happy on August 25, 2020, 07:58:56 PM
จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ ชวนปั้น ผกก.หน้าใหม่ส่งโปรเจกต์ “เอาเพลงมาทำเป็นหนัง”


                ถือเป็นประเพณีที่ผู้กำกับหน้าใหม่จะได้แจ้งเกิดกันกับโครงการเอาเพลงมาทำเป็นหนังล่าสุด   จ๋อง - พงศ์นรินทร์ อุลิศ หัวเรือใหญ่ Cat Radio เปิดเวทีเทศกาลประกวดหนังสั้นที่หลายคนรอคอยแล้ว กับ  ISUZU presents Cat Film เอาเพลงมาทำเป็นหนัง


จ๋อง - พงศ์นรินทร์ อุลิศ

                “ผมว่าได้เวลาที่ผู้สนใจทำหนัง ชอบฟังเพลง และอยากลองทำอะไรใหม่ๆ มาทำหนังสั้นครับ เลือกเพลงที่ชอบ ทำหนังที่อยากทำ แล้วส่งประกวด Cat Film ปีนี้ แล้วมาดูกัน ตอนแรกเราอาจไม่รู้จักกัน แต่พอผ่านงานนี้ไป เราก็จะรู้จักกันมากขึ้น แล้วคุณก็อาจจะเป็นเจ้าของผลงานที่หลายคนอยากรู้จักมากขึ้นด้วย  ซึ่งก็น่าจะเป็นประโยชน์นะ ได้ทำอะไรสนุกๆ ได้งานที่ดี  เป็นการเพิ่มบุคลากรในวงการด้วย ซึ่งก็เป็นอีกเจตนา ที่  แคท เรดิโอ สานต่อโครงการประกวดหนังสั้นหนึ่งเดียวที่เริ่มต้นจากเพลงแล้วก็ทำกันมาเป็นสิบปี ซึ่งทุกคนก็ร่วมด้วยช่วยกันด้วยดีมาตลอด”

                ผู้กำกับกับหน้าใหม่ทุกวัยเตรียมปล่อยพลังใส่หนังสั้น ISUZU presents Cat Film เอาเพลงมาทำเป็นหนัง กันได้เลย งานนี้เปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัย ส่งหนังสั้นเข้าประกวด ชิงรางวัลกว่าหนึ่งแสนบาท เพียงเลือกเพลงที่ชอบจากลิสต์ในแคท เรดิโอ แล้วสร้างสรรค์หนังสั้น ความยาวไม่เกิน 5 นาที

                พร้อมตั้งชื่อเรื่องให้ตรงกับเพลงที่เลือก  มีชื่อเพลงหรือตัวเพลงปรากฏในหนังอย่างน้อย 1 ครั้ง มีรถปิกอัพ ISUZU ปรากฏอยู่ในหนังอย่างน้อย 1 ครั้ง แบบใดก็ได้ จะส่งแบบงานเดี่ยวหรือทีมก็แล้วแต่ถนัด   แถมไม่จำกัดอายุ ส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันนี้  – 4 ตุลาคม 2563 ชิงรางวัลร่วม 100,000.-  (หนึ่งแสนบาท)  โดย

รางวัลที่ 1 : เงินรางวัล 50,000 บาท

รางวัลที่ 2 : เงินรางวัล 30,000 บาท

รางวัลที่ 3 : เงินรางวัล 20,000 บาท

รางวัล Popular Vote : เงินรางวัล 10,000 บาท

รางวัลพิเศษ ISUZU Best Creative Film : เงินรางวัล 50,000 บาท

รวมทั้งรางวัลโดดเด้งที่ให้ด้วยใจไร้ขีดจำกัด


                ร่วมตัดสินโดยคณะกรรมการทั้งศิษย์เก่าการประกวดหนังสั้น ผู้กำกับ นักเขียนบท และนักแสดงยอดฝีมือ เอส - คมกฤษ ตรีวิมล เต๋อ - นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ อมราพร แผ่นดินทอง ก้อง – สหรัถสังปรีชา พร้อมผู้ทรงคุณวุฒิที่รักหนังสั้นและเพลงมากจากรายการหนังหน้าแมวและ Cat Radio

                ดูรายละเอียด กติกาและลิสต์เพลงที่เอามาทำเป็นหนังได้ที่เว็บไซต์​ www.thisiscat.com/ISUZUpresentsCatfilmwww.isuzu-tis.com, FB :  ALLNEWISUZUDMAX, Cat Radio หรือสอบถามทางโทรศัพท์ 02-530-9611
« Last Edit: August 25, 2020, 08:07:44 PM by happy »