happy on May 11, 2021, 09:27:49 AM
สมาร์ทวอทช์ Amazfit U Pro ราคาที่จับต้องได้


               Amazfit U Pro สมาร์ทวอทช์ รุ่นล่าสุดในตระกูล Wearable หน้าจอสีขนาดใหญ่ แสดงผลได้ชัดเจนด้วยจอกระจก 2.5D Corning Gorilla 3 ขนาด 1.43 นิ้ว กระจกเสริม 3 ชั้น ช่วยให้ภาพได้คมชัด และยังเคลือบสารกันรอยนิ้วมือ มีความละเอียด 320 x 302 pixel ทำให้อ่านข้อความและการเตือนกำหนดการต่าง ๆ ได้ชัดเจน เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและชอบฟิสเนสทั้งกีฬาในร่มและกลางแจ้ง รวมทั้งการติดตามสุขภาพในช่วงของการนอนหลับลึกด้วยฟีเจอร์ SomnusCare™,
BioTracker™2 PPG และ OxygenBeats™ มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24/7 ที่สามารถตรวจวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด เมื่อรู้สึกไม่สบายตัวหรือเครียด และยังกันน้ำได้ถึง 50 เมตร มีระบบ Built-in GPS ที่ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นที่แสดงตำแหน่งไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ไหน  Amazfit U Pro มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ ชมพู เขียว สำหรับตลาดในประเทศไทยจำหน่ายในราคา 1,690 บาท ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้


               ช้อปได้ที่  Shopee และ Lazada

ร้าน Amazfit Official Store


               -  Shopee : https://bit.ly/2OYU1is

               -  Lazada : https://bit.ly/3twBJ7n

ร้าน Zepp Official Store

               -  Shopee : https://bit.ly/3du8bkZ

               -  Lazada : https://bit.ly/3efu7jh

#####

เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2015 นำเสนอนาฬิกาและสายนาฬิกาอัจฉริยะหลายซีรีส์ตั้งแต่การใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงการเล่นกีฬากลางแจ้งตลอดจนฮาร์ดแวร์อัจฉริยะอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาและสุขภาพรวมถึงหูฟังกีฬา TWS ลู่วิ่งอัจฉริยะเครื่องชั่งน้ำหนัก ตัวถังอัจฉริยะและอุปกรณ์กีฬา ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ซึ่งได้มอบประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่น Amazfit เพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่แตกต่างกัน ด้วยการออกแบบและงานฝีมือที่โดดเด่นผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ของ Amazfit ได้รับรางวัลมากมายเช่นรางวัล German iF Industrial Design Award และ Red Dot Design Award

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Amazfit วางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศและภูมิภาครวมถึงสหรัฐอเมริกาเยอรมนี
และญี่ปุ่น ตามรายงานการติดตามตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกของ IDC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 นาฬิกา Amazfit ได้รับส่วนแบ่งตลาดนาฬิกาสำหรับผู้ใหญ่มากที่สุดในประเทศอิตาลี สเปน อินเดีย และภูมิภาคอื่น ๆ และยังเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อันดับต้น ๆ ในจีน , เยอรมนี, ฝรั่งเศส, รัสเซียและบราซิล

สื่อมวลชนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​