MSN on October 15, 2018, 12:38:42 PM




เซียร์รังสิตฉลองเปิดสาขาใหม่ “TAMIYA PLAMODEL FACTORY” สาขาที่ 3 ในประเทศไทย พิเศษลดราคา 25% ในวันเปิด พร้อมด้วยสินค้ามาใหม่จำนวนจำกัดเฉพาะสาขาเซียร์รังสิตเท่านั้น









จากกระแสการ์ตูนดัง Let’s & Go ในยุค 90 ทำให้รถแข่งทามิย่านั้นเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยทามิย่าได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย เพื่อให้แฟนคลับคนไทยได้ใกล้ชิดและร่วมสนุกไปกับการเล่นที่หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เข้ากับสภาพสนามที่เพิ่มลูกเล่นและความท้าทายให้กับผู้เล่นมากขึ้น

นายชาติสยาม สุจริตจันทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นพิเศษจาก MR. SHUNSAKU TAMIYA ประธานกรรมการ บริษัททามิย่าประเทศญี่ปุ่น ที่มาเป็นประธานในการเปิดร้านสาขาที่ 3 ของประเทศไทย ซึ่งศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต นั้นได้ร่วมกับบริษัท สยาม ทามิยะ จำกัด การจัดงานแข่งขัน Tamiya Mini 4WD Go To Japan เป็นประจำทุกปี และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสพิเศษยิ่งขึ้นที่บริษัททามิย่าประเทศญี่ปุ่น มาเปิดร้านที่ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต

MR. SHUNSAKU TAMIYA ประธานกรรมการ บริษัททามิย่าประเทศญี่ปุ่น และ MR. ITARU SUZUKI ประธานกรรมการ บริษัท สยาม ทามิยะ จำกัด ได้กล่าวเปิดงานพร้อมด้วยถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดย  MR. SHUNSAKU TAMIYA ได้เปิดโอกาสให้แฟนพันธ์แท้ได้ถ่ายรูปพร้อมด้วยแจกลายเซ็นต์ ซึ่งมีลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในวันนี้ต่อแถวรอลายเซ็นต์กันอย่างล้นหลาม

ร้าน TAMIYA PLAMODEL FACTORY สาขาศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต นับเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ภายในร้านได้รวมรถแข่งทุกรูปแบบพร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ อีกหลากหลาย ถือเป็นความโชคดีของแฟนพันธ์แท้ของทามิย่าที่จะได้ใกล้ชิดกับรถแข่งหลากหลายรุ่นและยังเป็นร้านที่ให้ลูกค้าสามารถประกอบทำสีได้เช่นเดียวกับสาขาของประเทศญี่ปุ่น

ภายในงานวันนี้ (14 ต.ค. 2561) ยังพลาดไม่ได้กับสินค้ามาใหม่จำนวนจำกัดที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขาเซียร์รังสิตเท่านั้น นอกจากนี้ที่ช็อปยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา 25% สำหรับลูกค้าที่มาช็อปในวันเปิดสาขาใหม่ด้วย รวมถึงทุกท่านจะได้พบกับรางประลองความมันส์ให้ท่านได้ทดสอบถวามสนุกด้วยที่โซนด้านหน้าช็อป

ร้าน TAMIYA PLAMODEL FACTORY เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซียร์  รังสิต ชั้น 2 สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โทร. 063-474-0719 / 02-531- 4320 ต่อ 2217 / Line ID : zeermedia
« Last Edit: October 15, 2018, 12:40:42 PM by MSN »