happy on October 15, 2018, 04:18:35 PM
SLOWDIVE วงที่หลายคนรอคอย กับการโชว์สดครั้งแรกที่ไทย
ในมหรสพ เฟสติวัล


                      ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศไลน์อัพใหม่ระดับเฮดไลเนอร์ จากงาน (Maho Rasop Festival)(มหรสพ เฟสติวัล) นั่นก็คือวง “SLOWDIVE” (สโลว ไดวฟ์) วงดนตรีจากอังกฤษ ที่หลายคนยกให้เป็นวงที่ต้องดูเล่นสดสักครั้งในชีวิต ซึ่งถือเป็นวงที่อยู่มายาวนานตั้งแต่ยุค 90 กับอัลบั้ม 3 ชุด ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในปี 2017 และได้เริ่มทัวร์เล่นตามเฟสติวัลในต่างประเทศอย่างเช่น Laneway (เลนเวย์) ที่สิงคโปร์รวมไปถึงทัวร์ทั่วยุโรปด้วย

                      นับว่าเป็นข่าวดีของชาวไทยที่จะได้ดูการแสดงสดวงระดับตำนานแห่ง Shoegaze (ชูเกซ) และ Dream pop (ดรีม ป๊อป) กับท่วงทำนองที่ล่องลอย ซาวด์กีต้าร์ที่ทำให้พลังแห่งการเล่นสดยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่พวกเขาได้มาเข้าร่วมในงาน Maho Rasop Festival (มหรสพ เฟสติวัล) ในครั้งนี้ ซึ่งการกลับมาในปีที่แล้วกับเพลง Sugar for the Pill (ชูการ์ ฟอร์ เดอะ พิล) ก็ทำให้หลายคนที่คิดถึงและต่างตื่นเต้นกับอัลบั้มเต็มที่ใช้ชื่อเดียวกับวงว่า Slowdive (สโลว ไดวฟ์) ทำให้กระแสความเจ๋งของพวกเขาไม่เคยห่างหายไปเลย เรียกได้ว่างานนี้ไม่ควรพลาดด้วยทุกประการจริงๆ





                      ใครที่ยังตัดสินใจอยู่ อาจจะไม่ต้องรออีกต่อไป เพราะยังมีกองทัพศิลปินอย่าง The Vaccines, DEAN, PREP, Sunflower Bean, Elephant Gym, Rad Museum, Wang Wen, Vacations, Lucie Too, Solitude is Bliss, Gym and Swim, temp., S.O.L.E. รอให้ทุกคนไปเจอกันอยู่กับงาน Maho Rasop Festival ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ณ Live Park พระราม 9 ราคาบัตรปกติ 3,990 บาท และบัตรวีไอพี ราคา 6,990 บาท รวมไปถึงยังมีระบบผ่อนจ่ายได้อีกด้วย สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/mahorasop2018

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/MahoRasopFestival/