activity on September 25, 2018, 03:15:17 PM
โครงการสตาร์ท-อัพใหม่โดยความร่วมมือระหว่างปอร์เช่ และ Turo
 


ปอร์เช่เปิดตัวโครงการนำร่องล่าสุดในสหรัฐอเมริกา: ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ต

สตุ๊ทการ์ท/ซาน โฮเซ่.
ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้ หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกสัญชาติเยอรมัน อันมีฐานการผลิตอยู่ใน
Zuffenhausen ได้เปิดตัวโครงการนำร่องใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ “Host” หรือเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ซึ่งมีถิ่นพำนักใน ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถเข้าร่วมบริการระยะสั้นสำหรับการนำเสนอการแบ่งปันประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ ปอร์เช่โดยตรงผ่านการติดต่อสื่อสารอย่างอิสระด้วยขั้นตอนการเริ่มต้นโครงการในแบบเดียวกับ “Porsche Passport” โดยจำกัดสิทธิ์ในการสมัครเข้าร่วมเฉพาะรุ่นรถยนต์ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวคืออีกหนึ่งความก้าว หน้าในกระบวนการพัฒนายานพาหนะแนวคิดใหม่ในอนาคต

โครงการ Porsche Host มีลักษณะการดำเนินงานในแบบ peer-to-peer car sharing programme หรือการแบ่งปัน ประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ผ่านธุรกรรมโดยตรงระหว่างบุคคล โปรแกรมดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Porsche Digital, Inc. ประสานงานกับ Turo พันธมิตรทางธุรกิจของปอร์เช่ โครงการนี้จะมีส่วนช่วยให้กลุ่มลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ใน ลอสแองเจลิสและซานฟรานซิสโก ดำเนินกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ Turo ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2018 เป็นต้นไป โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ในการเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่สามารถเข้า ถึงและสัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการติดต่อสื่อสารโดยตรงจากบุคคลผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ ทั้งนี้ระยะเวลาในการเช่ายืมนั้น เริ่มต้นตั้งแต่ 1 วันจนถึง 1 เดือน

Turo ตั้งขึ้นในปี 2009 และมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ซานฟรานซิสโก เป็นองค์กรที่ประกอบธุรกิจตัวกลางสำหรับให้บริการ เช่ายืมยานพาหนะ โดยผู้เช่ายืมสามารถติดต่อกับเจ้าของยานพาหนะได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ตาม รถยนต์ปอร์เช่ที่จะได้รับ การอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการ “Porsche Host” นั้น เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่คันดังกล่าวคือผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรพิเศษ เฉพาะเพื่อให้ทราบถึงวิธีการและมีทักษะความชำนาญในการนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ตระดับ
พรีเมี่ยมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นคือความปรารถนาที่ผู้หลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ทุกคนต้องการจะได้สัมผัสสัก ครั้งในชีวิตการขับขี่รถสปอร์ต

“การได้ร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจที่เปี่ยมศักยภาพทั้งในด้านของเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ อย่าง Turo นั้น ถือว่า เป็นหัวใจสำคัญสำหรับการสร้างความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่เกิดจากจินตนาการให้กลายเป็นความ
จริงและสามารถสัมผัสได้ รวมทั้งถ่ายทอดสิ่งเหล่านั้นไปยังกลุ่มลูกค้าของเราเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ปอร์เช่อันสมบูรณ์แบบที่สุด” ข้างต้นคือคำกล่าวจาก Thilo Koslowski ประธานกรรมการบริหาร ของ Porsche Digital, Inc. นอกจากนี้เขายังกล่าวเสริมอีกว่า: “ด้วยการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างปอร์เช่และบริษัทพันธมิตรที่ยอด เยี่ยม เราจึงมีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการค้นคว้าวิจัยเพื่อพัฒนา ยานพาหนะและนำเสนอแนวทางการดำเนินธุรกิจ รูปแบบใหม่”

“การร่วมมือกับปอร์เช่นับเป็นโอกาสอันดีในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจำนวนมากที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงาน ของเรา” Andre Haddad ประธานกรรมการบริหารของ Turo กล่าวเสริมอีกว่า “ผมเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปอร์เช่ มาโดยตลอด และผมจะรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ส่งต่อกุญแจรถปอร์เช่ 911 ของผม ให้แก่บุคคลอื่นผู้มีความชื่นชอบในรถยนต์ ปอร์เช่ได้ลองขับแม้เพียงเวลาสั้นๆ ก็ตาม”

พบกับภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (www.newsroom.porsche.com)

และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (www.presse.porsche.de)

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok  โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn  โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911