du_sit on October 20, 2018, 12:35:12 AM
ดำรงศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง บิ๊กบอส BAAC Anti Aging Center “รางวัลบุคคลตัวอย่าง 2018 ภาคธุรกิจ”

จัดโดย FSTT กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี







คุณดำรงศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง บิ๊กบอสแห่ง BAAC Anti Aging Center ศูนย์เวชศาสตร์ชลอวัยซอยประมวลสุข สุทธิสารวินิจฉัย เข้ารับรางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2018 จัดโดย FSTT กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี






ทั้งนี้ คุณดำรงศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความภาคภูมิใจในรางวัลที่ได้รับว่า “ผมขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องสำหรับธุรกิจของ BAAC Anti Aging Center ทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ได้กรุณาให้เกียรติไว้วางใจใช้บริการ ขอบคุณซับพลายเออทุกท่าน ขอบคุณทีมงานคณะอาจารย์หมอทุกท่านที่ได้กรุณาทุ่มเทความรู้ความสามารถในการดูแลสุขภาพลูกค้าทุกท่านอย่างใส่ใจดังเช่นคนในครอบครัว ขอบคุณพนักงานทุกคนตั้งแต่รปภ. แม่บ้าน พนักงานต้อนรับ พนักงานทุกฝ่ายที่ช่วยกันนำพาความสำเร็จนี้มาสู่องค์กร ซึ่งผมถือว่าเป็นความสำเร็จของทุกคนในองค์กร เพราะผมถือว่าไม่มีเจ้าเมืองใดอยู่เป็นเอกราชได้โดยปราศจากแม่ทัพและเหล่าทหารหาญทุกระดับชั้น กลไกของการจับเคลื่อนเครื่องจักรใหญ่ๆมิอาจขาดได้แม้เพียงสกรูเล็กๆเพียงตัวเดียว”


นับเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ไม่เคยมองข้ามความสำคัญและรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และการใส่ใจต่อคนในองค์กรณ์ทุกระดับชั้น สมกับรางวัลที่ได้รับ“ดำรงศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอนตี้ เอจจิ้ง จำกัด