happy on March 11, 2021, 09:54:32 AM
M39 นำทีม “เป้ - เอก – ปราง - หมาก” เปิดประสบการณ์สุดหลอน
ในงานกาล่าภาพยนตร์ “เรื่อง ผี เล่า” พร้อมฉายจริง 11 มีนาคม นี้


              ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานกาล่าภาพยนตร์ที่หลอนทุกโสตประสาทอย่าง​ “เรื่อง ผี เล่า” ภาพยนตร์สยองขวัญที่มาพร้อม คอนเซ็ปต์ หนังสั้น 3 ตอน ประกอบด้วยตอน​ “อยู่ในรถ” (Haunted Car) ซึ่งนำแสดงโดย “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ และ “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ตอนที่สองคือ​ “ไปผุดไปเกิด” (Reborn) ที่นำแสดงโดย “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และปิดท้ายด้วยตอน​ “ใบลาน” (THE BOOK OF TRUTH) ที่นำแสดงโดย หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และด้วยสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้จึงได้มีการตรวจวัด คัดกรอง และขออนุญาติอย่างถูกขั้นตอน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยงานจัดขึ้นภายในโรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติและคนในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น อาทิ คุณหน่อง อรุโนชา ภานุพันธ์ “มิ้นท์” มิณฑิตา วัฒนกุล “รอน” ภัทรภณ โตอุ่น “ตี๋” วิวิศน์ บวรกีรติขจร “พรีม”รณิดา เตชสิทธิ์ และ “คิม” คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ที่ไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจ หมาก ปริญ เช่นกัน       





 

              บรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์มีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนที่พิธีกรจะเชิญนักแสดงนำทั้ง 3 ตอนนำโดย “เอก” ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ พร้อมคนเขียนบทและ ผู้กำกับอย่าง​ “เอ๋” ศุภกร เหรียญสุวรรณ ขึ้นไปพูดคุยบนเวที โดยเป้กล่าวบนเวทีว่า “ที่รับแสดงเรื่องนี้เพราะบท และก่อนหน้านี้เคยได้ร่วมงานกับ เอ๋ ศุภกร ผู้กำกับเรื่องนี้มาก่อน และตอนนี้หนังไทยเพิ่งได้เข้าฉายหลังจากโควิดระลอก 2 และการดูหนังในโรงกับในมือถือความรู้สึกมันต่างกันคนละเรื่องเลย ก็อยากให้รับชมประสบการณ์สุดหลอนนี้ด้วยกัน




              ด้าน “เอก” ธเนศ กล่าวเสริมว่า “เรื่อง ผี เล่า เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่เข้าฉายช่วงโควิดระลอก 2 ก็ตื่นเต้น เพราะเราชอบดูในโรงภาพยนตร์ นี่เป็นเรื่องแรกหลังที่มีภาพยนตร์ไทยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และหลังจากนี้ก็จะทยอยมา ผมหวังว่าบรรยากาศการที่คนจะไปดูภายนตร์ในโรงจะกลับมา”


              ส่วนปรางพูดถึงคาแร็คเตอร์ที่ได้รับว่า “ตัวละครทิวาเหมือนกับตัวปรางเพราะว่าเขามีเซ้นส์จริงแต่ไม่ได้เก่งจนสามารถปราบผีได้ บทค่อนข้างมีความลึกลับ มีความดาร์คและต้องก็มีแอคชั่นค่อนข้างเยอะด้วย ก็อยากให้มาดู “เรื่อง ผี เล่า” กัน เพราะเรื่องนี้นอกจากความสนุก ตื่นเต้น ความกลัว ปรางเชื่อว่าอีกเรื่องหนึ่งที่คนดูจะได้ คือความรู้สึกอิ่มใจ เพราะมันมีคำสอนเกี่ยวกับพุทธศาสนาด้วย”


              ในขณะที่หมาก กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่องนื้ถือเป็นการเล่นภาพยนตร์สยองขวัญเต็มตัวเรื่องแรก ตอนได้รับบทมาก็รู้สึกสนุก อ่านเพลินมาก แต่พอคิดว่าต้องเล่น ก็รู้สึกบทมันยากและค่อนข้างซับซ้อนเลยทีเดียว ที่รับเรื่องนี้เพราะพี่เอ๋ โทรมาหาว่าอยากให้ผมมาเล่น ซึ่งเขาก็มีทีมจัดหาแอคติ้งโค้ชมาให้ คือ มิเชล เดนเนอร์ มาสอนการแสดง  ก็ต้องขอบคุณทางทีมงานที่ให้ประสบการณ์ตรงนี้ แม้ผมจะมีเวลาเรียนไม่มาก แต่เขาได้ช่วยผมเยอะเลย และหลายปีที่ไม่มีหนังแบบนี้  ถ้าใครชอบดูหนังผี เต็มแน่นอน“


              ส่วน​ “เอ๋” ศุภกร คนเขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวทิ้งท้ายว่า “หนังผีที่เป็น 3 เรื่องแบบนี้ไม่ได้มีนานแล้ว  ผมทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก สิ่งที่เราสัมผัสได้คือทุกคนตั้งใจมาก และทุกคนมองมันเป็นศิลปะ สิ่งที่ผู้สร้างคาดหวังเราไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เราแค่ต้องการให้คนดูได้เสพสิ่งที่เขาทำในโรงภาพยนตร์ ตอนนี้โควิด ลดความน่ากลัวลงแล้ว เรารู้วิธีรับมือมันแล้ว เราสามารถคุ้นชินกับหน้ากากได้แล้ว ก็อยากชวนทุกคนมาดูภาพยนตร์เรื่องนี้ คือไม่ใช่แค่ภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรามั่นใจและกล้าที่จะเป็นผู้นำในการกระตุ้นให้ทุกคนออกมาดู หนังในโรงภาพยนตร์กัน”


              ปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยการถ่ายรูปร่วมกันของนักแสดงนำและผู้กำกับ นำโดย คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มหาชน และ Executive Producer M39 ขึ้นมอบดอกไม้ให้แก่นักแสดงทุกท่าน​ พร้อมเชิญ คุณวิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ถ่ายรูปร่วมกัน ก่อนที่เหล่านักแสดงและผู้บริหาร สื่อมวลชนและผู้มาร่วมงานจะชมภาพยนตร์ร่วมกัน

              ภาพยนตร์สยองขวัญ “เรื่อง ผี เล่า” จะเข้าฉาย 11 มีนาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์













« Last Edit: March 11, 2021, 10:04:21 AM by happy »