FC on January 18, 2019, 08:35:43 AM
“โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” อาสาแต่งเพลงพิเศษ!! “อยู่ในใจฉัน” ลงละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”



          สร้างความฟินให้กับแฟนละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" กันอย่างต่อเนื่อง กับเรื่องราวของเรียม (ใหม่-ดาวิกา) กับ พีท นักร้องซูเปอร์สตาร์ ที่รับบทโดย โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ นอกจากจะได้มาร่วมเป็นหนึ่งในพระเอกและประเดิมงานละครเป็นครั้งแรกแล้ว หนุ่มโต๋ยังอินกับบทซูปเปอร์สตาร์ เลยอาสาแต่งเพลงพิเศษประกอบละครในตอนของ เรียม-พีท เองอีกด้วย ในชื่อเพลงว่า "อยู่ในใจฉัน" ซึ่ง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้แต่งเพลงนี้ว่า "ตอนแรกที่เข้าไป workshop กับผู้กำกับ (ฉัตรแก้ว สุศิวะ) เค้าก็เล่าพล็อตเรื่องให้ฟัง แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีเพลงนะ ผมก็เลยถามว่า แล้วพี่มีเพลงหรือยังครับ ถ้ายังเดี๋ยวผมแต่งให้มั้ย? ผมเลยกลับไปทำเพลงนี้ขึ้นมา ด้วยความที่ชีวิตจริงเราเป็นศิลปิน เราเคยเจอชีวิตแบบนี้มาก่อนเลยเข้าใจในตัวละคร ทำให้ผมอินกับบทที่ได้รับ และเพลงนี้ผมได้เขียนทำนองไว้อยู่แล้ว ตอนที่แต่งเรามีทำนองแล้ว แล้วเราก็บรีฟคนเขียนเนื้อเพลงอีกทีครับ พอแต่งเสร็จผมก็ส่งให้ทีมงานและพี่แก้ว (ผู้กำกับละคร)ฟัง ทุกคนๆเค้าก็ชอบกัน ผมก็รู้สึกดีใจครับ เหมือนเราได้ทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ นอกจากเราจะมารับหน้าที่เป็นนักแสดงแล้ว เรายังได้มีโอกาสทำในสิ่งที่เราถนัดนั่นก็คือการแต่งเพลงอีกด้วย และผมเชื่อว่าหลายๆคนน่าจะชอบเพลงนี้ด้วยเช่นเดียวกัน หลายคนที่คิดถึงแนวเพลงของผมต้องลองฟังนะครับ เพราะว่าเพลง "อยู่ในใจฉัน" เป็นเพลงที่เป็นแนวของผมที่ผมไม่ได้ทำมานานแล้ว ใครที่คิดถึงเพลงรักของโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ก็อยากจะขอฝากเพลง "อยู่ในใจฉัน" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงพิเศษจากละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล"นะครับ"

          ติดตามฟังเพลง "อยู่ในใจฉัน" เพลงพิเศษประกอบละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ได้แล้วแล้ววันนี้ และชม Music video ได้ทาง www.youtube.com/bec-teromusic รวมถึงติดตามชมละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

FC on January 22, 2019, 03:27:36 PM
“ใหม่-เต๋อ” ร้องเพลงคู่ครั้งแรก!! “ความจริงในใจ” ลงละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”







          มานั่งแท่นเป็นผู้จัดละครเรื่องแรก "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ทางช่องวัน31 เกล้า-น้ำพราว ก็สร้างความฟินให้กับแฟนคลับ-แฟนละครกันอย่างต่อเนื่อง โดยจับคู่จิ้นคู่จริง ใหม่-ดาวิกา และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ มาจับไมค์ร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรก ในเพลง ความจริงในใจ ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ถนัดในเรื่องร้องเพลงสักเท่าไร แต่การถ่ายทอดอารมณ์รับรองว่าแฟนคลับ "ลุงลิง" ต้องยิ้มตามจนแก้มปริแน่นอน!!

          ซึ่ง เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยถึงความรู้สึกว่า "เพลง ความจริงในใจ เวอร์ชั่นผมกับน้องใหม่ จะมีความหน่วงในเรื่องของอารมณ์และความสัมพันธ์ของตัวละครองศากับเรียมที่ต้องใกล้ชิดกันตลอด เพราะทั้ง 2 ตัวละคร จะมีความรู้สึกระหว่างกัน ที่ไม่สามารถได้พูดออกมาได้ พอได้มาฟังเพลงนี้ก็จะได้รับรู้ความรู้สึกภายในของตัวละครทั้ง 2 ตัว ว่าจริงๆแล้วเค้ารู้สึกอย่างไรครับ ที่สำคัญเป็นเพลงที่เรา 2 คน ตั้งใจมากและพยายามสื่ออารมณ์ความรู้สึกของตัวละครให้ออกมาได้มากที่สุดครับ ใครที่ติดตามและเป็นแฟนละครอยู่แล้วก็มาเป็นแฟนเพลง ความจริงในใจ เวอร์ชั่น ผมและน้องใหม่กันด้วยนะครับ (ยิ้ม)"

          ฟาก ใหม่-ดาวิกา เสริมว่า "พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ ก็เตรียมใจอย่างเดียวเลยค่ะ รู้สึกกดดันมากเลย คือหนูกลัวว่าจะร้องออกมาไม่ดี ตอนเข้าห้องอัดยิ่งรู้สึกเกร็ง คือหนูไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องอารมณ์ เพราะมันคือคาแรคเตอร์ในละครอยู่แล้ว แต่จะกังวลเรื่องการร้องที่บางท่อนต้องใช้เสียงที่สูงบ้าง แต่ก็ตั้งใจทำให้เต็มที่สุดค่ะ ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เป็นการร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรก ก็หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ"

          ติดตามฟังเพลง "ความจริงในใจ" เวอร์ชั่นพิเศษสุดฟินของ ใหม่-ดาวิกา และ เต๋อ-ฉันทวิชช์ จากละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ได้แล้ววันนี้ และชม Music video ได้ทาง www.youtube.com/one31 รวมถึงติดตามชมละคร "นางสาวไม่จำกัดนามสกุล" ทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31