happy on June 29, 2021, 08:09:22 PM
“ออยเลอร์” นอยด์....ข่าวจับคู่ “เนเงิน” ทำหมดกำลังใจ



               ก่อนหน้านี้มีข่าวถูกจับคู่กับ​ “เนเงิน-เจตริน ศรีสังข์” ทำเอาสาวเสียงใส “ออยเลอร์-อารีรัตน์ อ้อมนอก” ถึงกับนอยด์....บอกให้โฟกัสที่ผลงานเพลง ไปอยู่กับคนใหม่โลด ของตนเองดีกว่า เพราะตั้งใจทำสุดๆ ยอมเจ็บตัวจากการถ่ายเอ็มวี กับสาว “วีวี่  ศิษย์ชาญสิงห์” เจ้าของฉายา​ สวยสังหาร สาวคู่ปรับที่เล่นเอ็มวีด้วยกัน มีดีกรีเป็นนักมวยมืออาชีพ การทำงานครั้งนี้เลยต้องแลกด้วยการเจ็บตัว..... วอนอยากให้เห็นความทุ่มเทในการทำงานเพลงครั้งนี้ จนล่าสุดออยเลอร์สุดจะทนได้ออกมาโพสต์ใน Facebook ถึงคอมเม้นท์ต่างๆ ที่เข้ามาพูดถึงเรื่องของตนและเนเงิน รวมถึงแคปเจอร์คอมเม้นท์หลากหลายอารมณ์ของแฟนคลับ ออกอาการน้อยอกน้อยใจว่า “เป็นคอมเม้นท์บางส่วนเล็กๆ ยังมีอีกเยอะคงตามอ่านทั้งหมดไม่ไหวจริงๆ ออยเข้าใจอารมณ์ของคนที่เข้ามาเม้นนะคะ ออยไม่โกรธเลยแม้แต่นิด แต่มันเป็นความรู้สึกที่ น้อยใจ เสียใจ  ออยทุ่มเทกับผลงานนี้มากๆ ตั้งใจทุกขั้นตอนการผลิต อดทนซ้อมมวย เรียนมาเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และวันนี้ ยอมรับตามตรงว่าคาดหวังมาก เพราะเราก็เต็มที่และทุกคนก็เต็มที่”






#แต่ทำไมทุกคนไม่ได้โฟกัสจุดที่หนูอยากนำเสนอเลย
#ไปอยู่กับคนใหม่โลด #ออยเลอร์ #ไทดอลมิวสิค


               และยังมีโพสต์ตอบแฟนเพลงว่า​ “ถ้าทุกคนได้ฟังเพลงแล้ว บอกว่าหนู​ ร้องเพลงไม่ดีเล่นเอ็มวีไม่ดีหรือตรงไหนที่ผิดพลาด คอมเม้นท์ติชมมาได้เลยหนูพร้อมปรับปรุงตัวเองเสมอ แต่ถ้าจะคอมเม้นท์กันแบบนี้ หนูไม่รู้จะไปต่อยังไงค่ะ”






               ซึ่งก็มีหลายคอมเม้นท์ออกมาให้กำลังใจ “สู้ๆ เด้อน้อง ทุกวันนี้ Social มันแรง” และอีกหลากหลายคอมเม้นท์ ที่ต่างออกมาให้กำลังใจออยเลอร์ สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้มากมาย ขอให้ผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างราบรื่นจ้า....









« Last Edit: June 30, 2021, 12:28:22 PM by happy »