YAHOO on April 10, 2019, 03:00:31 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ โปรสาวไทยอวยพรสงกรานต์ปีใหม่ไทย

   เทศกาลสงกรานต์ เข้ามาแล้วในช่วงวันที่ 13-15 เมษายน นี้ ซึ่งนับเป็นช่วงปีใหม่ไทย คนไทยส่วนใหญ่จะกลับไปภูมิลำเนาตัวเองเพื่อรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่คนในครอบครัว และผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เช่นเดียวกันกับนักกอล์ฟสาวไทยทั้ง พรอนงค์ เพชรล้ำ ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ ที่แข่งขันกอล์ฟอาชีพในแอลพีจีเอทัวร์สหรัฐอเมริกาไม่มีโอกาสกลับมาบ้านร่วมประเพณีสงกรานต์อันดีงามจึงได้ฝากอวยพรต่อแฟนๆ และพี่น้องชาวไทย

   ช่วงสงกรานต์คนไทยในต่างแดนหลายคนก็ถือโอกาสร่วมพิธีสงกรานต์กันในต่างประเทศวัดไทยในแต่ละประเทศจัดขึ้น แต่สำหรับนักกีฬาก็อาจไม่ค่อยได้มีเวลาว่างมากนักจะออกไปร่วมพิธีสำคัญอย่างนี้เพราะอาจไม่ได้อยู่ในเมืองที่จัดงานเพราะต้องเดินทางแข่งขันไปตามเมืองต่างๆหรือประเทศต่างๆไปเรื่อยๆไม่ได้อยู่กับที่




   "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ วัย 29 ปี จากชัยภูมิ เล่นอาชีพในแอลพีจีเอทัวร์เต็มฤดูกาลมาตั้งแต่ปี 2010 กำลังสร้างผลงานไล่ล่าแชมป์แรกในอาชีพแอลพีจีเอกล่าวอวยพรในโอกาสสงกรานต์ว่า "สงกรานต์ปีนี้ แหวนขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนา สุขภาพแข็งแรง และเล่นน้ำกันให้สนุกนะคะ สุขสันต์วันกรานต์ค่ะ"




   "โปรสายป่าน" ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรวัย 22 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ด เล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปีที่สี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟรุ่นใหม่ที่ได้รับการจับตามองมากอวยพรให้กับแฟนกอล์ฟ และพี่น้องชาวไทยว่า "สงกรานต์ปีนี้ ป่านขอให้ทุกคนเล่นน้ำกันอย่างสนุก และปลอดภัยนะคะ ดูแลตัวเองด้วย แล้วก็อย่าลืมเข้าวัดทำบุญกันด้วยนะคะ เริ่มต้นปีใหม่ไทย ขอให้ทุกคนเริ่มต้นทำสิ่งดีๆกันนะคะ"


   "โปรแชมเปญ" เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาววัย 23 ปี จากจังหวัดบึงกาฬเล่นแอลพีจีเอทัวร์ปีที่สามกำลังไล่ล่าหาแชมป์แรกในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ หลังจากเคยทำได้ในรายการของซีเมทราทัวร์ มาแล้วกล่าวอวยพรกับแฟนๆ และพี่น้องชาวไทยว่า "ในวันสงกรานต์นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะคะ เล่นน้ำสนุกสนาน และปลอดภัยนะคะ สำหรับใครที่เดินทางในช่วงวันสงกรานต์ขอให้เดินทางปลอดภัยนะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ 2562 ค่ะ"

   ช่วงเทศกาลสงกรานต์ นักกอล์ฟในแอลพีจีเอทัวร์ไม่มีโปรแกรมแข่งขัน แต่โปรสาวไทยก็ต้องเดินทางไปรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา เมื่อเตรียมตัวแข่งขันรายการลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 17-20 เมษายน หลังจากนั้นก็จะเดินทางกลับเข้าไปรัฐแคลิฟอร์เนีย ในแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐฯในสัปดาห์ถัดไปเป็นวิถีเส้นทางการเดินทางของเหล่านักกอล์ฟอาชีพต้องทำเป็นประจำ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com