happy on January 20, 2019, 06:49:11 PM


กระหึ่ม!! แยก มา ใหญ่ THAILAND TOUR THEQUE & TRUCK LIGHT SHOW 2019
รถโดยสารเข้าร่วมเกือบ 100 คัน จัดเต็มแสง สี เสียง ตระการตา ที่เดียวในโลก


                     จัดเต็ม จัดใหญ่ ได้ใจสาวกบัสแอนด์ทรัครวมถึงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษที่แห่แหนกันมาร่วมสร้างความมันส์พร้อมประชันความบันเทิงในงาน แยกมาใหญ่ Thailand Tour Theque & Truck Light Show 2019 (ไทยแลนด์ ทัวร์เธค แอนด์ ทรัคไลท์โชว์ ประจำปี 2562) การประชันและการประกวด แสง สี เสียง รถโดยสาร และรถบรรทุกงาน ซึ่งจัดโดย บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด งานนี้เรียกว่าเปิดพื้นที่ความมันส์ครั้งใหญ่เอาใจสายตื๊ดทั้งหลาย และยังเป็นการรวมพลคนรักรถโดยสาร ทั้งรถทัวร์ รถตู้ รถสองแถว รวมไปถึงรถบรรทุกแต่งสวยจากทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจมาร่วมโชว์รถแบบจัดใหญ่งานแรกและงานเดียวในประเทศไทย

                     โดยงานครั้งนี้มีการขยายพื้นที่จัดงานเพื่อรองรับกลุ่มผู้เข้าชมงานและผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าที่ให้การตอบรับเพิ่มมากขึ้นทุกปี จากงานแสดงเทคโนโลยีรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ “BUS & TRUCK” เรียกได้ว่า แยก มา ใหญ่ เพื่อเปิดเวทีประชันและโชว์รถโดยสาร รวมถึงเป็นการรวมกลุ่มเครือข่ายสายรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษให้ได้พบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูล วัสดุ อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่ง ในแวดวงรถโดยสารและรถบรรทุก พร้อมนำรถแต่งสวยมาร่วมอวดโฉมให้ได้ชมและโชว์เครื่องเสียงสุดมันส์กันแบบเฉพาะกิจ โดยมีสปอนเซอร์ใจดีอย่าง ยางมิชลิน, สินเชื่อรถบรรทุกเงินติดล้อ, กิจเศรษฐี อะไหล่ยนต์ และ เอ็มเอฟ ออโต้ (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ Index  ที่ให้การสนับสนุนและร่วมผลักดันให้งานนี้เกิดขึ้น




                     สำหรับกิจกรรมที่เกิดขึ้นนอกจากจะมีการประกวด Thailand Tour Theque 2019 เป็นการประชันความดังเครื่องเสียงรถทัวร์เธค วัดพลังเดซิเบลของเครื่องเสียงแบบสุดปังในแต่ละรุ่นแล้ว ยังมีการโชว์เครื่องเสียง ไฟ และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ อย่างครบครัน นำทีมและการันตีความมันส์ โดย “ดีเจ อ๊อฟ แอบจิตและสมาชิกแก๊งค์หมดแก้ว” เสริมทัพด้วย Truck Light Show 2019 ซึ่งเป็นการอวดโฉมรถบรรทุกแต่งสวยสุดตระการตา โดยงานนี้มีรถโดยสารเครื่องเสียงดีและรถแต่งสวยเข้าร่วมเกือบ 100 คัน เรียกได้ว่าหลากหลายประเภทและมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

                     ติดตามทุกภาพความสนุกสุดบันเทิงของกิจรรมในครั้งนี้กันได้ที่ www.BusAndTruckMedia.com, Facebook: BusAndTruckExpo.com หรือ เพิ่มเพื่อนใน Line: @BusAndTruck