activity on May 04, 2019, 10:59:26 AM
เอเอเอสฯ พาลูกค้า ปอร์เช่ พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด ร่วมทริปทำบุญ เยือนถิ่นกรุงเก่าอยุธยา







กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการดูแลลูกค้าอย่างเหนือระดับ จัดกิจกรรม “Panamera Exclusive Road Trip” โดยพาเหล่าลูกค้าเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) ขับรถเยือนถิ่นกรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทำบุญและร่วมกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมไทย โดยเอเอเอสฯ ได้เตรียมทีมงานช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี คอยให้คำแนะนำและดูแลรถยนต์ปอร์เช่ตลอดเส้นทาง

กิจกรรม Panamera Exclusive Road Trip เริ่มต้นในช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ณ ศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok ดอนเมือง โดยกองทัพรถยนต์ ปอร์เช่ พานาเมน่า 4 อี-ไฮบริด ที่ร่วมกิจกรรม ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาตามเส้นทางที่ระบุพิกัดไว้ในระบบนำทางอันทันสมัย Porsche Communication Management (PCM) ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถยนต์สปอร์ตซาลูนสุดหรูรุ่นนี้ พร้อมการนำทางโดยทีมงานที่ปรึกษาทางการขายที่คอยอำนวยความสะดวกให้การขับขี่รถยนต์คู่ใจเป็นไปอย่างเต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น

จุดหมายแรกที่เหล่าผู้ร่วมทริปเดินทางไปเยือน คือวัดกษัตราธิราชวรวิหาร ผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันถวายสังฆทานและทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคล ในบรรยากาศอันร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งเป็นที่ตั้งของพระอารามหลวงชั้นตรีแห่งนี้ ก่อนจะออกเดินทางอีกครั้งเพื่อมุ่งหน้าสู่ The Wine Ayudhya ร้านอาหารริมน้ำชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่สุดสะดุดตา เพื่อลิ้มลองเมนูตำรับไทยอยุธยาไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำเผาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด, ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน,  ทอดมันปลากราย, ปูหลน และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมปิดท้ายมื้ออาหารในสไตล์ไทยๆ ด้วยมะม่วงน้ำปลาหวาน

เมื่ออิ่มอร่อยจากมื้อกลางวันเหล่าผู้ร่วมทริปออกเดินทางสู่สถาบันอยุธยาศึกษาเพื่อทำกิจกรรมเวิร์คช็อปเรียนรู้การปั้นหม้อดินและการประดิษฐ์เครื่องแขวนพวงมโหตร ซึ่งเป็นหนึ่งในศิลปะไทย-มอญโบราณที่กำลังจะสูญหายไปตามกาลเวลา ส่งท้ายด้วยการชมการแสดงโขนอย่างใกช้ชิดติดขอบเวที ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เป็นการสิ้นสุดกิจกรรมด้วยความประทับใจ

กิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ เอเอเอสฯ ได้รังสรรค์ขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเจ้าของรถยนต์
ปอร์เช่ รุ่นพานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด โดยเฉพาะ ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ Sportscar Together ของรถยนต์รุ่นนี้ซึ่งเป็นสปอร์ตซาลูนสุดหรูที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและสนุกกับการขับขี่เพื่อทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวในช่วงสุดสัปดาห์

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok (ICONSIAM) ชั้น 1 โทร 02-288-0911