wmt on September 14, 2020, 02:44:41 PM
แชมเปญซันเดย์บรันช์ ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ กับร้านสตรีทฟู้ดมิชลินไกด์รับเชิญ






กรุงเทพฯ 13 กันยายน 2563: เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่เสิร์ฟแบบไม่จำกัด กับ“ซันเดย์บรั้นช์ที่ดีที่สุดในกรุุงเทพฯ” ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ใน นิตยสาร คอนเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Conde Nast Traveler)  บุุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเน้นคุณภาพ ในช่วงมื้อสายวันอาทิตย์  พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายชนิด และแชมเปญระดับพรีเมียม โมเอต์ เอต์ ชองดง (Moët & Chandon) ฟังเพลงชิลๆ กับวงดนตรีเล่นสด สร้างบรรยากาศแห่งความสุขกับเพื่อนๆและครอบครัว และเพิ่มความพิเศษกับซุ้มร้านอาหารสตรีทฟู้ดมิชลินไกด์และร้านชื่อดังที่จะหมุนเวียนมาในแต่ละสัปดาห์ อาทิ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สวนมะลิ ครัวพรละมัยร้านกระทะร้อน ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช ฯลฯ

ซันเดย์บรั้นช์ ที่เลื่องชื่อและเป็นตำนานของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เป็นเวลานานกว่าทศวรรษ ลิ้มรสอาหารนานาชาติ ที่คัดสรรเมนูอาหารจานเด่นจากห้องอาหารต่างๆ ของทางโรงแรมฯ มารวมกันไว้ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับทุกเมนูภายในมื้อเดียว ทั้งเมนูซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม อาหารยุโรป บีฟเวลลิงตัน และสเต๊กเนื้อคุณภาพนำเข้าจากห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ นอกจากนี้ยังมี เทมปุระ ซูชิ ซาชิมิ ปลาดิบคุณภาพเยี่ยมจากห้องอาหารญี่ปุ่นชินทาโร่ อาหารไทยยอดนิยม ผัดไทย ส้มตำ จากห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต และพาสต้า รีซอตโต ตำรับอิตาเลียน จากห้องอาหารบิสก็อตติ รวมทั้งโคลด์คัท ชีส และอาหารจีน อาทิ เป็ดปักกิ่ง หมูแดง ให้ได้เลือกสั่งได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานนานาชนิด อาทิ ช็อคโกแลตโดม ไอศกรีมโฮมเมด ฯลฯ เครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ เบียร์ แชมเปญ ไวน์ ค็อกเทลนานาชนิด ให้เลือกดื่มได้อย่างไม่จำกัด ให้ท่านได้สังสรรค์พร้อมครอบครัวและมิตรสหายที่รู้ใจ ในวันอาทิตย์ สบายๆ ระหว่างเวลา 11:30 – 15:00 น. ในห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ หรือนั่งรับลมในบรรยากาศวิวสวนสวยของ อควา บาร์

•   ซันเดย์บรั้นช์แพ็คเกจ ราคา 2,200 ++ บาทต่อท่าน รวมน้ำผลไม้ ชา กาแฟ และซอฟท์ดริงค์ พิเศษลดราคา 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

•   แชมเปญแพ็คเกจ ราคา 3,000++ บาทต่อท่าน รวมแชมเปญ โมเอต์ เอต์ ชองดง (Moët & Chandon) ไวน์แดง ไวน์ขาว เบียร์  น้ำผลไม้ และซอฟท์ดริงค์ (ราคาข้างต้นยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%)

ซันเดย์ บรั้นช์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11:30 น. ถึง 15:00 น. ทุกวันอาทิตย์ ในปาริชาติคอร์ท นั่งในห้องอาหารเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ หรือ สไปซ์มาร์เก็ต หรือ อควาบาร์ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ)   

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1222 อีเมล: madison.asia@anantara.com หรือเว็บไซต์: siam-bangkok.anantara.com
« Last Edit: September 14, 2020, 02:46:39 PM by wmt »