news on March 21, 2020, 02:59:16 PM
อาร์ทีบีฯ จับมือ มั่นคงแก็ดเจ็ท นำทัพหูฟังแบรนด์ระดับตำนานจากออดิโอ-เทคนิก้ารุ่น Hi-End ให้คอดนตรีได้สัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพสุดคมชัด ในงาน Audio-Technica Exclusive Audiophile Headphones พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษมากมาย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับ มั่นคงแก็ดเจ็ท ร้านหูฟังระดับเทพ กระตุ้นสีสันให้กับตลาดหูฟัง ด้วยการรุกจัดกิจกรรม Audio-Technica Exclusive Audiophile Headphones นำทัพหูฟังแบรนด์ระดับตำนานจากออดิโอ-เทคนิก้า (Audio-Technica) พบกับหูฟังระดับ Hi-End รวม 8 รุ่น    มาให้คอดนตรีในกลุ่ม Audiophile ระดับไฮเอนด์และผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์และทดลองประสิทธิภาพของหูฟัง Audiophile อย่างจุใจ รวมทั้งเลือกซื้อหูฟังคุณภาพในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดเร้าใจในงาน Audio-Technica Exclusive Audiophile Headphones ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 มีนาคม 2563 นี้ ณ ร้านมั่นคงแก็ดเจ็ท สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า
 


สำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังที่นำมาจัดโชว์ในงาน Audio-Technica Exclusive Audiophile Headphones ที่คอเพลงระดับ Audiophile ไม่ควรพลาดครั้งนี้ ประกอบด้วยหูฟัง รุ่น ATH-ADX5000 ราคา 75,000 บาท เป็นหูฟังโอเวอร์เอียร์แบบ open-back ตัวเรือนผลิตจากแมกนีเซี่ยมช่วยให้มีน้ำหนักเบา ที่มาพร้อมกับไดรเวอร์ขนาด 58 มม. ไดอะแฟรมเคลือบด้วยทังสเตน ให้มีความแข็งแรงสูง และวัสดุที่ใช้หุ้มที่คาดศีรษะทำจาก Alcantara ให้การสวมใส่ที่สบาย, หูฟังรุ่น ATH-AWKT ราคา 65,000 บาท หูฟังโอเวอร์เอียร์ระดับ Audiophile ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับสรีระศาสตร์ เพื่อสวมใส่สบาย พร้อมไดรเวอร์ขนาด 53 มม. แบบ Full-Range DLC (Diamond Like Carbon) ที่รองรับช่วงความถี่สูง ส่วนเฮ้าซิ่งทำจากไม้มะเกลือคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น ให้เสียงที่ชัดเจน, หูฟังรุ่น ATH-AP2000TI ราคา 49,900 บาท หูฟังโอเวอร์เอียร์ระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 53 ม.ม.และใช้เทคโนโลยี Core Mouth Technology เพื่อช่วยให้การถ่ายเทอากาศได้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ตัวแพดหูฟังหุ้มด้วยหนังแกะ จึงมีความนุ่ม สวมใส่สบาย และทนทาน, หูฟังรุ่น ATH-AWAS ราคา 46,500 บาท หูฟังที่ผลิตจากไม้เชอร์รี่ญี่ปุ่น ขัดเงาเนื้อไม้ที่ช่วยลดการสะท้อนของเสียงภายในเฮ้าซิ่งเพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนเหมือนจริงมากที่สุดโดยตัวหูฟังมาพร้อมไดรเวอร์ชนิดพิเศษขนาด 53 มม. พร้อมกับวงจรแม่เหล็กอันทรงพลังให้เสียงที่ยอดเยี่ยมในทุกช่วงความถี่ ส่วนหูฟังและที่คาดศีรษะทำจากหนังสังเคราะห์ที่นุ่ม เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่,
 


หูฟังรุ่น ATH-IEX1 ราคา 42,900 บาท หูฟังแบบอินเอียร์ที่มาพร้อมกับระบบ Hybrid multidriver ประกอบด้วยไดรเวอร์สองตัวขนาด 9.8 มม. และ 8.8 มม. เป็นการผสมผสานระหว่างไดร์เวอร์ 2 ชนิดคือ Balanced Amature และ Dynamic ช่วยให้ได้เสียงที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ, หูฟังรุ่น   ATH-CK2000TI ราคา 29,900 บาท เป็นหูฟังแบบอินเอียร์ระดับพรีเมี่ยมที่ให้เสียงคุณภาพคมชัดสมจริง โดยจุดเด่นของรุ่นนี้จะใช้วัสดุไทเนี่ยมมาผลิตเป็นตัวหูฟังซึ่งให้ความแข็งแรงทนทาน และมีน้ำหนักเบาแล้ว ยังมาพร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิก 2 ตัว ประกอบด้วยไดรเวอร์ขนาด 9.8 ม.ม. และไดร์เวอร์ขนาด 8.8 ม.ม. ที่ใช้ไดอะแฟรมเคลือบ DLC และวงจรแม่เหล็ก Permendur ซึ่งมีแรงดึงดูดสูง ทำให้หูฟังสามารถถ่ายทอดรายละเอียดเสียงในย่านความถี่เสียงที่กว้างถึง 5Hz-45,000 Hz, หูฟังรุ่น ATH-WP900 ราคา 22,900 บาทหูฟังที่ตัวเรือนทำจากไม้เมเปิ้ล ผ่านกระบวนการทำให้ได้เนื้อไม้ที่แข็งแรงและมีความเงางาม พร้อมไดรเวอร์ชนิดพิเศษขนาด 53 มม. และวงจรแม่เหล็กอันทรงพลังให้เสียงที่ยอดเยี่ยมทุกย่านเสียง อีกทั้งตัวหูฟังยังถูกออกแบบให้หมุน และพับแบนได้เพื่อสะดวกในการเก็บตัวหูฟัง และ หูฟังรุ่น ATH-CM2000TI ราคา 15,900 บาท หูฟังแบบอินเอียร์ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลงคุณภาพสูงสามารถพกพาไปฟังเพลงได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาด้วยวัสดุจากไทเทเนียม ไดรเวอร์ขับเสียงขนาด 14 ม.ม. พร้อมกับวงจรแม่เหล็ก เพื่อให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างเป็นธรรมชาติ
 


นอกจากนี้ ภายในงานมีหูฟังคุณภาพ ระดับ Hi-End ให้คนรักเสียงดนตรี คุณภาพได้ทดลองประสิทธิภาพกัน ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมในงาน ตลอด 7 วัน ที่จะจัดขึ้นที่ ร้านมั่นคงแก็ดเจ็ท สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า
 อาทิ
•   เมื่อซื้อหูฟัง Audio-Technica รุ่น L5000, ADX5000 และ AWKT แถมฟรี ATH-CKS5TW สีดำ
มูลค่า 5,490 บาท



•   เมื่อซื้อหูฟัง Audio-Technica รุ่น AWAS, IEX1 และ WP900 แถมฟรี ATH-CKR35BT สีน้ำเงิน
มูลค่า 2,290 บาท



•   เมื่อซื้อหูฟัง Audio-Technica รุ่น AP2000TI, CK2000TI และ CM2000TI รับส่วนลด 10% และรับ
ATH-CKR35BT สีน้ำเงิน ทันที มูลค่า 2,290 บาท


 
สำหรับคอเพลง Audiophile และคนรักเสียงเพลงที่กำลังมองหาหูฟังคุณภาพ ห้ามพลาด! แล้วพบกัน 23-29 มีนาคมนี้ ที่ร้านมั่นคงแก็ดเจ็ท สาขาอัมรินทร์ พลาซ่า หรือติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand และ https://www.facebook.com/munkonggadget1/