news on December 02, 2019, 01:36:27 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “AWS Builder Celebration Day” รู้ครบ จบในงานเดียว
   


AWS จุดประกายคนมีไฟ มีไอเดีย แห่งวงการไอที ด้วยงาน “AWS Builder Celebration Day” ที่ต้องห้ามพลาดในการมาร่วมอัพเดทความรู้และมุมมองใหม่ๆ ปิดท้ายปี กับ IT Tech & Trends 2020 และตามติดการแบ่งปันประสบการณ์ Cloud Builder จากกูรูผู้รู้ลึก รู้จริง ที่จะมาเล่ากลยุทธ์ความสำเร็จ แชร์เส้นทางการเติบโตในสายงานที่คุณก็ทำได้

รู้หรือเปล่าว่า AWS มีตำแหน่งงานเรียกขานแบบ “เท่ห์ๆ” ให้กับคนที่สนใจพัฒนาทักษะ หรือมีความเชี่ยวชาญด้านคลาวด์อยู่ด้วย ไม่ว่าจะ Tech-U ตำแหน่งงานที่เปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษา หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มทักษะความรู้ทั้งทางด้านเทคนิค และธุรกิจ พร้อมโอกาสในการทำงานร่วมกับมือหนึ่งของทั้งสองฝั่ง หรือตำแหน่ง Solutions Architect ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในการช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างและขยายทั้งโครงสร้างพื้นฐานและแอปพลิเคชันได้ตามต้องการด้วยสายผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางของ AWS services ไปจนถึง Technology Account Manager (TAM) ตำแหน่งที่เปิดโอกาสให้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาหลักด้านเทคโนโลยีให้กับลูกค้า ทำหน้าที่ช่วยก่อร่างสร้างทักษะ และทำงานเชิงกลยุทธ์ในการช่วยขับเคลื่อนลูกค้าในการเอาเทคโนโลยีคลาวด์ของ AWS ไปใช้ในการดำเนินงาน และตำแหน่งอื่นๆ อีก

ภายในงานคุณจะได้พบเหล่าผู้มีฝีมือในตำแหน่งงานดังกล่าวตัวเป็นๆ มาบอกเล่าไขข้อข้องใจให้กับรู้กันอย่างเต็มที่ และไม่ว่าคุณจะมี Certificated หรือไม่มี ขอให้มาด้วยความตั้งใจ แล้วคุณจะได้วิชาติดตัวกลับบ้าน แบบไม่มีข้อสงสัยใดๆ และลุ้นรับ Amazon Echo ที่จะทำให้บ้านมีสมาชิกใหม่เข้ามาเป็นผู้ช่วยข้างกายคุณตลอดเวลา   

งานนี้ ดร.ชวพล จริยาวิโรจน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) นำทีม AWS มาพร้อมพาร์ทเนอร์ ร่วมชี้นำหนทางอนาคต ในวันเสาร์ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 13:00-17:00 น. ที่ True Digital Park ใครพร้อมที่จะก้าวไปกับเรา ลงทะเบียนด่วนที่ http://bit.do/awsbuildercelebday