news on October 19, 2018, 03:29:32 PM



ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษและพิชยา ทิพพาละ


Nokia 5.1 plus โดนใจ นางฟ้าเกมเมอร์ ดรีม-พิชยา





ดรีม-พิชยา ทิพพาละ


บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก แต่เพียงผู้เดียว จัดงานเปิดตัว Nokia 5.1 plus สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด ที่มีคุณสมบัติเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกล้อง AI เหมาะสำหรับการเล่นเกม และถ่ายภาพ ได้สวยคมชัด โดยมี ดรีม-พิชยา ทิพพาละ นักแสดงสาว ฉายานางฟ้าเกมเมอร์ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน

พิชยา ทิพพาละ กล่าวว่า “โดยส่วนตัวแล้วดรีมเป็นคนที่ติดสมาร์ทโฟน เพราะต้องใช้ทำงานและอัพเดทข่าวสารและเทรนด์โซเชี่ยลตลอดเวลา ยิ่งต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ด้วยแล้ว สมาร์ทโฟนจึงเป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่ช่วยคลายเหงา ใช้ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม โดยเฉพาะ โมบายเกมที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตตอนนี้ ซึ่งมีเกมหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เกมจำลองการแข่งรถ เกมวางแผนการรบ หรือเกมเลี้ยงสัตว์ ซึ่งแต่ละเกมต้องอาศัยทักษะในการเล่นที่แตกต่างกัน อย่างเกม Asphalt 9 เกมแข่งรถที่เป็นเกมโปรดของดรีม นอกจากจะเป็นกิจกรรมยามว่าง ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานแล้ว ยังช่วยฝึกสมอง ฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์อีกด้วย อีกทั้งยังมีภาพกราฟฟิกที่ละเอียดสวยงาม ทำให้ตื่นตาตื่นใจเหมือนชมภาพยนตร์สามมิติ ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่มีสเปกเครื่องแรงๆ และถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานด้านบันเทิงได้อย่างลงตัวอย่าง Nokia 5.1 plus ก็ช่วยให้เราได้เพลิดเพลินได้อย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างครบครัน ซึ่งนอกจากใช้ในการเล่นเกม ดูซีรีส์ออนไลน์ได้อย่างลื่นไหลแล้ว กล้องก็ถ่ายรูปได้สวยมากค่ะไม่ว่าจะเป็นการถ่าย เซลฟี  หรือ โหมด Bothie ที่สามารถถ่ายภาพจากกล้องหน้าและหลังได้พร้อมกันในจอเดียวเรียกได้ว่าเด็ดมากค่ะ”


Nokia 5.1 plus


โหมด Bothie


ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างเต็มอรรถรสจาก Nokia 5.1 plus เพื่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือกว่า ทั้งในด้านประสิทธิภาพ การใช้งาน การเล่นเกม การถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี AI เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมรองรับกา อัปเดตเป็น Android 9 Pie ได้ก่อนใคร มีสองสีให้เลือกคือ Gloss Black และ Gloss blue พบกับ Nokia 5.1 plus ได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโนเกียทั่วประเทศ สิ้นเดือนตุลาคมนี้ในราคา 7,490 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโนเกีย ได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

เกี่ยวกับบริษัท HMD Global
เอชเอ็มดี โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง เอสโป ประเทศฟินแลนด์และถือเป็นบ้านของโทรศัพท์มือถือ Nokia โดยบริษัท เอชเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและฟีเจอร์โฟนหลากหลายรุ่น โดยมีกลุ่มเป้าหมายและราคาที่หลากหลายเช่นกัน ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ทำให้บริษัท เอชเอ็มดี มีความภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นผู้ถือใบอนุญาตในการผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Nokia แต่เพียงรายเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hmdglobal.com
« Last Edit: October 19, 2018, 03:35:13 PM by news »