happy on July 14, 2021, 04:24:20 PM
“พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง
บริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป จำกัด และ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)”

               ณ ห้องประชุม 07 ชั้น 5 อาคาร Pegasus, True Digital Park บริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป จำกัด ร่วมกับ ภาควิชาการจัดการงานอีเวนท์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ได้จัดงานแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือทางวิชาการเพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาการศึกษาของภาควิชา LIVE EVENT CREATION AND MANAGEMENT คณะนิเทศศาสตร์

อาจารย์ศศพร สุทัศน์กุล, หัวหน้าภาควิชา LIVE EVENT CREATION AND MANAGEMENT (ซ้าย) คุณณัฐพงษ์ รอบคอบ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป จำกัด (ขวา)

               บริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อเปิดประสบการณ์แนวใหม่ของสื่อบันเทิงรูปแบบต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการหลากหลายได้ทั้งในเชิงกว้างและเชิงลึก โดยผนึกกำลังความเชี่ยวชาญทั้งด้านสื่อบันเทิง, ไอที, การตลาด และ Fintech ตลอดจนการเชื่อมพันธมิตรด้านต่างๆทุกมิติอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการพัฒนาตลาดธุรกิจบันเทิงดิจิตัลอย่างยั่งยืนภายใต้การเปลี่ยนแปลงของโลกที่ไม่หยุดนิ่ง

คุณณัฐพงษ์ รอบคอบ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหารบริษัท เพลย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป จำกัด ร่วมถ่ายรูปกับ อาจารย์ศศพร สุทัศน์กุล, หัวหน้าภาควิชา LIVE EVENT CREATION AND MANAGEMENT มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และคณาจารย์พร้อมนักศึกษา

               เพื่อให้มีแนวทางการประสานความร่วมมือและการร่วมดำเนินการที่ชัดเจนบนฐานความประสงค์ร่วมกันของทั้งสองฝ่าย จึงได้จัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ และ การให้บริการด้านวิชาการนี้ขึ้น โดยมีความร่วมมือ 3 ด้านคือ 1.บริษัท เพลย์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ้ป จำกัด เป็นผู้สนับสนุนโครงการนักศึกษาโดยการให้ใช้พื้นที่บนแพลตฟอร์ม SPARK ในรูปแบบของการเป็น Official Account 2.ภาควิชาการจัดการงานอีเว้นท์ จะให้บริการด้านวิชาการโดยการจัดอบรมนักแสดงหน้าใหม่ในโครงการ SPARK THE IDOL  3.รวมถึงการร่วมมือในการเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในโครงการประกวด MISS CROWN 2021 ที่จะเกิดขึ้นผ่านแพลตฟอร์ม SPARK APPLICATION โดยบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว มีระยะเวลา 1 ปี

               ทั้งนี้ ณัฐพงษ์ รอบคอบ กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญของบริษัทเพลย์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญในการสร้างองค์ความรู้ด้านดิจิตอลแพลตฟอร์มให้กับนิสิตนักศึกษาต่อไป