happy on August 03, 2021, 05:29:04 PM
FIFA Online 4 Super League Season 3 เข้าสู่ช่วงแข่งขันรอบ League แล้ว!!


                ในที่สุดก็ดำเนินมาถึงจุด climax แล้ว กับ FIFA Online 4 Super League Season 3 ที่ได้คัดตัวแทนเข้ารอบ League ไปครบ 10 ทีมเป็นที่เรียบร้อย แข่งขันกันจุใจไปยาวๆ 3 สัปดาห์ เพื่อชิงตำแหน่งและเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท และตำแหน่ง 3 ตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขัน EACC Autumn 2021 เพื่อไปฟาดฟันกับตัวแทนจากประเทศเวียดนาม เกาหลีใต้ และจีนอีกด้วย!!


                และนี่คือโฉมหน้าของ 10 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ League ของ Super League Season 3 ซึ่งทั้ง 10 ทีมก็ได้ Draft นักเตะที่จะใช้เข้าแข่งขันในรอบ League เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะสามารถใช้นักเตะได้ในคลาสและระดับอัปเกรดเหล่านี้เท่านั้นในการแข่งขัน


                นักเตะที่เหล่านักแข่งเลือกใช้ในการแข่งขัน Super League Season 3 ทั้ง 10ทีมหลังจากผ่านการดราฟต์นักเตะมาแล้วนั้นมีดังนี้






สำหรับกำหนดการในการแข่งขัน Super League Season 3 ในรอบ League มีดังนี้

●     2-5 สิงหาคม แข่งขันรอบ League Week 1

●     9-12 สิงหาคม แข่งขันรอบ League Week 2

●     16, 18 และ 19 สิงหาคม แข่งขันรอบ League Week 3

●     20 สิงหาคม รอบ Grand Final

ซึ่งทุกรอบจะเป็นการแข่งขันแบบถ่ายทอดสด ให้ทุกท่านได้ชมฝีไม้ลายมืออย่างจุใจไปเลย


โดยในวันที่ 2 สิงหาคมจะเป็นรอบเปิดการแข่งขัน ซึ่งจะแข่งขันกัน 5 คู่ ตั้งแต่ 13.30 - 18.30 น. ส่วนในวันรอบลีกวันอื่นๆ นั้น จะแข่งขันกัน 4 คู่ ตั้งแต่ 14.30 - 18.30 น. เรียกว่าดูกันให้ตาแฉะไปเลย!!
 
ติดตามข่าวสาร Super League Season 3 League Round นี้ได้ทาง
Facebook EA Sports FIFA Online 4 Thailand

###

เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก โดยมี Free Fire เกมมือถือประเภท mobile battle royale ที่การีนาพัฒนาขึ้นเอง และได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลกติดกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2563)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) เกม Call of Duty : Mobile และเกม League of Legends ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (eSports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 โดยมีพันธกิจคือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี โดยธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ช้อปปี้ (Shopee) และซีมันนี่ (SeaMoney)