YAHOO on October 17, 2020, 01:15:10 PM
“สมเกียรติ” ติวเข้ม “ธัชกร” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนสู้ศึกบิดแดนกระทิงดุ


“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในคลาสเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู ถ่ายทอดประสบการณ์และให้คำแนะนำดาวบิดรุ่นน้อง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบส่วนตัวในฐานะรุ่นพี่ที่เคยสัมผัสแทร็กมอเตอร์แลนด์ อารากอน ที่ประเทศสเปนมาก่อน เป็นการเตรียมพร้อมก่อนที่ทั้งคู่จะลงบิดเพื่อลุ้นทำผลงานในสุดสัปดาห์นี้

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย หนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ลงชิงชัยในรุ่นโมโตทู รายการสแปนิช กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 17:20 น. ตามเวลาในไทย

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5 ดาวรุ่งนักบิดไทยคนแรกที่ลงแข่งขัน รายการเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ประจำปี 2020 ซับพอร์ตเรซในศึกโมโตจีพี รอบชิงชนะเลิศ เรซที่หนึ่ง จะมีขึ้นในเสาร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 21:30 น. ส่วนเรซที่สอง จัดแข่งขันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 20:30 น. ตามเวลาในบ้านเรา

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามและส่งกำลังเชียร์ สองนักบิดดาวรุ่งจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia #Honda #RedBullMotoGPRookiesCup