happy on June 17, 2021, 09:28:05 AM
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งมอบความบันเทิงกับภาพยนตร์ไทย 2 เรื่อง 2 อารมณ์

               ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งตรงความบันเทิงถึงหน้าจอคุณผู้ชม ด้วยภาพยนตร์ไทย 2 เรื่องควบ พบหนังดราม่าโรแมนติกสุดซึ้ง​ "ฝันโคตรโคตร" ผลงานการแสดงของ “พิง ลำพระเพลิง” และ​ “ภาวิณี วิริยะชัยกิจ” ต่อด้วยความสนุกของภาพยนตร์คอมเมอดี้สุดฮา “โยมผีพ่อ” ผลงานของ “ติ๊ก กลิ่นสี” มาพร้อมนักแสดงตลกชื่อดังที่แห่กันมาร่วมงานสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมทางบ้านได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์หนังดีๆ






               วันที่ 21 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับภาพยนตร์​ ฝันโคตรโคตร เวลา 8.30 , 22.30 น. เรื่องราวความฝันที่สวนทางกันของคนสองคน คนแรกคือ "ไอ้ด่าง" (ภูพิงค์ พังสะอาด) นักแสดงข้างถนนอายุ 40 กว่าๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ เขาหมดศรัทธาในเรื่องของความรักตั้งแต่ภรรยาเขาตายจากโลกนี้ไปแล้ว และเขาเชื่อว่ารักแท้ไม่มีในโลก ความรักก็แค่อัตราแลกเปลี่ยนสกุลหนึ่งเท่านั้น ไม่มีชายหญิงคนไหนที่มอบความรักให้กับคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งเป็นความเชื่อที่สวนทางกับตัวละครอีกคนที่ชื่อ เปิ้ล (ภาวิณี วิริยะชัยกิจ) นักแสดงสาวสวยที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการแสดง แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ เจอด่างยังไม่ทันไรก็ทั้งโขกทั้งสับ แถมยังเถียงคอเป็นเอ็นว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทนมันมีอยู่จริง แล้วตั้งแต่นั้นด่างกับเปิ้ลก็ต้องมาติดแหงกอยู่ด้วยกันจนเกิดอาการอินเลิฟแบบไม่น่าเป็นไปได้ ราวกับว่านี่เป็นความฝันในความรัก


               ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยในเรื่องที่ 2​ “โยมผีพ่อ” เวลาออกอากาศ 16.50 น. เรื่องราวของเด็กกำพร้าที่ชื่อ ยุ่ง (ด.ช.ชญานนท์ กลีบประทุม) ด้วยความที่ขาดทั้งพ่อและแม่ทำให้ยุ่ง ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้ยุ่งต้องบวชเป็นสามเณรยุ่ง และได้พบเจอกับ เปรตติ๊ก (ติ๊ก กลิ่นสี) ผู้เป็นพ่อที่กลับมาเพื่อขอให้ลูกชาย ช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหา ต้อม (รัชนีกร พันธ์มณี) ภรรยาของตนเอง เพื่อต้องการขอให้ภรรยายกโทษและอโหสิกรรมให้กับตน ที่ได้ทำความผิดไว้มากมายเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ เณรยุ่งและนุ้ย (นุ้ย เชิญยิ้ม) เด็กวัดก้นกุฎิ จึงพากันตะลุยเข้ากรุงเทพ เพื่อไปตามหาแม่ และเรื่องราวยุ่งๆก็เกิดขึ้น ห้ามพลาดชมความสนุกของ “ฝันโคตรโคตร”และ”โยมผีพ่อ” ในวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง​ https://true4u.com/live/
« Last Edit: June 17, 2021, 09:39:39 AM by happy »