happy on March 10, 2021, 10:47:25 PM
กลับมาอีกครั้งกับการวมตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน Zack Snyder's Justice League
คนไทยเตรียมรับชม 18 มีนาคมนี้ ทาง HBO GO





   


ภาพยนตร์ Zack Snyder's Justice League ปล่อยตัวอย่างแล้วใน YouTube ทางช่อง HBO Asia พร้อมเตรียมออกฉายเฉพาะ HBO GO โดยประเทศไทยจะเปิดตัวพร้อมกับสหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ฮ่องกง และไต้หวัน ในวันที่ 18 มีนาคมนี้

สำหรับ Justice League กำกับโดย แซ็ค สไนเดอร์ เป็นการเล่าเรื่องหลังจากเหตุการณ์เสียสละของซูเปอร์แมน (เฮนรี่ คาวิลล์) ที่กอบกู้โลกจากหายนะที่เหล่าวายร้ายอย่าง สเต็ปเปนวูล์ฟ เดอซาด และดาร์คซายด์ ก่อขึ้น ทำให้แบทแมน (เบน แอฟเฟล็ก) ต้องขอความช่วยเหลือจากวันเดอร์ วูแมน (กัล กาด็อต) เพื่อรวมทีมยอดมนุษย์ในการผนึกกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูและต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่าง แบทแมน, วันเดอร์ วูแมน, อควาแมน (เจสัน โมมัว), ไซบอร์ก (เรย์ ฟิชเชอร์) และ เดอะ แฟลช (เอซรา มิลเลอร์) อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากเหล่าร้ายที่บุกจู่โจมในครั้งนี้

รับชม Zack Snyder's Justice League พร้อมกันทั่วภูมิภาคเอเชียและสหรัฐอเมริกาได้ในวันที่ 18 มีนาคมเฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น



   


เกี่ยวกับภาพยนตร์ Zack Snyder’s Justice League

ภาพยนตร์ Zack Snyder's Justice League นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ก, เฮนรี่ คาวิลล์, เอมี แอดัมส์, กัล กาด็อต, เรย์ ฟิชเชอร์, เจสัน โมมัว, เอซรา มิลเลอร์, วิลเลม เดโฟ, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี่ ไอรอนส์, ไดแอน เลน, คอนนี่ นีลเซน และเจเค ซิมมอนส์ บทภาพยนตร์โดย คริส เทร์ริโอ เรื่องราวโดย คริส เทร์ริโอ & แซ็ก สไนเดอร์ และ วิล บีลล์ สร้างจากตัวละครจาก ดีซี ซุปเปอร์แมน สร้างโดย เจอร์รี ชีเกล และ โจ ชูสเตอร์ โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ ชาร์ลส์ โรเว่น, เดโบราห์ สไนเดอร์ ร่วมกับผู้อำนวยการสร้างอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน, เอมมา โทมัส, เวสลีย์ คอลเลอร์, จิม โรว, เคอร์ทิส คาเนะโมโตะ, คริส เทร์ริโอ และเบน แอฟเฟล็ก

เกี่ยวกับ Warner Bros. Pictures

Warner Bros. Pictures เป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. Pictures Group ที่มี New Line Cinema, Warner Animation Group และการผลิตภาพยนตร์จาก DC ร่วมอยู่ด้วยเช่นกัน โดย Warner Bros. จับมือกับเหล่านักเล่าเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในโลก เพื่อสร้างสรรค์ความบันเทิงสุดพิเศษบนหน้าจอให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชม ทั้งนี้ Warner Bros. Pictures Group อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพื่อออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกและ HBO Max

เกี่ยวกับ DC

DC เป็นบริษัทในเครือวอร์เนอร์มีเดีย ที่สร้างตัวละครขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่สนุกน่าติดตามและประสบการณ์อันน่าประทับใจที่สร้างแรงบันดาลใจ สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทั่วโลก รวมถึงเป็นหนึ่งในผู้จัดพิมพ์การ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามฝ่ายครีเอทีฟของ DC มีหน้าที่ในการผสมผสานเรื่องราวและตัวละครในภาพยนตร์, โทรทัศน์, สินค้าอุปโภคบริโภค, ความบันเทิงภายในบ้าน, เกมแบบโต้ตอบ, บริการสมัครสมาชิกดิจิทัล DC UNIVERSE INFINITE และช่องทางการมีส่วนร่วมของชุมชน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ dccomics.com และ dcuniverseinfinite.com



















« Last Edit: March 10, 2021, 11:20:08 PM by happy »