activity on August 18, 2018, 12:00:10 PM


“กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมใหม่ สาขากาญจนาภิเษก ขยายฐานลูกค้าใหม่-กระตุ้นเศรษฐกิจย่านฝั่งธนบุรี











   กว่าระยะเวลา 25 ปี ในการดำเนินธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการ ภายใต้รูปแบบ Autohous Concept “The Best Customer Experiences Center” ปัจจุบันมีฐานลูกค้า กว่า 25,000 ราย ที่ไว้วางใจและจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จากกลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป

   ที่ผ่านมากลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ “บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก” ดำเนินงานโดย บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด ซึ่งได้รับเกียรติจากแขกระดับวีไอพีกลุ่มธุรกิจชั้นนำต่างๆ ของประเทศไทย ร่วมตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ด้วยบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ที่ได้รังสรรค์โชว์รูมแห่งนี้ให้เป็นแฟชั่นวอร์ค ที่มีความยาวถึง 50 เมตร ภายใต้แนวคิด The Panoramic Performance “Stars Fashion Walk” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย จากเหล่าบรรดาเหล่านายแบบและนางแบบ

   สำหรับโชว์รูมแห่งนี้ นับว่าเป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ภายใต้กลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย่านฝั่งธนบุรี ทั้งในเรื่องของไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) และสมรรถนะของเครื่องยนต์ (Performance) ทั้งยังสามารถสร้างงานและกระตุ้นเศรษฐกิจย่านฝั่งธนบุรีได้อีกทางหนึ่ง 

   สำหรับสถานที่ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 22,000 ตารางเมตร ที่โดดเด่นด้วยด้านหน้าอาคารที่สวยงามและมีความกว้างถึง 155 เมตร ซึ่งถือว่ายาวที่สุดในอาเซียน ภายในอาคารประกอบด้วยศูนย์บริการซ่อม-บำรุง, ศูนย์บริการซ่อมสีตัวถังรถยนต์, ศูนย์บริการอะไหล่แท้พร้อมประกัน, ศูนย์บริการประดับยนต์และ PDI  (การตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนการส่งมอบให้แก่ลูกค้า) พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่รองรับกับรถยนต์ไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ การเลิกใช้ระบบทินเนอร์ในการพ่นสีมาเป็นระบบน้ำ (Water BASE) รวมถึงการจัดให้มี Happy life @ work place
 
   ปัจจุบันกลุ่มบริษัท บีเคเค กรุ๊ป มีสาขาให้บริการ 3 แห่ง ได้แก่ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป, เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี และเบนซ์ บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก บริหารงานภายใต้ สโลแกน “บีเคเค 3 โชว์รูม 3 มุมเมือง ยิ่งใหญ่ ทันสมัย ครบวงจร”
« Last Edit: August 18, 2018, 12:03:49 PM by activity »