happy on July 29, 2021, 11:05:55 PM
เสียงเพลงสร้างปาฏิหาริย์ ช่วยแม่หายป่วย!!
“กิมกลอย” น้องร้องสุดกตัญญู “ค่ายไทดอลมิวสิค”




                สุดยอดเด็กกตัญญู “กิมกลอย-พิรัตน์ดา เจริญวงศ์” ราชินีลูกทุ่งเปิดหมวดร้องเพลงตามตลาดนัด  และรับจ้างร้องเพลงหาเงินเลี้ยงแม่ที่ป่วยเป็นโรคไวรัสตับอักเสบบี แบบไม่มีค่าตัวแล้วแต่เจ้าภาพจะให้ ครั้งนึงแม่ป่วยหนักจนเกือบไม่รอด พ่อที่เคยขับรถแท็กซี่รับจ้างต้องออกจากงานมาดูแลแม่ ในขณะที่กิมกลอยอายุได้เพียง 10 ขวบ เด็กน้อยในวันนั้นต้องเรียนและรับจ้างร้องเพลงหาเงินไปด้วย จนรายการเรื่องเล่าเช้านี้บุกมาทำข่าวถึงที่บ้าน  ช่วงที่แม่ป่วยหนักพ่อได้บอกเธอว่าให้ร้องเพลงให้แม่ฟังก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ร้องอีกต่อไป เพราะไม่รู้ว่าแม่จะอยู่กับเธอได้นานแค่ไหน ตอนนั้นหมอบอกให้ครอบครัวทำใจ   กิมกลอยตัดสินใจร้องเพลงโปรด “ถึงเวลาจะบอกรัก” ทันที หลังจากร้องเพลงให้แม่ฟังในวันนั้น  แม่ก็มีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคร้ายมาจนถึงทุกวันนี้










                กิมกลอยยังเดินหน้ารับจ้างร้องเพลงต่อไป เพื่อจะได้มีเงินซื้อนมมาบำรุงเม็ดเลือดให้แม่ และอยากให้แม่ได้ทานของดีๆ เธอยอมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาประกวดร้องเพลงหลายรายการ อาทิ​ รายการไมค์ปลดหนี้ นักร้องนำโชค , ไมค์ทองคำเด็ก , ร้องได้ให้ล้าน นักสู้ชิงล้าน, มาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิดร้องถล่มดาว, ไมค์หมดหนี้, Star Kids ฯลฯ  เพียงเพื่อให้เป็นที่รู้จักและมีคนจ้างงานเยอะๆ จะได้นำเงินมารักษาแม่ อยากให้แม่ได้สุขสบายและอยู่กับเธอไปนานๆ ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะจับใจคนฟัง   ทำให้ได้รับความเมตตาจาก​ อาจารย์ประจักษ์ เนาวรัตน์​ เจ้าของค่ายไหทองคำ ทำให้เธอได้ออกซิงเกิลแรก​ “ความรักสีดอกเลา” ซึ่งเพลงนี้เป็นเรื่องราวที่มีเค้าโครงมาจากชีวิตจริงของกิมกลอย ความกตัญญูที่มีต่อพ่อแม่ ร้องเพลงเปิดหมวกเพื่อหาเงินมารักษาแม่ โดยนามปากกาของ​ วสุ ห้าวหาญ นักแต่งเพลงมือทองที่ปั้นนักร้องดังมาหลายคน อาทิ ลำไย ไหทองคำ ตั๊กแตน ชลดา ไผ่ พงศธร อ้อย กระท้อน พี สะเดิด  ฯลฯ








                ด้วยความน่ารักนิสัยดี ทำให้กิมกลอยได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ใจดีอีกครั้ง จนได้มาอยู่​ ค่ายไทดอลมิวสิค​ และกำลังมีซิงเกิลล่าสุดเพลง “เสียดายเด้” ที่จะได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ​ วันศุกร์ ที่ 30 กรกฏาคม  2564 สำหรับเพลงนี้เธอมุ่งมั่นและตั้งใจมาก บวกกับดีใจที่ยังมีแม่คอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้างมาจนถึงทุกวันนี้ ฝากติดตามทุกผลงานของศิลปินน้องใหม่ “กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” สาวน้อยยอดกตัญญูคนนี้ด้วยจ้า

#กิมกลอย ไทดอลมิวสิค
#เสียดายเด้
#Thaidol Music