FC on October 07, 2018, 01:31:30 PM
“โหน” ปลื้ม “ชะชะช่า ท้ารัก” เรตติ้งพุ่งโดนใจแฟน 7HD



           สตาร์ทแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับละคร "ชะชะช่า ท้ารัก" ที่ออกอากาศทางช่อง7HD ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 และวันศุกร์เวลา 18.20 น. เพราะเพียงเปิดตัวไม่กี่วันเรตติ้ง(27ก.ย.) สูงถึง 6.3 พระเอกหนุ่ม "โหน-ธนากร ศรีบรรจง" หรือ "สดุดี" ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงขอบคุณแฟนละครว่า

          "ก่อนละครจะออกอากาศก็ลุ้นนะครับว่าแฟนๆ จะชื่นชอบมากน้อยแค่ไหน พอเห็นกระแสตอบรับและเรตติ้ง ผมและทีมงานหายเหนื่อยเลยครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับละคร ชะชะช่า ท้ารัก ขนาดนี้ ผมว่าด้วยเนื้อเรื่องสนุกดูสบาย แถมมีเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังผ่อนคลายตลอดทั้งเรื่อง นี่แหละคือ เสน่ห์ของละครเรื่องนี้ โดยตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเพราะตัวสดุดีเองยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว แก้วตากับการะเกด(แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ) คือ คนๆ เดียวกัน จากนี้จะมีเหตุการณ์และเรื่องราวต่างๆ มากมาย ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้กับความรักของ สดุดี-การะเกด ด้วยนะครับ ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 และวันศุกร์เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ครับ"

          "ชะชะช่า ท้ารัก" ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ ปาณิชดา แสงสุวรรณ, พรภัสร์ชนก มิตรชัย, พลพจน์ พูลนิล, กชกร ส่งแสงเติม ฯลฯ

FC on October 19, 2018, 11:02:49 PM
ลาเต้อาร์ต สื่อรักหวาน “โหน-แจมมี่” ฟินนอกจอ





          2 พระนาง "สดุดี(โหน-ธนากร ศรีบรรจง) – การะเกด(แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ) จากละคร "ชะชะช่า ท้ารัก" เจ้าของเสียงเพลงประกอบละคร "ปาท่องโก๋กับกาแฟ" เพลงฮิตติดหูแฟนๆ กับจังหวะสนุกๆ และเนื้อหาฟังสบาย ที่พูดถึงความหวานหอมของกาแฟและความสวยของสาวๆ ว่าเป็นของคู่กัน งานนี้คนคอกาแฟ "โหน-แจมมี่" ขอควงกันไปเติมรักหวานนอกจอ ด้วยการชงและแต่งหน้ากาแฟแก้วพิเศษ บอกได้เลยว่ารสชาติที่ว่าหวานยังหวานไม่เท่ากับความน่ารักของทั้งคู่จริงๆ

          "โหน-แจมมี่" เริ่มลงมือขอฝึกวิชาจากบาริสต้าประจำร้านทันที เรียนรู้เรื่องอุปกรณ์ ผงกาแฟ การใช้เครื่องชงกาแฟ การใส่ส่วนผสมต่างๆ ซึ่งหลังจากการชงสำเร็จแล้วทั้งคู่ก็ลองผลัดกันชิมฝีมือของแต่ละคน โดยขั้นตอนนี้บาริสต้าบอกว่า

          "ฝีมือชงกาแฟผ่านแล้วครับ..เราไปต่อในขั้นตอนไฮไลท์ต่อไปกันดีกว่าครับ" ซึ่งนั่นคือ การทำลาเต้อาร์ต หรือการสร้างลวดลายบนกาแฟ บอกเลยว่าทั้งสองทุ่มเทตั้งใจกันหนักมาก เพราะการเขียนลายบนกาแฟเป็นงานศิลปะต้องใช้สมาธิและความนิ่งสูง ซึ่งทั้ง "โหน-แจมมี่" ไม่ทำให้ผิดหวังแม้จะเป็นการฝึกทำครั้งแรก และตลอดการหัดทำในวันนี้หนุ่ม โหน เก็บภาพเบื้องหลังให้กับสาว แจมมี่ ด้วย โดย "โหน" เผยว่า

          "เราสองคนเป็นคนชอบดื่มกาแฟกันอยู่แล้ว พอได้มีโอกาสมาเรียนรู้การชงและวาดลายบนหน้ากาแฟ ยิ่งทำให้เข้าใจมากขึ้นเลยว่า กาแฟ 1 แก้วต้องใช้มากกว่าความชำนาญ คือ ต้องใส่ใจทุกครั้งกับทุกแก้ว กาแฟก็เหมือนความรักของ สดุดี-การะเกด ที่มีทั้งหวาน ขม ปนกันไป ซึ่งความรักของเขาสองคนจะลงเอยอย่างไร ต้องฝากแฟนละครส่งกำลังใจเชียร์ทั้งคู่ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "ชะชะช่า ท้ารัก" ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 และวันศุกร์เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7HD กด 35 หรือทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV