happy on October 14, 2020, 09:04:50 PM
โอเรียนท์ เปิดตัว Sun and Moon นาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงและผู้ชายดีไซน์ใหม่

โอเรียนท์ (ORIENT) เปิดตัวนาฬิกาฟังก์ชัน Sun & Moon 2 รุ่นใหม่ โดยเป็นการผสมผสานเอาความโดดเด่นในแต่ละวันของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ เข้ากับการออกแบบที่เรียบง่ายและคลาสสิก มีให้เลือกทั้งรุ่น สำหรับผู้ชาย และผู้หญิง ถือเป็นนาฬิรุ่นใหม่ในการขยายกลุ่มนาฬิกาคู่ของโอเรียนท์


ฟังก์ชั่น Sun & Moon สามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของเวลากลางวันเป็นเวลากลางคืนบนดิสก์ที่หมุนตลอดระยะเวลา 24 ชั่วโมงได้อย่างราบรื่น ซึ่งนาฬิกาโอเรียนท์รุ่นก่อนหน้าที่มีจอแสดงผล Sun & Moon ประกอบด้วยนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษแบบกลไกและของสุภาพสตรีแบบควอตซ์ อย่างไรก็ตามนาฬิการุ่นล่าสุดคู่นี้ ได้ใช้การออกแบบใหม่ที่มีรูปลักษณ์ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวมากขึ้น โดยนาฬิกาข้อมือผู้ชายเซมิสเกเลตันยังคงสไตล์คลาสสิกไว้ตามแบบฉบับของโอเรียนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั่วโลก โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่บางลง พร้อมคริสตัลทรงโดมที่ให้ความรู้สึกวินเทจและความอบอุ่น และหน้าปัดที่ผสมผสานลวดลายการกระจายแสงที่สวยงามเข้ากับแท่งดัชนี ถือกำเนิดเป็นสไตล์ใหม่อันเรียบง่าย พร้อมกันนี้นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีรุ่นใหม่ ยังคงใช้ตัวเรือนและหน้าปัดที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายและคลาสสิก มีความกลมกลืนเข้ากับรุ่นของผู้ชาย ตัวเรือนมีความบางมากกว่ารุ่นก่อนเพื่อการใส่ที่รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น ดีไซน์อันหรูหราที่เห็นได้ชัดจากการแสดงผล Sun & Moon อย่างสุนทรีย์ มอบความสวยงามแก่ผู้ที่สวมใส่อย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน

ซีรี่ย์นาฬิกาฟังก์ชัน Sun & Moon ใหม่นี้  ประกอบด้วย 3 รุ่นสำหรับผู้ชาย และ 4 รุ่นสำหรับผู้หญิง ซึ่งรวมถึงรุ่นที่มีหน้าปัดเปลือกหอยมุกสีน้ำเงิน และนาฬิกาคู่ที่เข้ากันกับสีหน้าปัด ตัวเรือน และสายหนังหรือสร้อยข้อมือโลหะ นาฬิกาคู่รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ระลึกครบรอบ 70 ปี (จำนวน 1,500 ชิ้นสำหรับผู้ชาย 700 ชิ้นสำหรับสุภาพสตรี) หน้าปัดไล่ระดับแนวตั้งสีเขียวสดใส ซึ่งตรงกับรุ่น ORIENT Jaguar Focus ที่เปิดตัวโดยโอเรียนท์ ในปี 1970 และกลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโอเรียนท์ มีการผสมผสานของเข็มและดัชนีสีทองเข้ากับหน้าปัดสีเขียวแบบไล่ระดับ ยิ่งช่วยเพิ่มลุควินเทจในแบบฉบับยุค 70 มากยิ่งขึ้น












« Last Edit: October 14, 2020, 09:08:30 PM by happy »