YAHOO on November 13, 2018, 06:56:17 AM


บราเดอร์ จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล “Brother Run & Share วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง” ครั้งที่ 5 นำรายได้มอบแก่มูลนิธิรามาธิบดี

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล  (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ คู่ค้าและพาร์ทเนอร์ ผนึกกำลังเดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผ่านโครงการ “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์...วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 5”  จัดวิ่งการกุศลอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี สนับสนุนกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี สำหรับรักษาผู้ป่วยที่ยากไร้ ตั้งเป้ายอดบริจาค 1 ล้านบาท  แบ่งระยะการวิ่งเป็น 5, 10.5, 21 กิโลเมตร และพิเศษกับการวิ่งคู่เป็นครั้งแรก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ http://race.thai.run/brotherrunandshare

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ และ นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่า บราเดอร์เตรียมจัดโครงการ ‘บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 5’ เป็นการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 เพื่อนำรายได้จากการจัดงานทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ที่ไม่สามารถเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ได้ โดยในปีนี้ ตั้งเป้าจำนวนผู้สมัครที่จะเข้าร่วมกิจกรรมไว้ที่ 2,000 คน และยอดเงินบริจาคมากกว่า 1,000,000 บาท ซึ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมาในการจัดกิจกรรมสามารถบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีรวมกว่า  3 ล้านบาท โดยเงินบริจาคดังกล่าวสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งได้อย่างแท้จริงกว่า 200 ราย นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากบริษัท วีเอสที อีซี เอส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ทีแอลเอ็ม ลอจิสติก แมเนจเมนท์ จำกัด ในการร่วมเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

โครงการ ‘บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 5’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานด้าน CSR ของบริษัทเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตวิทยาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในประเทศไทย ภายใต้นโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจของบราเดอร์ ที่เน้นสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม ตามแนวทางโครงการโกลเด้นริง (Golden Ring) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งของสำนักงานใหญ่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมาในการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งนั้นมีผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจากหลากหลายภาคส่วน ประกอบด้วยประชาชนที่สนใจ ลูกค้า พาร์ทเนอร์ รวมถึงคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการการจัดกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ข้อมูลจากกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยถึงสถานการณ์โรคมะเร็งในประเทศไทย ว่าโรคมะเร็งเป็นปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศ และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของคนไทย และมีแนวโน้มป่วยและเสียชีวิตเพิ่มขึ้น ดังนั้น การหันมาให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในการสนับสนุนช่วยเหลือเยี่ยวยาผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ จึงเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ประชาชนทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ผ่าน โครงการ ‘บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง ครั้งที่ 5  ซึ่งนอกจากรายได้จากการสมัครแข่งขันวิ่งจะร่วมบริจาคเป็นเงินทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้แล้ว การวิ่งยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีและสุขภาพที่แข็งแรงในอนาคต

สำหรับการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลภายใต้โครงการ ‘บราเดอร์ รันแอนด์แชร์…วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง’ ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 บนเส้นทางสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ เป็นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตอำเภอเมืองนนทบุรี โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ประกอบด้วยการวิ่งเดี่ยว ระยะทาง 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 21 กิโลเมตร พร้อมกับไฮไลท์ในการจัดวิ่งคู่เป็นครั้งแรก ระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร โดยผู้ชนะชายและหญิงในแต่ละกลุ่มจะได้รับถ้วยรางวัลในอันดับ 1-5  และผู้เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัล นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความประสงค์ต้องการบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง แต่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ สามารถร่วมบริจาคผ่านทางบัญชี บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนพระราม 9 เลขที่บัญชี 215-3-017377 (กระแสรายวัน) รหัส BKKBTHBK โดยไม่จำกัดจำนวนเงิน ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 และดูรายละเอียดการสมัครร่วมกิจกรรมได้ทาง http://race.thai.run/brotherrunandshare หรือ www.facebook.com/BrotherRunandShare



นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด
 

นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด


รศ.นพ.สุภร จันท์จารุณี อาจารย์ประจำหน่วยโลหิตวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี


คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง (เมจิ)
 

กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ (กฤต)
 

เลิศศิริ โตสิงห์ (บีม) นางฟ้านักวิ่ง













« Last Edit: November 13, 2018, 09:05:50 AM by YAHOO »