MSN on October 18, 2018, 02:45:31 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ “ไรมอน แลนด์” ประเดิมเปิดตัว 2 โครงการแรก ภายใต้การร่วมทุนกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น Tokyo Tatemono บนทำเลศักยภาพ“ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” (The Estelle Phrom Phong) และ “เทตต์ ทเวลฟ์” (TAIT 12) มูลค่าโครงการรวมกว่า 9 พันล้านบาท









“ไรมอน แลนด์” และ “โตเกียว ทาเทโมโนะ” จับมือร่วมกันเปิดตัว 2 โปรเจ็คแรก “The Estelle Phrom Phong” (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) และ “TAIT 12” (เทตต์ ทเวลฟ์) ทั้ง 2 โปรเจ็ค จะเริ่มก่อสร้างในครึ่งปีแรก ในปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน ปี 2565 มูลค่ารวม 2 โครงการกว่า 9 พันล้านบาท

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทยเปิดตัว 2 โครงการร่วมทุนกับโตเกียว ทาเทโมโนะ หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น  สำหรับโครงการที่ไรมอน แลนด์ได้เพิ่มเข้าพอร์ต คือ “The Estelle Phrom Phong” ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ “TAIT 12” ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ซึ่งมูลค่ารวมโครงการกว่า 9 พันล้านบาท


นายเอเดรียน ลี, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ไรมอน  แลนด์” ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือกับโตเกียว ทาเทโมโนะ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งสองบริษัทรู้สึกยินดีและมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอ 2 โครงการใหม่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง คือ “The Estelle Phrom Phong” (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ ในราคาเริ่มต้น 15.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 5 พันล้านบาท และ “TAIT 12” (เทตต์ ทเวลฟ์) ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ในราคาเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 4.2 พันล้านบาท”

“การลงนามสัญญาร่วมกับโตเกียว ทาเทโมโนะ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น เนื่องจากทั้งสองบริษัทมีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน  ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมากในการทำงานและก้าวเดินต่อไปในการพัฒนาโปรเจ็คอื่นๆ ในอนาคตร่วมกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมเรียนรู้การทำงานไปพร้อมๆกับโตเกียว ทาเทโมโนะ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 100 ปี เราทำงานกันอย่างใกล้ชิด เพื่อหวังให้มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ในปีหน้าเราได้วางแผนเปิดตัวโครงการอย่างน้อย 1 โครงการร่วมกันและไรมอน แลนด์ ได้วางเป้าหมายการเปิดตัวโครงการอย่างน้อย 2 โครงการต่อปี” นายเอเดรียน กล่าวเสริม
 
The Estelle Phrom Phong, ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น และเงียบสงบ ถูกออกแบบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 พันตารางเมตร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ มีพื้นที่สีเขียว สะท้อนความเรียบหรูของเส้นขอบ ด้วยตัวตึกได้นำความรู้สึกของความสงบ หลีกหนีความวุ่นวายในย่านพร้อมพงษ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ได้มอบความเป็นตัวของตัวเองให้แก่ผู้อยู่อาศัยกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเลย์เอ้าท์ และตัวเลือกที่ผู้พัฒนาโครงการได้มอบให้ โดยไม่สูญเสียสุนทรียภาพในเชิงสถาปัตยกรรม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสุขภาพ อาทิ สปาเกลือบำบัดด้วยการลอยตัวบนผิวน้ำที่ไม่มีคลอรีน ซึ่งเป็นมาตรฐานในการใช้ชีวิตที่หรูหรา และทันสมัย

TAIT 12 ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของคนกรุงเทพฯ และนำมาพัฒนาให้เข้ากับโครงการได้อย่างแยบยล โปรเจ็คได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความมีชีวิตชีวาและการพักอาศัยของคนกรุงเทพฯ ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพฯ โครงการเทตต์ ทเวลฟ์ ได้มอบพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,500 ตารางเมตร, ห้องออกกำลังกาย, เลานจ์อัฒจันทร์, พื้นที่อเนกประสงค์, สระว่ายน้ำในร่ม ส่วนเส้นโค้งมนของสถาปัตยกรรม ที่ถูกออกแบบควบคู่ไปกับแผงกระจกขนาดใหญ่ ได้ผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากับความงดงามของเมือง รวมทั้งพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบให้เปิดกว้างและเพื่อประโยชน์ใช้สอยต่างๆ

นายเอเดรียน ลี กล่าวต่อไปว่า “ทั้ง 2 โครงการ ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง และมีคุณภาพ อีกทั้งได้ 2 บริษัทที่มีแบรนด์ที่แข็งแรงในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่ละโปรเจ็คนำเสนอไอเดียและกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน จึงเชื่อว่าทั้ง 2 โครงการนี้ เป็นตัวแทนที่ดีที่สุด ไม่เพียงแต่ในด้านมูลค่าเท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีและทำเลที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่าโครงการจะมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่หุ้นส่วนอีกด้วย

The Estelle Phrom Phong พร้อมเปิด Pre-Sales วันที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 และ TAIT 12 เปิดจองในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ที่เซลล์แกลอรี่โครงการ The Lofts Silom ซอยประมวญ ถนนสีลม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ raimonland.com หรือ โทร 02-029-1888

เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 14 โครงการ       อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ, เดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค, เดอะ ลอฟท์ สาทร, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ - โครงการในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย           วงศ์อมาตย์, นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม - โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์ ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2562) และเดอะลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2563)
 
นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48 www.raimonland.com
« Last Edit: October 18, 2018, 02:49:31 PM by MSN »

MSN on October 18, 2018, 02:46:26 PM
ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ :          เทตต์ ทเวลฟ์ (TAIT 12)
เจ้าของโครงการ :       บริษัท ไรมอน แลนด์ สาทร จำกัด
ประเภท:            คอนโดมิเนียมแบบถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์
จำนวนชั้น :          40 ชั้น
ทีมที่ปรึกษา :          สถาปนิกโครงการ : บริษัท อาร์คิเทค 49 จำกัด
ออกแบบตกแต่งภายใน : บริษัท อินทีเรียอาร์คิเทคส์ 49 จำกัด
ด้านภูมิสถาปัตย์: บริษัท ฉมา จำกัด
งานโครงสร้าง: บริษัท อาร์คิเทคเชอแรล เอ็นจิเนียริ่ง 49 จำกัด
วิศวกรรมระบบ: บริษัท เอ็ม แอนด์ อี เอ็นจิเนียริ่ง 49 จำกัด
ขนาดที่ดิน :          1 ไร่ 3 งาน 22.71 ตารางวา (2,890.84 ตารางเมตร)
จำนวนห้องชุด :          ประมาณ 238 ห้องชุด*            
ประเภทห้องชุด :                         ประเภท 1 ห้องนอน, ประเภท 2 ห้องนอน, ประเภท 2+1ห้องนอน
เพดานสูง :          ประมาณ 3 เมตรในพื้นที่หลัก
              ประมาณ 3.15 เมตรในพื้นที่หลัก จากชั้นที่ 21 ขึ้นไป
สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง:   จุดรับ - ส่ง ในร่มบริเวณชั้น 1 พร้อมสวนสีเขียว
            ล๊อบบี้เพดานสูงพร้อมลานนั่งพักภายนอก
            สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นสูงพร้อมวิวเมืองมุมกว้าง
•   สระว่ายน้ำไร้ขอบ (ระบบกรองน้ำปราศจากคลอรีน) พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก
•   ศาลาชมพระอาทิตย์ตกดิน
•   ห้องออกกำลังกายอเนกประสงค์ (Functional Training) พร้อมห้องสตูดิโอ
            (Gym Studio)
•   เลานจ์อัฒจันทร์
•   ห้องอบไอน้ำแยก ชายและหญิง
•   ห้องอ่านหนังสือวิวสวน
•   พื้นที่อเนกประสงค์
•   สวนลอยฟ้า
•   สัญญาณ Wi-Fi
ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ด้วยระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)*
ระบบบัตรเข้าออกอาคารเฉพาะชั้น
            พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง*
            สถานีชาร์จรถไฟฟ้า
การบริการ:         พนักงานต้อนรับ*
ที่จอดรถ:         จอดรถทั่วไปได้ประมาณ 211 คัน
ค่าใช้จ่ายส่วนกลางรายเดือน:   110 บาท/ตารางเมตร (ชำระล่วงหน้า 12 เดือน)
เงินกองทุน:         900 บาท/ตารางเมตร (ชำระเมื่อโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด)
เริ่มก่อสร้าง:         ไตรมาส 2 ปี 2562
คาดว่าจะแล้วเสร็จ:      ไตรมาส 2 ปี 2565
« Last Edit: October 18, 2018, 02:49:09 PM by MSN »