news on December 07, 2018, 02:27:23 PM

เหม่ยทู๋  (Meitu) เปิดตัวธีมการ์ตูนดัง We Bare Bears พร้อม AR Filters และ สติ๊กเกอร์ สำหรับแฟนๆ ในไทยได้โหลดฟรี

เฟรมรูปภาพ (Frame) โมเสก ( Mosaics)  และ Magic Brush พร้อมให้แฟนๆ ได้เลือกใช้งานแล้ว


กรุงเทพฯ , ประเทศไทย – วันที่ 7 ธันวาคม 2561 : เหม่ยทู๋  (Meitu) บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการแอพพลิเคชั่นแต่งภาพยอดฮิต ร่วมกับการ์ตูนชื่อดัง We Bare Bears ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ BEAR HUG ที่รวมเอา AR Filters สติ๊กเกอร์ กรอบภาพ (frames) โมเสก (Mosaic) และ Magic Brush ไว้ด้วยกัน เป็นครั้งแรกที่ เหม่ยทู๋  (Meitu) ผู้นำในการให้บริการแอพพลิเคชั่นแต่งภาพได้ร่วมมือกับ We Bare Bears การ์ตูนชื่อดังที่ได้รับรางวัลมากมายทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

We Bare Bears การ์ตูนยอดฮิตทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกและในประเทศไทย ที่ เหม่ยทู๋  (Meitu) ได้พัฒนาฟีเจอร์ BEAR HUG ขึ้นมา เพื่อเป็นการส่งความสุขปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ให้บรรดาแฟนๆ ได้สัมผัสถึงความน่ารักของสามหมีพี่น้อง กริซ (Grizz) แพนแพน (Pan Pan) และ ไอซ์แบร์ (Ice Bear) โดยแฟนๆ สามารถส่งต่อความน่ารักของสามหมีจอมป่วนให้กับคนที่เรารักต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยฟีเจอร์ BEAR HUG ของสามหมี We Bare Bears สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

   
หลังจากดาวน์โหลดแอพ เหม่ยทู๋  แล้ว เลือกปุ่ม “กล้องถ่ายรูป” แล้วเลือกฟีเจอร์ BEAR HUG เพื่อเลือกธีมน่ารักๆ มากมายสำหรับใช้ตกแต่งรูป
 

Bear Hug Frame: หมีน้อยกอดกันกลมดิ๊ก สำหรับคนที่คุณรัก
 

ให้หมีน้อยทั้งสามสร้างความน่ารักกับรูปสวยๆ ของคุณ


ปิน เฉิน (Pin Chen) ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส ตลาดต่างประเทศ แอพพลิเคชั่นเหม่ยทู๋  กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง เหม่ยทู๋  (Meitu) และ We Bare Bears ในครั้งนี้จะทำให้ผู้ที่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋  ได้สนุกสนานกับการใช้งานฟีเจอร์ BEAR HUG ในการตกแต่งรูปภาพ โดยเดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มีเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เราจึงขอแนะนำให้ส่งต่อความรักระหว่างกันด้วยฟีเจอร์ BEAR HUG โดยให้หมีน้อยทั้งสามได้ร่วมสวมกอดคนที่คุณรักในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้”
แอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋  เริ่มให้บริการดาวน์โหลดในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2018 และได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากเปิดให้บริการ จากการจัดลำดับแอพพลิเคชั่นที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในประเทศไทย เหม่ยทู๋  เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชั่นในหมวดการตกแต่งรูป ที่ไม่เสียค่าบริการการใช้งาน ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งใน App Store และ Google Play Store 

“ในการตกแต่งรูปภาพ ผู้ใช้งานในประเทศไทยมีความคิดสร้างสรรค์มากมาย เครื่องมือที่ใช้แต่งภาพ อาทิเช่น Magic Brush และการแต่งภาพถ่ายด้วยโมเสก (Mosaic) เพื่อเปลี่ยนให้ภาพที่ดูไม่เรียบร้อยหรือภาพที่ไม่อยากให้คนอื่นเห็นบางสิ่งบางอย่างในภาพให้กลายเป็นภาพโมเสกนั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก” ปิน เฉิน กล่าว 


โมเสก We Bare Bears เปลี่ยนพื้นหลังรูปภาพให้เข้ากับอารมณ์ผู้ใช้งาน สามารถเลือกใช้ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋ (Meitu)
 

ผู้ใช้งานสามารถใช้ We Bare Bears Magic Brush ตกแต่งรูปได้ตามจินตนาการ


We Bare Bears เป็นการ์ตูนสนุกสนาน ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสามหมีพี่น้องที่ต้องการผูกมิตร ปรับตัวเพื่อให้กลมกลืน และเป็นเพื่อนกับผู้คนในสังคมปัจจุบัน กริซ (Grizz) เป็นหมีพี่ใหญ่สุด ที่มองโลกในแง่ดีอยู่ตลอดเวลา เป็นผู้นำน้องหมีอีกสองตัว และด้วยความที่มองโลกในแง่ดีตลอดเวลาจึงทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย สนุกสนานต่าง ๆ มากมาย แพนแพน (Pan Pan) หมีน้องคนกลาง ที่มุ่งมั่นในการหาความโรแมนติกอยู่ตลอดเวลา และหมีน้องเล็กสุด ไอซ์แบร์ (Ice Bear) ที่มีความสามารถพิเศษซ่อนไว้มากมายภายใต้มาดนิ่งๆ

เกี่ยวกับ Meitu Inc.
Meitu Inc. ก่อตั้งในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2551 เป็นผู้นำในบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการแอพพลิเคชั่นแต่งภาพยอดฮิต โดยใช้ AI โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศจีน มีพันธกิจในการจุดประกายให้คนกล้าที่จะแสดงความสวย โดยทางบริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งซอฟต์แวร์และสมาร์ทฮาร์ดแวร์ ในคอนเซ็ปต์ความสวยงาม ประกอบไปด้วย แอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋ (social network) กล้องบิวตี้ แคม (Beauty Camera) เหม่ยป๋าย (pan-knowledge short video platform) เหม่ยทู๋บิวตี้ (e-commerce platform) และ สมาร์ทโฟนเหม่ยทู๋ (Meitu Smartphones)

แอพพลิเคชั่น เหม่ยทู๋ (Meitu) มียอดดาวน์โหลดลงในสมาร์ทโฟนมากกว่า 1.5 พันล้านเครื่อง โดยมีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นทั่วโลก โดย 1 ใน 3 ของผู้ใช้งานทั้งหมดไม่ได้อยู่ในประเทศจีน ได้แก่ สหรัฐอเมริกา บราซิล ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย ไทย อินโดนีเชีย มาเลย์เซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม

ด้วยปริมาณรูปภาพที่ถูกบันทึกและเก็บไว้ในฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก เหม่ยทู๋ ได้พัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ประโยชน์โดยผ่านทางห้องแล็ปของเหม่ยทู๋ (MTlab) ศูนย์วิจัยและพัฒนาของเหม่ยทู๋ (Meitu’s R&D Hub) รวมถึงนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์อื่นๆ อาทิ Computer Vision, Deep Learning และ Computer Graphics อีกด้วย

แอพพลิเคชั่นเหม่ยทู๋ (Meitu) มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดในโลกติดอันดับต้นๆ ของแอนดรอยด์ (Androids) และ ไอโอเอส (iOS) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปยังเว็ปไซต์ http://corp.meitu.com/en/.

เกี่ยวกับ Cartoon Network Asia Pacific
Cartoon Network ของบริษัท Turner เป็นช่องทีวีสำหรับเด็กอันดับ 1 ในเอเชียแปซิฟิก โดยนำเสนอการ์ตูนที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, OK K.O.!, Let’s Be Heroes, Adventure Time และ We Bare Bears

Cartoon Network ออกอากาศใน 29 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้ชมที่เป็นสมาชิกเพย์ทีวี กว่า 135 ล้านคน และออกอากาศในอีก192 ประเทศนอกภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีผู้ชมมากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก Cartoon Network เป็นผู้นำในธุรกิจนี้โดยได้รับรางวัลผู้ผลิตเนื้อหาสำหรับเด็ก เยาวชนและครอบครัว ดีเด่นอีกด้วย

Cartoon Network เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางถึงการเป็นเครือข่ายที่ให้ความสำคัญกับผู้ชมรายการ รวมทั้งยังมีความคิดสร้างสรรค์ และมีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้ในการผลิตรายการซึ่งเผยแพร่บนแพลตฟอร์มที่หลากหลายแตกต่างกันไป Cartoon Network มีผู้เข้าชมมากกว่าหนึ่งล้านคนผ่านทางเว็ปไซต์เกม และแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึง Cartoon Network Watch and Play

Cartoon Network อยู่ในเครือเดียวกับ Boomerang และ POGO ซึ่งผลิตและเผยแพร่โดย Turner ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท WarnerMedia
« Last Edit: December 07, 2018, 02:31:52 PM by news »