส์เกม Ragnarok Online มาสู่อุปกรณ์มือถือโดยตรง Ragnarok M: Eternal Love เป็นเกมฮิตทั่วโลกด้วยยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้ง เกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าในปี 2560 ก่อนที่จะพิชิตใจผู้เล่นประเทศในเกาหลีใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2561 ภายในปี 2562 Ragnarok M: Eternal Love ได้รับการเผยแพร่ในอเมริกา ญี่ปุ่น และยุโรป และมีการเปิดให้บริการในภาษาต่างๆ เช่น อังกฤษ ไทย อินโดนีเซีย จีน สเปน ฝรั่งเศส เกาหลี โปรตุเกส รัสเซีย และตุรกี เกมนี้มีฐานผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

เกี่ยวกับ TapTap

TapTap เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกมบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีฐานผู้ใช้ใน 177 ภูมิภาคนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 ผู้เล่นสามารถค้นหาเกมใหม่ๆและเล่นเกมดีที่มีคุณภาพได้จากทั่วโลก ด้วยคำแนะนำจากผู้ดูแลคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์และการจัดอันดับเกม ทำให้ทุกคนในคอมมูนิตี้มีส่วนร่วมในการส้รางสังคมเกมเมอร์ที่ดีมีสีสรรค์ และอีกทั้งยังสามารถพูดคุยกับทีมนักพัฒนาโดยตรงได้อีกด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้และฟีเจอร์อื่นๆที่ได้กล่าวมานั้น TapTap เล็งเห็นความสำคัญและได้ทุ่มเทเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ให้กับเหล่าเกมเมอร์รวมถึงทีมนักพัฒนานี้ขึ้นมา

เกี่ยวกับ XD

XD คือผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมระดับโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HKEX: 2400) มีผลงานเกมที่ได้รับรางวัลมากมายเช่นเกม RPG มือถือยอดนิยม Ragnarok M: Eternal Love และ ICEY เกมแอคชั่น นอกเหนือจากแพลตฟอร์มเกมมือถือ TapTap มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 70 ล้านคน XD ยังได้รับแรงผลักดันในการสร้างคอมมูนิตี้เกมเมอร์ที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นทั่วโลก
« Last Edit: August 29, 2021, 03:03:20 PM by happy »