happy on June 29, 2021, 06:49:02 PM
เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรมส่งต่อน้ำดื่มดีไซน์ Go Nature. Go Carton ให้คนที่คุณห่วงใย


                กรุงเทพมหานคร (29 มิถุนายน 2564) - เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เชิญชวนคุณส่งต่อน้ำดื่มให้คนที่คุณห่วงใยเพียงแค่แท๊กเพื่อนหรือคนที่คุณอยากมอบ “น้ำดื่มดีไซน์ #GonatureGocarton บอกเล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นในการดูแลสิ่งแวดล้อมของเต็ดตรา แพ้ค” ให้ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากมอบให้คนคนนั้น เหตุผลของใครที่ถูกใจเต็ดตรา แพ้คจะได้รับรางวัลเป็นน้ำดื่มดีไซน์ #GonatureGocarton ไปทั้งผู้ให้และผู้รับ

                กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อเปิดตัวการกล่องน้ำดื่มดีไซน์ใหม่ ซึ่งบริษัทได้จัดกิจกรรมประกวดการออกแบบไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งผลงานการออกแบบกล่องเครื่องดื่มรุ่น Tetra Prisma® Aseptic 330 Square ที่มีฝาปิด DreamCap™ 26 ภายใต้แนวคิด “Go Nature. Go Carton.” แคมเปญเพื่อย้ำความตั้งใจในการพัฒนาโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่ดีกว่า เพื่อปกป้องสภาพแวดล้อมของโลกใบนี้ ซึ่งผลงานการออกแบบของผู้ชนะทั้งประเภททั้งบุคคลทั่วไป และนักศึกษา ได้ถูกนำไปใช้เป็นลวดลายบนกล่องน้ำดื่มขององค์กร ซึ่งทางบริษัทฯ จะนำไปใช้ในกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกบริษัทเสมอ จึงเปรียบเสมือน Brand Ambassador ของเต็ดตรา แพ้ค ที่หลายคนคุ้นตาอีกด้วย


คุณ ชุติกาญจน์ มาตย์เทพ

                “นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวเองมากๆ เลยค่ะ ในฐานะนักศึกษาด้านการออกแบบ จำเป็นมากเลยนะคะ ที่เราต้องสร้างแฟ้มผลงานแบบมืออาชีพ และเต็ดตรา แพ้ค ก็ได้ทำให้ความฝันตัวเองเป็นจริงขึ้นมา ไม่เพียงแค่ชนะการประกวดด้านการออกแบบเท่านั้น แต่งานออกแบบยังได้นำไปผลิตจริง และก็ได้ร่วมงานกับโครงการที่ตัวเองสนใจอยู่ด้วยค่ะ” คุณ ชุติกาญจน์ มาตย์เทพ ผู้ชนะประเภทนักศึกษา กล่าว


คุณ อภิทาน ลิ้มบริบูรณ์

                “ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้เห็นการออกแบบของตัวเองเป็นรูปร่างขึ้นมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบที่สุดในการออกแบบ เพราะได้เห็นว่าความคิดของผมกลายเป็นจริงได้” คุณ อภิทาน ลิ้มบริบูรณ์ ผู้ชนะในประเภทบุคคลทั่วไป กล่าว​ "และผมภูมิใจมากที่รู้ว่าตัวเองได้มีส่วนร่วมให้ความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมและเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้เช่นกันครับ"

                ผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรมส่งมอบน้ำดื่มให้คนที่คุณห่วงใย สามารถร่วมสนุกได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Tetra Pak Thailand ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน - 9 กรกฎาคม 2564 ทางบริษัทจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ต่อไป

###

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค คือผู้นำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์และกระบวนการผลิตอาหารชั้นนำของโลก โดยทำงานร่วมกับลูกค้าและซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้คนนับพันล้านในกว่า 160  ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 25,000 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก เราเชื่อในความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมและการมอบความยั่งยืนแก่ธุรกิจนี้ ปรัชญาการทำงานของเราคือ ปกป้อง ทุกคุณค่า™ หรือ “PROTECTS WHAT’S GOOD™” ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและซื้อหาได้ในทุกที่