happy on August 06, 2021, 05:54:04 PM
ฉลอง Contra Day สุดยอดเกมยุค 90 ที่คืนชีพอีกครั้ง!


                 มาเตรียมพร้อมฉลองครบ 3 ปี Garena Contra Returns ในวัน Contra Day ที่นอกจากจะฉลองความสำเร็จอันยาวนานของเกมแล้ว ยังมาพร้อมกับอีเวนต์มากมายรอต้อนรับเหล่าผู้เล่นใหม่และเก่าแบบจัดเต็มไปเลย!

                 การฉลองครบรอบเกมมือถืออย่าง Garena Contra Returns ในวันที่ 8 สิงหาคม 2564 ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการฉลองภายในประเทศไทย แต่ยังเป็นการฉลองทุกเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น ไต้หวัน อินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ที่ทุกประเทศของเกม Contra Returns จะมาฉลองร่วมกัน

                 แน่นอนว่าการฉลองก็ต้องมาพร้อมกับกิจกรรมและสิ่งน่าสนใจภายในเกม! เรามาดูสรุปรวมคร่าว ๆ กันเลยว่าจะมีอะไรบ้างสำหรับการฉลอง Contra Day ปีนี้

                 

กิจกรรม : Expedition Plan S7

กิจกรรมใหม่ที่พร้อมพาเหล่านักรบตะลุยขยายขอบเขตการรบให้กว้างขึ้นไปถึงระดับอวกาศ แถมไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเลยคือ ยิ่งเหล่านักรบร่วมรบในสนามมากเท่าไหร่ รางวัลที่เหล่านักรบจะได้ยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม!

Daily Login :

เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดที่จะแสดงความเป็น Contra Day แบบที่สุด!


-       รางวัล Contra Day Limited: Edge Han Limited Edition Skin

                 สกินสุดพิเศษเฉพาะในกิจกรรมนี้อย่างตัวละคร Edge Han ที่บอกเลยว่าต้องมีไว้ในครอบครองห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! เพราะของดีอาจมีครั้งเดียวเท่านั้น


-        กลับมาคอนทรา : ล็อกอินสะสมรับรางวัลมากมาย อาทิเช่น เพชรx1048  ทอง 146k เป็นต้น

ฟรีสกิน Epic: Iron Lance: The Sigh of Matry

พบกับสกินใหม่ของตัวละครสุดโด่งดังอย่าง Iron Lance ที่มาพร้อมกับสกินชวนขนหัวลุก ซึ่งสามารถสะสมชิ้นส่วนเพื่อแลกสกินได้ฟรีในกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น! หากเหล่าศัตรูได้ประจัญหน้ากับเขาคนนี้ จะต้องยอมถอยให้กับสกินเสียงคร่ำครวญแห่งผู้กล้า Iron Lance ที่แม้จะแหลกสลายเป็นเพียงเสี้ยววิญญาณก็ยังพร้อมกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก

พัฒนาสัตว์เลี้ยงและฮีโร่ S: SS Pixel Lance และ ฮีโร่ S Iron Vanguard Lance

เหล่านักรบผู้ครอบครองสัตว์เลี้ยงต้องจุดพลุฉลองไปพร้อม ๆ กันแล้ว เพราะในวัน Contra Day ปีนี้เราให้คุณได้พัฒนาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณระดับ SS Pixel Lance เตรียมต่อสู้พร้อมกับคุณในทุกสนามรบไม่มีหวั่น! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ฮีโร่ S Iron Vanguard Lance ก็ยังสามารถพัฒนาไปพร้อม ๆ กันได้!


คาดว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับเกมในตำนานเกมนี้ ซึ่งในตอนนี้เกมตำนานได้กลับมาให้ทุกคนสามารถคลายความคิดถึงได้อีกครั้งแล้วภายในมือถือของคุณเอง พร้อมแล้วที่จะมอบกลิ่นอายและความทรงจำอันคุ้นเคยในวัยเด็กให้หวนกลับมา!

Facebook: Garena Contra Returns 

Website:
Contraday 2021

Game Download: Garena Contra Returns

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)