happy on August 12, 2019, 05:00:15 PM
‘เพื่อนมะเร็งไทย’ ชวนร่วมเสริมสร้างพลัง ให้ห่างไกลมะเร็ง
ใน “Run Over Cancer  ยิ่งวิ่งยิ่งห่าง...มะเร็ง”


                       ชมรมเพื่อนมะเร็งไทย (ThaiCancer Society) ภายใต้มูลนิธิมิตรภาพบำบัด จัดกิจกรรมดีๆ โดยกลุ่มผู้ป่วย และอดีตผู้ป่วยมะเร็ง กับงาน เดิน-วิ่งการกุศล Run over Cancer ยิ่งวิ่ง ยิ่งห่างมะเร็ง รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ชมรมเพื่อนมะเร็งไทย (ThaiCancer Society) ภายใต้มูลนิธิมิตรภาพบำบัด เพื่อนำไปช่วยเหลือ จัดกิจกรรม ให้ความรู้ และสร้างเครือข่ายให้ผู้ป่วยและญาติ ในการรับมือ “โรคมะเร็ง” ในการรับมือกับโรค รวมถึงเข้าถึงสิทธิการรักษา

                       โดยมีคอนเซปต์งานเป็นสัญลักษณ์ “ริบบิ้นหลากสี” ซึ่งเป็นตัวแทนของมะเร็งหลากหลายชนิด ที่แต่งเติมเป็นสีสันสดใสเพื่อเป็นพลังบวก และพลังแห่งการแบ่งปันของผู้ร่วมวิ่ง เพื่อให้ผู้ป่วยมะเร็ง มีพลังที่จะก้าวผ่านวิกฤติไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น




                       ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ณ สวนจตุจักร โดยมีระยะทางการวิ่ง 3 กิโลเมตร และ 6 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท หมดเขตรับสมัคร 31 สิงหาคม 2562 ผู้สมัครวิ่ง สามารถเลือกได้ว่า จะลงวิ่งเอง หรือเลือกให้ผู้ป่วยมะเร็งมาวิ่งแทน (ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ ส่วนผู้ป่วยจะได้รับเหรียญ) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/thaicancersociety

สำหรับผู้ที่ต้องการจะบริจาคสามารถบริจาคโดยตรงได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาเทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์  ชื่อบัญชี ชมรมเพื่อนมะเร็งไทย 
เลขที่บัญชี 407-690323-0 (ใบเสร็จไม่สามารถนำไปลดหย่อนได้)
สอบถามเพิ่มเติม Line id: runovercancer2019