happy on January 22, 2019, 12:34:51 PM
เวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางใหม่
เชื่อมกรุงโฮจิมินห์สู่หมู่เกาะเวินโด่นในจังหวัดกว๋างนิญ


เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ต่อยอดความสุขในเทศกาลท่องเที่ยวช่วงต้นปี เปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางใหม่ล่าสุดในวันนี้ เชื่อมกรุงโฮจิมินห์สู่หมู่เกาะเวินโด่นในจังหวัดกว๋างนิญ เพื่อเชื่อมโยงสองเมืองใหญ่ของเวียดนาม ตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางภายในประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น ทั้งเพื่อการขนส่งทางอากาศ การท่องเที่ยว และการค้าขาย ตลอดจนส่งเสริมการติดต่อทางธุรกิจและการบูรณาการในแถบภาคเหนือของประเทศ พิธีเปิดเส้นทางบินจัดขึ้น ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเวินโด่น ซึ่งผู้โดยสารทุกคนในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันนี้ต่างได้รับของขวัญที่ระลึกจากสายการบินเวียตเจ็ทเพื่อเป็นที่ระลึกถึงโอกาสสำคัญในครั้งนี้

เส้นทางโฮจิมินห์ – เวินโด่น มีบริการเที่ยวบินไป-กลับ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาบิน 2 ชั่วโมง 15 นาทีต่อเที่ยว ออกเดินทางจากกรุงโฮจิมินห์เวลา 7.00 น. ถึงเมืองเวินโด่นเวลา 9.15 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินขากลับ ออกจากเวินโด่นเวลา 9.50 น. เดินทางกลับถึงโฮจิมินห์เวลา 12.05 น. (เวลาท้องถิ่น)

ในฐานะที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งใช้เวลาเดินทางโดยรถบัสจากสนามบินประมาณ 60 นาทีอ่าวฮาลองประกอบด้วยเกาะและเกาะเล็กเกาะน้อย 1,600 เกาะก่อให้เกิดทิวทัศน์ทะเลที่งดงามของเสาหินปูน เนื่องจากธรรมชาติสูงชันเกาะส่วนใหญ่จึงไม่มีคนอาศัยอยู่และไม่ได้รับผลกระทบจากการปรากฏตัวของมนุษย์ ความงดงามอันงดงามของพื้นที่นี้ถูกเติมเต็มด้วยความน่าสนใจทางชีวภาพ

แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก สามารถใช้เวลาเดินทางโดยรถบัสจากสนามบินเพียง 60 นาที ฮาลองเบย์ประกอบด้วยหมู่เกาะจำนวนมากกว่า 1,600 เกาะ ก่อให้เกิดทิวทัศน์ที่งดงามของเสาหินปูน เนื่องจากธรรมชาติที่สูงชันของเกาะส่วนใหญ่จึงไม่มีคนอาศัยอยู่และไม่ได้รับผลกระทบจากมนุษย์มากนัก ความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยสภาพธรรมชาติที่เงียบสงบและอุดมสมบูรณ์ถูกเติมเต็มด้วยความน่าสนใจทางชีวภาพ และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง









เวียตเจ็ทมีเครือข่ายการบินครอบคลุมเส้นทางในประเทศ 39 เส้นทาง ระหว่างประเทศ 66 เส้นทาง มีประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมในด้านความน่าเชื่อถือทางเทคนิคที่ระดับ 99.66% ซึ่งสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งในฐานะสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) เวียตเจ็ทได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตา และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com

ผู้ที่สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถเริ่มจองได้ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท!” เวลา 12.00 – 14.00 น. ในวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้
 
ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น “สายการบินเพื่อผู้บริโภค” ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

เวียตเจ็ทถือเป็นเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นใจโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย


###



สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) และได้รับใบอนุญาตในการตรวจสอบความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน (IOSA) นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล “สายการบินอัลตราโลวคอสต์ยอดเยี่ยม” (Best Ultra Low-Cost Airline) และได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปีค.ศ. 2018 จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวม 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 65 ล้านคน เปิดให้บริการ 103 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam  ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam