happy on August 05, 2021, 12:13:21 PM
Ragnarok M: Eternal Love ครอสโอเวอร์กับDisney สัมผัสความมหัศจรรย์ที่แท้จริง


               Ragnarok M: Eternal Love ครอสโอเวอร์กับ Disney สัมผัสความมหัศจรรย์ที่แท้จริง


               3 สิงหาคม 2564 (ประเทศไทย) - นี่อาจจะเป็นการครอสโอเวอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับเกม MMORPG บนมือถืออย่าง Ragnarok M: Eternal Love ในชื่อว่า Disney x RO:M - Believe In Magic เมื่อความมหัศจรรย์อันน่าหลงใหลของดิสนีย์ลงมาสู่โลกของ Midgard นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับกิจกรรมภายในเกม​ Disney x RO:M สุดพิเศษ ที่คุณจะสามารถสะสมเฟอร์นิเจอร์ในธีมดิสนีย์เพื่อตกแต่งบ้านในเกม และเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับดิสนีย์เร็วๆ นี้ ชุดคอสตูมสุดพิเศษเหล่านี้จะทำให้นักผจญภัยแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงจากเทพนิยายชื่อดังที่คุณชื่อนชอบ เช่น ซินเดอเรลล่า, แอเรียลจากเรื่องเงือกน้อยผจญภัย, ออโรร่าจากเรื่องเจ้าหญิงนิทรา และสโนว์ไวท์ พร้อมด้วยตัวละครดิสนีย์สุดคลาสสิกอีกมากมาย เช่น มิกกี้เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก และกู๊ฟฟี่ที่จะมาร่วมสนุกกันภายในเกมอีกด้วย

               การครอสโอเวอร์อันมหัศจรรย์นี้จะมีเฉพาะในภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น และเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตเนื้อหาใหม่อย่าง Isle of Dreams ซึ่งจะเปิดให้เล่นในวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ในอัปเดตใหม่นี้มีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงเมือง Comodo เกาะพิพิธภัณฑ์ และอาชีพใหม่อย่าง Gunslinger มือปืนที่ทุกคนรอคอย ครั้งนี้จะเป็นการอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม Ragnarok M: Eternal Love


               แจกรางวัลพิเศษ! เฉพาะช่วงเวลากิจกรรมนี้เท่านั้น นักผจญภัยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบน TapTap เพื่อปลดล็อกสัตว์ขี่หายากพิเศษในเกม Rainbow Horse·Eternal และหมวก Purified Baseball Hat ได้ นอกจากนี้ ทุกคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและโพสต์รีวิว RO:M ในเว็บหรือแอป TapTap อย่างเป็นทางการ จะมีโอกาสลุ้นรับชุดเจ้าหญิงดิสนีย์ภายในเกมทุกสัปดาห์อีกด้วย! ได้แก่ ชุดออโรร่า เบลล์ ซินเดอเรลล่า และสโนว์ไวท์ ให้กับนักผจญภัยผู้โชคดี 12 คน ต้องมาลุ้นกัน ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักผจญภัยหน้าใหม่ที่เพิ่งมาเล่น RO:M หรือเป็นนักผจญภัยผู้มีประสบการณ์โชกโชนก็สามารถตรงไปที่ TapTap และลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย!


               ความหัศจรรย์ของเวทมนต์กำลังจะมาเยือนโลกของ Ragnarok M: Eternal Love ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Disney x RO:M และ Isle of Dreams ได้ที่ช่องทางเหล่านี้:

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://bit.ly/romprereg

ดาวน์โหลด Ragnarok M: Eternal Love:  https://l.tapdb.net/ooT1Qh1t

เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ: facebook.com/PlayRagnarokM.TH/

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://sea.ragnaroketernallove.com

#####

เกี่ยวกับ Ragnarok M: Eternal Love

นำความคิดถึงและความนิยมของซีรีส์เกม Ragnarok Online มาสู่อุปกรณ์มือถือโดยตรง Ragnarok M: Eternal Love เป็นเกมฮิตทั่วโลกด้วยยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้ง เกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊าในปี 2560 ก่อนที่จะพิชิตใจผู้เล่นประเทศในเกาหลีใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2561 ภายในปี 2562 Ragnarok M: Eternal Love ได้รับการเผยแพร่ในอเมริกา ญี่ปุ่น และยุโรป และมีการเปิดให้บริการในภาษาต่างๆ เช่น อังกฤษ ไทย อินโดนีเซีย จีน สเปน ฝรั่งเศส เกาหลี โปรตุเกส รัสเซีย และตุรกี เกมนี้มีฐานผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

เกี่ยวกับ TapTap

TapTap เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเกมบนมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีฐานผู้ใช้ใน 177 ภูมิภาคนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 ผู้เล่นสามารถค้นหาเกมใหม่ๆและเล่นเกมดีที่มีคุณภาพได้จากทั่วโลก ด้วยคำแนะนำจากผู้ดูแลคอมมูนิตี้ของเกมเมอร์และการจัดอันดับเกม ทำให้ทุกคนในคอมมูนิตี้มีส่วนร่วมในการส้รางสังคมเกมเมอร์ที่ดีมีสีสรรค์ และอีกทั้งยังสามารถพูดคุยกับทีมนักพัฒนาโดยตรงได้อีกด้วย ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้และฟีเจอร์อื่นๆที่ได้กล่าวมานั้น TapTap เล็งเห็นความสำคัญและได้ทุ่มเทเพื่อสร้างคอมมูนิตี้ให้กับเหล่าเกมเมอร์รวมถึงทีมนักพัฒนานี้ขึ้นมา

เกี่ยวกับ XD

XD คือผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการเกมระดับโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (HKEX: 2400) มีผลงานเกมที่ได้รับรางวัลมากมายเช่นเกม RPG มือถือยอดนิยม Ragnarok M: Eternal Love และ ICEY เกมแอคชั่น นอกเหนือจากแพลตฟอร์มเกมมือถือ TapTap มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 70 ล้านคน XD ยังได้รับแรงผลักดันในการสร้างคอมมูนิตี้เกมเมอร์ที่มีคุณภาพให้กับผู้เล่นทั่วโลก