FC on July 31, 2018, 03:34:43 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 – 5 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) หนุ่มอีสานคนซื่อ ที่มีความใฝ่ฝันอย่างเป็นนักร้อง เขาจึงรวมตัวกับเพื่อนๆ ตั้งวง ใต้กุฏิแบนด์ เพื่อซ้อมดนตรีอยู่ที่วัดดอนน้ำไหล วันหนึ่งแผนได้เจอกับสะเดา (โฟกัส จีระกุล) สาวสวยที่แผนเฝ้ารักมาตั้งแต่เด็กๆ แผนพยายามตามจีบ แต่ทุกอย่างไม่ง่ายเพราะแผนต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง วรพงษ์ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) หนุ่มหล่อลูกเจ้าของโรงสีจอมเจ้าชู้ตัวพ่อ มาแย่งจีบสะเดา เข่ง กับขวัญ เพื่อนสนิทของแผนจึงแนะนำให้แผน ขึ้นโชว์ร้องเพลงในงานกฐินประจำปีของหมู่บ้านเพื่อทำคะแนน
 
          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          ระหว่างที่แผน กับเพื่อนๆ วง ใต้กุฏิแบนด์ โชว์ร้องเพลงบนเวทีอย่างสนุกสนาน จู่ๆ กิ๊กของวรพงษ์ก็ตามมาหาเรื่องสะเดากลางงาน จนเกิดการทะเลาะกันขึ้น แผนเป็นห่วงสะเดารีบเข้าไปช่วยและพาสะเดากลับบ้านทันที แล้วหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้สะเดาก็เริ่มเปิดใจให้กับแผนมากขึ้น

FC on July 31, 2018, 10:06:29 PM
“GMM25” เอาใจคอลูกทุ่ง จับคู่ “เต๋า-โฟกัส” ลงจอด้วยกันครั้งแรกใน “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์”



          ช่อง GMM25 เสริมทัพละครช่วงเวลาใหม่เอาใจแฟนๆ กันแบบครบรส ส่งละครเพลงรักสนุกสนาน กลิ่นอายชนบท "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ลงจอทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ นำแสดงโดย นักร้องหมอลำหน้าหล่อเสียงดี "เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์" ประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "โฟกัส จีระกุล" ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรักและความฝันที่เต็มไปด้วยขวากหนามแสนรันทด ร่วมด้วย กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ, บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา, เจเน็ต เขียว, หยอง ลูกหยีสมเล็ก - สมชาย ศักดิกุล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานกำกับของ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25

          โดย "มนต์รักทรานซิสเตอร์ สะออนซอนเด" เป็นเรื่องราวของ "แผน (เต๋า - ภูศิลป์) หนุ่มอีสานคนซื่อ นักร้องนำประจำวง ใต้กุฏิแบนด์ สุดยอดวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของเหล่าอารามบอยแห่งวัดดอนน้ำไหล แผนใฝ่ฝันอย่างเป็นนักร้อง แต่เส้นทางความฝันของเขาก็ไม่ง่ายอย่างที่ตั้งใจไว้ รวมถึงเส้นทางความรักกับ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) สาวสวยที่แผนเฝ้ารักมายาวนานก็มีอุปสรรคมากมายเช่นเดียวกัน เพราะจู่ๆ วรพงษ์

          (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) หนุ่มหล่อลูกเจ้าของโรงสีจอมเจ้าชู้ตัวพ่อ มาแย่งจีบสะเดา แผนพยายามทำคะแนนเพื่อพิชิตใจสะเดาจนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน วรพงษ์แค้นใจไม่หาย จึงหาทางกลั่นแกล้งทำลายชีวิตคู่ให้แผนกับสะเดาบาดหมางใจกัน แต่ด้วยความช่วยเหลือของคนในครอบครัวและมิตรสหายของทั้งคู่ แผนกับสะเดาจึงได้กลับมาเคลียร์กันได้ แถมยังมีข่าวดีอีกว่าพวกเขากำลังจะมีทายาทตัวน้อย เรื่องเหมือนจะจบดี แต่ก็มีจุดหักเหอีกรอบ เมื่อแผนต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ ทำให้สะเดาต้องตั้งท้องอยู่บ้านอย่างเดียวดาย ในขณะที่แผนไปอยู่ศูนย์ฝึกทหาร แผนได้รู้จักกับ ดาว (กวาง - วรรณปิยะ) เพื่อนสาวเสิร์ฟเสียงดีที่ชวนเขาไปประกวดร้องเพลงเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ของค่ายเพลง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้แผนหนีทหารไปตามฝันในกรุงเทพฯ แผนกับดาวได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด หลังจากนั้นแผนก็ได้เจอกับป๋า (สมเล็ก สมชาย) เจ้าของค่ายเพลงค่ายหนึ่ง แล้วเกิดมีปัญหากันขึ้น ทำให้แผนต้องหนีอีกครั้ง ซึ่งสวนทางกับสะเดาที่กำลังเดินทางเข้าหาแผนที่กรุงเทพฯ ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าถูกแผนหลอกให้มาหา ทำให้สะเดากลับบ้านทันทีพร้อมตั้งปฏิญาณว่าจะขอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปตลอดชีวิต แผนจะหาทางออกให้กลับชีวิตของเขาอย่างไร แล้วสุดท้ายแผนจะตามง้อขอคืนดีกับสะเดาได้สำเร็จหรือไม่ต้องไปลุ้นกัน

FC on August 11, 2018, 02:10:21 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 11 – 12 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25



          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          สะเดา (โฟกัส จีระกุล) เสียใจมากที่ วรพงษ์ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) แอบคบสาวไม่เลือกหน้า และตัดสินใจเลิกยุ่งเกี่ยวและติดต่อกับ วรพงษ์ พอ แผน (เต๋า - ภูศิลป์) รู้ก็รีบเข้าไปทำคะแนนจีบสะเดาทันที แต่ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะโดน ดอน (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) น้องชายของสะเดาตามขัดขวาง
 
          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          พ่อของ สะเดา ได้ว่าจ้าง แผน กับ เข่ง มาช่วยขุดบ่อเลี้ยงปลาให้ที่บ้าน พอ วรพงษ์ รู้ก็ไม่พอใจรีบเดินทางไปคุยกับแผนเพื่อให้แผนเลิกทำงานนี้ แต่แผนไม่ยอมและยื่นข้อเสนอว่า ถ้าวรพงษ์อยากทำงานนี้จริงๆ ต้องชนะการแข่งต่อยมวยทะเลกับตน ซึ่งวรพงษ์ก็ตอบตกลงและได้ส่งบอดี้การ์ดส่วนตัวออกมาสู้กับแผนแทน

FC on August 11, 2018, 02:11:16 PM
“เต๋า” โชว์ลีลาต่อยมวยทะเลสุดมันส์ ใน “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์”





          เร่งทำคะแนนเอาใจสาว "โฟกัส จีระกุล" สุดฤทธิ์ สำหรับพระเอกหนุ่ม "เต๋า – ภูศิลป์" ใน ละครเรื่อง "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" แต่งานนี้ไม่ง่ายเพราะหนุ่มเต๋าต้องมาเจอคู่แข่งจอมเจ้าเล่ห์อย่างหนุ่มบุ๊ค – พงษ์นิรันดร์ เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร การวัดใจจึงต้องตัดสินด้วยมัดแลกมัด ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยงามหนุ่มเต๋าก็ตกน้ำลุยโคลนไปเกือบครึ่งค่อนวันเลยทีเดียว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่พ่อของ สะเดา (โฟกัส) ได้ว่าจ้าง แผน แผน (เต๋า) กับแก๊งเพื่อนเด็กวัด มาช่วยขุดบ่อเลี้ยงปลาให้ที่บ้าน พอ วรพงษ์ (บุ๊ค ) รู้ก็ไม่พอใจ แผนเลยยื่นข้อเสนอว่า ถ้าวรพงษ์อยากทำงานนี้จริงๆ ต้องชนะการแข่งต่อยมวยทะเลกับตน ซึ่งวรพงษ์ก็ตอบตกลงและได้ส่งบอดี้การ์ดส่วนตัวออกมาสู้กับแผนแทน

          ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ได้เนรมิตท้องทุ่งนา ให้กลายเป็นเวทีมวยชั่วคราวให้เต๋าและคู่ต่อสู้ได้แลกมัดกันอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยทีมกองเชียร์ที่นำโดยสาวโฟกัส ที่แม้ว่าวันนี้อากาศจะร้อนจัดแต่ทุกคนก็ตื่นเต้นกับฉากนี้สุดๆ โดยเฉพาะเต๋าที่พอได้สวมนวมแล้วฟิตสุดๆ ไล่ต่อยแกล้งทีมงานเล่นทั้งวัน จนผู้กำกับต้องเริ่มถ่ายจริงทันที เต๋าค่อยๆ ไต่ขยับตัวไปตามราวไม้อย่างคล่องแคล่วตามที่ซักซ้อมมาเป๊ะๆ พร้อมกับปล่อยมัดชกซ้ายขวาคู่ต่อสู้ แต่รอบแรกเต๋าพลาดร่วงตกน้ำ รอบสองเต๋าไม่ยอมแพ้ บวกกับได้ยินเสียงเชียร์จากโฟกัส ก็ปล่อยมัดรัวๆ ใส่คู่ต่อสู้จนคู่ต่อสู้ร่วงตกน้ำไปบ้าง ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ ให้แฟนๆ ติดตามชมกัน หนุ่มเต๋าก็เผยว่า "ก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนครับ แต่ผมโชคดีตรงที่เคยได้เรียนคิวบู๊มวยไทยมาก่อน ก็จะไม่ได้ยากมากอะไร แต่จะยากตรงที่การทรงตัวอยู่บนราวไม้ จะทำยังไงไม่ให้ร่วง เรียกว่ากว่าจะถ่ายทำกันเสร็จก็ครึ่งวันเลยล่ะ แต่เป็นอีกฉากหนึ่งที่ผมชอบและสนุกมากๆ พี่ที่เขาเป็นคู่ต่อยกับเราเขาตลกมากเลยแกล้งผมตลอด เขาบอกว่าไม่ต้องใช้แรงอะไรมาก แค่จิ้มๆ ก็ตกแล้วตัวเล็กนิดเดี๋ยว แต่พอเอาจริงผมก็ต่อยไม่ยั้งนะครับ ก็อยากให้แฟนๆ ลองดูครับเป็นซีนที่น่ารักดี เพราะการต่อยมวยทะเลแบบนี้ก็ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ ด้วย" ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ใน ละครเรื่อง "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 15, 2018, 03:23:10 PM
ตอนที่ 5 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25



          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) วางแผนกับเพื่อนๆ เพื่อที่จะขอ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) เป็นแฟน ด้วยการอัดคลิปเซอร์ไพรส์ให้สะเดาใจอ่อนและนัดเจอสะเดาเพื่อบอกรักสะเดา พอสะเดาเห็นก็เขินมากและออกไปเจอแผนตามนัดหมาย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เป็นแฟนกัน แต่ตาเฉยพ่อของสะเดาไม่ค่อยพอใจในการคบหากันของทั้งคู่เพราะไม่ชอบที่แผนเป็นเด็กวัดจึงพยายามให้สะเดาเลิกกับแผน

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
สะเดา กับ แผน ถึงแม้ว่าจะตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แต่พ่อของสะเดาก็ไม่เปิดใจยอมรับแผนสักที จนกระทั่งแผนได้มีส่วนช่วยให้ ดอน (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ไม่โดนตำรวจจับ ข้อหาบังคับขืนใจ ผกา (สไมล์ - ภาลฎา) ทำให้ตาเฉยเริ่มใจอ่อนและยอมให้สะเดาแต่งงานกับแผน รวมทั้งดอนเองก็ได้แต่งงานกับผกาด้วย พอถึงวันแต่งงานแผนตั้งใจเซอร์ไพรส์สะเดาด้วยของขวัญชุดใหญ่

FC on August 23, 2018, 09:02:31 AM
เรื่องย่อละครมนต์ฮักทรานซิสเตอร์



          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          งานแต่งงานของ แผน (เต๋า - ภูศิลป์) กับ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่จู่ๆ วรพงษ์ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) ก็มาป่วนหวังพังงานแต่งของทั้งคู่แต่ก็ไม่สำเร็จ วรพงษ์แค้นใจจึงวางแผนทำลายความเชื่อใจของแผนกับสะเดาด้วยการชวนให้ แผน เข้าไปทำงานเป็นนักร้องที่ผับของตน
 
 
          ที่ 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน รู้สึกไม่ไว้ใจสะเดาที่ยังติดต่อกับ วรพงษ์ อยู่ ทำให้ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกัน แล้ววรพงษ์จึงรีบใช้โอกาสนี้เข้าใกล้ชิดสะเดาด้วยการพาสะเดาไปดูหนัง พอแผนรู้เรื่องก็โกรธมาก พุ่งเข้าต่อยวรพงษ์ทันที ด้านสะเดาก็พยายามอธิบายแต่แผนไม่ฟัง ทำให้สะเดาเสียใจมากที่แผนไม่เชื่อใจ สะเดาจึงตัดสินใจบอกเลิกแผน

FC on August 28, 2018, 11:02:30 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 1 – 2 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) กับ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) งอนกันเรื่อง วรพงษ์ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) ทั้งคู่ไม่ยอมคุยกันและห่างกันเรื่อยๆ จนกระทั่งมีคนแอบวางยาที่ร่องน้ำและสวนมะละกอของแผนกับสะเดา ทำให้สวนของแผนกับสะเดาเกิดความเสียหาย ทั้งคู่จึงกลับมาคืนดีกันเพื่อหาทางแก้ไขปัญหา แล้วสะเดาก็บอกเรื่องตั้งท้องกับแผน พอแผนได้ฟังก็ดีใจมาก

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก แผน (เต๋า - ภูศิลป์) รู้ว่า สะเดา (โฟกัส จีระกุล) ตั้งท้องได้ไม่นาน จู่ๆ แผนก็ได้รับหมายเรียกตัวให้เข้าไปเกณฑ์ทหารประจำปี สะเดา ไม่อยากให้ไป จึงหาวิธีที่จะให้แผนไม่ถูกเกณฑ์ทหาร แต่แผนไม่ยอมทำตามที่สะเดาบอก เพราะแผนอยากทำหน้าที่ลูกผู้ชายให้สมบูรณ์แบบ พอถึงวันเดินทางไปศูนย์ฝึกทหารเรือ

FC on August 30, 2018, 09:56:32 PM
“เต๋า-ภูศิลป์” ติดใจงานแสดง โชว์ความสามารถรอบตัว ใน “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์”





          ติดใจงานแสดงเข้าแล้วก็ว่าได้สำหรับนักร้องหมอลำหน้าหล่อเสียงดี "เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์" เพราะในละครเรื่อง "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ทางช่อง GMM25 หนุ่มเต๋าต้องแสดงอารมณ์ที่หลากหลายเพื่อถ่ายทอดให้คนดูสนุกและอินไปกับตัวละคร ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋าทั้งสนุกและตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ลองทำอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถที่แตกต่างจากงานถนัดอย่างร้องเพลง

          โดยหนุ่มเต๋าเผยถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า "แผน เป็นผู้ชายซื่อ ๆ ซึ่งตัวผมก็จะมีความซื่อบ้าง ใกล้เคียงนิดหน่อย แต่เล่นไม่ง่ายนะครับ เพราะการแอคติ้งหรืออารมณ์ต่างๆ เราต้องควบคุมให้ได้ท่ามกลางสภาพแวดล้อม

          ที่บางครั้งไม่เอื้ออำนวย เช่น เสียงฟ้าเสียงฝน เสียงรถ เสียงผู้คน เราก็ต้องรักษาอารมณ์ไว้ให้ได้ ค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะผมเป็นนักร้องไม่ใช่นักแสดง แต่พอได้เล่นมาสักพักก็เริ่มชอบนะ ผมรู้สึกว่าการแสดงเป็นอะไรที่มีศิลปะ ไม่ใช่ว่าละครแต่ละเรื่องจะเป็นธุรกิจเสมอไป แต่ละบทมีความเป็นศิลปะ เพราะขนาดเพลงเองยังมีคาแรคเตอร์ เช่น เพลงนี้เป็นเพลงอกหัก เพลงนี้เป็นเพลงเศร้า เพลงนี้เป็นเพลงแอบรักเพื่อน ละครก็เหมือนกัน บทก็มีหลายแบบ การร้องเพลงก็สื่ออารมณ์ออกมาทางเสียง แต่สำหรับละครนี่ต้องครบทุกอย่างครับ ทั้งสีหน้าท่าทาง เสียง ทุกอย่างเลย เป็นงานที่ท้าทายดีครับ อยากลองหลายๆ บทบาทเหมือนกันถ้ามีโอกาส ส่วนตอนนี้ก็อยากให้แฟนๆ ดู "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" กันเยอะๆ ครับ ผมเล่นเองผมยังสนุกมีความสุขมากที่ได้พูดภาษาอีสาน เพราะเกือบทั้งเรื่อง 80 % พูดอีสานหมดเลยครับ ซึ่งผมพูดได้อยู่แล้วเป็นคนอีสาน ส่วนเพลงก็มีร้องหลายเพลงครับ ลองดู ลองฟังกันดูครับ"

          ติดตามเป็นกำลังใจให้กับอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มเต๋า-ภูศิลป์ ที่พร้อมจะมาพิสูจน์ความน่ารักให้แฟนๆ ตกหลุมรักเขามากยิ่งขึ้น ได้ในละครเรื่อง "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on September 06, 2018, 10:44:27 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 8 – 9 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจากที่ แผน (เต๋า - ภูศิลป์) เดินทางไปถึงที่ศูนย์ฝึกทหาร ก็ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่มากมายรวมทั้ง ยอด (ปลาย - ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์) เพื่อนซี้ที่แผนสนิทที่สุด ทั้งคู่ก็ได้รับการฝึกอย่างหนัก ซึ่งแผนต้องสู้ทนกับชีวิตทหารใหม่ด้วยความลำบาก ด้าน สะเดา (โฟกัส จีระกุล) ก็คิดถึงแผนมากแถมมีเรื่องให้เครียดเพิ่มขึ้นเพราะจู่ๆ พ่อของสะเดาก็ล้มป่วยจต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) ถูกทำโทษจึงทำให้เขาไม่ได้กลับบ้านไปหาครอบครัว แต่แผนก็ได้เข้าทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร ครัวจ่าโต แล้วแผนก็ได้รู้จักกับดาว (กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล) ซึ่งทำงานที่ร้านอาหารเหมือนกัน ทั้งคู่คุยกันถูกคอเพราะเป็นคนอีสานเหมือนกัน วันหนึ่งดาวกำลังจะย้ายห้องแผนจึงอาสาไปช่วยดาวขนของ

FC on September 10, 2018, 11:03:05 PM
“โฟกัส” แฮปปี้ ร่วมงาน “เต๋า – ภูศิลป์” ใน “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์”





          โคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกก็เล่นได้เข้าขากันสุดๆ สำหรับ "โฟกัส จีระกุล" กับ "เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์" ในละครเรื่อง "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ทางช่อง GMM25 งานนี้เอาใจคอละครลูกทุ่งไปเต็มๆ กับความน่ารักที่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าเอ็นดู เรียกว่าต่างคนต่างงัดไม้เด็ดและความสามารถของตัวเองมาผสมกันอย่างลงตัว

          โฟกัส เผยว่า "ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับเต๋า เจอกันครั้งแรกเอาจริงๆ ก็แปลกใจนะเพราะเต๋าเราเห็นเขาเป็นนักร้อง พอเขามาเป็นนักแสดงแล้วเล่นได้ดีขนาดนี้ เต๋าทำได้ทั้งสองด้านแบบดีเลย ทั้งการแสดงและการร้องเพลง ส่วนหนูเองก็มีแนะนำบ้างนิดหหน่อย เพราะในเรื่องมีนักแสดงรุ่นใหม่เยอะ เราในฐานะรุ่นพี่ก็มีนิดหน่อยค่ะ (หัวเราะ) คือทุกคนวัยใกล้เคียงกันเลยก็จะเข้ากันง่ายค่ะ ซึ่งบทของหนูเองเล่นไปก็สนุกด้วยค่ะ ชอบมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่น หนูไม่เคยร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน ก็เป็นครั้งแรกที่เราได้ร้องเพลงลูกทุ่ง แต่เป็นลิปซิงค์นะคะ แล้วก็เล่นเป็นคนท้องมีลูก ซึ่งการเล่นเป็นแม่คนนี่แหละที่ยาก ต้องมีความเป็นแม่อยู่ในตัว เราจะต้องรู้สึกยังไง ถ้ามีหนึ่งชีวิตที่ต้องอยู่กับเรา พอเล่นหนูก็เล่นไปตามความรู้สึกจริงๆ ไปเลย เพราะในเรื่องสะเดาเองก็ไม่เคยมีลูกเหมือนกัน แล้วตอนแต่งตัวเป็นคนท้องก็สนุกดีค่ะเพราะเราก็อวบอยู่แล้ว (หัวเราะร่วน) ส่วนภาษาอีสานที่ทุกคนในเรื่องพูดกันหนูก็ไม่ได้พูดเลยค่ะ คือจะบอกว่าจริงๆ อยากพูดมากนะคะ แต่พอพูดแล้วสำเนียงไม่ได้เลย ก็ไม่พูดดีกว่า เอาเป็นว่าก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตาให้กำลังใจพวกเราในละครดูกันเยอะๆ นะคะ ก็ "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" น่าจะทำให้เราได้เห็นถึงการใช้ชีวิตในอีกมุม ความฝันกับครอบครัวเราควรเลือกอันไหนมากกว่ากัน ปลายทางจะเป็นอย่างไร"

          อีกหนึ่งบทบาทที่แตกต่างของ "โฟกัส จีระกุล" ที่จะทำให้แฟนๆ ได้ประทับใจอีกครั้ง ในละครเรื่อง "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on September 14, 2018, 08:35:59 AM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 15 – 16 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          สะเดา (โฟกัส จีระกุล) พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินมารักษาตาเฉยพ่อของเธอที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ด้าน แผน (เต๋า - ภูศิลป์) กับ ยอด (ปลาย -ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์) ต้องถูกทำโทษอยู่ที่ค่าย และไม่ได้กลับบ้าน เพราะทั้งคู่ละเลยหน้าที่ที่ได้รับหมอบหมาย แผนเสียใจมากจึงต่อว่ายอดอย่างหนักที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          พอถึงกำหนดวันที่ แผน ได้กลับบ้านปรากกฏว่าแผนไม่ได้กลับบ้าน ทำให้สะเดาเสียใจมากจนล้มป่วย ด้าน ดอน (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ก็พยายามสืบจนรู้ว่าแผนติดคุกเพราะละเลยหน้าที่ ดอนเป็นห่วงจึงไปเยี่ยมแผน แต่จู่ๆ ดอนก็ได้รับข่าวร้ายว่า ตาเฉยเสียชีวิตแล้ว ทุกคนไม่อยากให้สะเดาที่นอนป่วยอยู่เครียดเพิ่มขึ้นจึงพยายามปิดบังเรื่องตาเฉยไม่ให้สะเดารู้

FC on September 20, 2018, 10:23:14 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 22 – 23 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) ได้รับโอกาสจากท่านนายพลดึงตัวเข้ามาเป็นนักร้องของวงดนตรีประจำฐานทัพ แต่แผนมักจะถูกสมาชิกในวงกลั่นแกล้งอยู่เสมอ ซึ่งแผนก็ไม่ย่อท้อขยันฝึกซ้อมร้องเพลงอยู่ตลอดเวลาหวังจะได้ขึ้นเวทีประกวดร้องเพลงสักครั้ง ส่วน สะเดา (โฟกัส จีระกุล) เครียดมากเพราะไม่มีเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลพ่อ จึงตัดสินใจไปยืมเงิน วรรพงษ์ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) และยอมทำงานที่วรพงษ์สั่งด้วยความลำบาก

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          สะเดา ทำงานอย่างหนักจนกระทั่งเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อสะเดาเกิดพลาดตกบันไดขณะทำงานที่โรงสี พอ วรพงษ์ มาเห็นเข้าจึงรีบพาสะเดาไปโรงพยาบาลทันที ซึ่ง ดอน (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) และ ผกา (สไมล์ ภาลฎา) รู้เรื่องก็โกรธวรพงษ์มาก ด้าน แผน ก็ได้หยุดพิเศษมีเวลาพักหลายวัน แผนเตรียมตัวกลับไปหาสะเดาและลูก แต่จู่ๆ เพื่อนก็มาชวนไปประกวดร้องเพลง ทำให้แผนไม่ได้กลับบ้านอีกครั้ง

FC on September 26, 2018, 10:10:58 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 29 – 30 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) ไปประกวดร้องเพลง จนได้รับรางวัลและต้องไปเข้าคอร์สฝึกร้องเพลงที่กรุงเทพฯ ซึ่งแผนไม่อยากไปเพราะอยากกลับไปหา สะเดา (โฟกัส จีระกุล) พอสะเดารู้ก็ดีใจมากและไปรอรับแผนที่ท่ารถ แต่จู่ๆ แผนเกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน ตัดสินใจไปเข้าคอร์สฝึกร้องเพลงตามคำขอของ ดาว (กวาง - วรรณปิยะ) ทำให้แผนไม่ได้กลับบ้านอีกครั้ง

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          เพื่อนทหารของแผนรู้ว่าแผนไม่ได้กลับบ้านก็พยายามติดต่อแผนด้วยการโทรหา ดาว แต่แผนกลัวเพื่อนทหารรู้ว่าเขาแอบหนีทหารไปเข้าคอร์ดฝึกร้องเพลงจึงตัดสินใจทำลายซิมการ์ดโทรศัพท์ทันที เพื่อไม่ให้ใครติดต่อเขาได้ ด้าน สะเดา ก็น้อยใจและโกรธแผนมากที่ไม่กลับบ้านตามสัญญา วรพงษ์ (บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) จึงพยายามปลอบใจและดูแลสะเดาเป็นอย่างดี

FC on October 07, 2018, 02:36:42 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 6 – 7 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 19 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          แผน (เต๋า - ภูศิลป์) และ ดาว (กวาง - วรรณปิยะ) เข้าฝึกซ้อมร้องเพลงอยู่ในค่ายเพลงแห่งหนึ่ง แต่ก็โดนมยุรา (ดาว - ณัฐภัสสร) คอยกลั่นแกล้งอยู่เสมอจนทำให้ดาวพลาดการเป็นนักร้องนเพลงใหม่ของค่าย แผนจึงพยายามปลอบใจ ด้าน ผกา (สไมล์ – ภาลฎ), ดอน (วนรัตน์ รัศมีรัตน์) และ ขวัญ ก็ได้สร้างเฟซบุ๊คปลอมขึ้นมาเพื่อสืบหาความจริงว่าแผนอยู่กับดาวจริงหรือเปล่า

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          มยุรา ตระเวนโชว์เพลงใหม่อย่างหนักจนไม่สบาย แผน เป็นห่วงจึงคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พอดาวรู้ก็ไม่พอใจและทะเลาะกับแผนแต่ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกัน แล้วดาวก็พาแผนไปซื้อโทรศัพท์ใหม่เพื่อเอาไว้ติดต่อกันและสอนแผนเล่นเฟสบุ๊ค แล้วจู่ๆ แผนก็เจอเฟสบุ๊คสะเดา แผนจึงส่งคำขอเป็นเพื่อนไปหา สะเดา เพื่อที่จะได้ติดต่อเธอกับลูกอีกครั้ง

FC on October 09, 2018, 10:13:48 PM
เรื่องย่อละคร “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ออกอากาศวันที่ 13 – 14 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25





          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก แผน (เต๋า - ภูศิลป์) ได้โอกาสไปร้องเพลงที่งานวันเกิดของไฮโซโดยมี มยุรา (ดาว - ณัฐภัสสร) เป็นเจ๊ดันให้ ก็ทำให้แผนเจอกับป๋า (สมเล็ก สมชาย) เจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง พอป๋าเห็นการแสดงของแผนก็สนใจแผนและเตรียมผลักดันให้แผนได้เป็นนักร้องเต็มตัว ทำให้แผนดีใจมากรีบบอกข่าวดีกับ ดาว (กวาง - วรรณปิยะ) ทันที ซึ่งยิ่งทำให้ดาวน้อยใจที่ตัวเองไม่มีโอกาสแบบนั้นบ้าง ดาวจึงตัดสินใจไปหา ครูเป๊ก (ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ) เพื่อขอความช่วยเหลือ

          ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25
          ดาว จำเป็นต้องลาออกจากบริษัททำเพลง เพราะโดนมะลิกับครูเป๊กหักหลัง แล้วก็เข้าทำงานในเลาจ์แห่งหนึ่งโดยไม่ติดต่อใครเลย ด้าน แผน ก็ดีใจมากที่ติดต่อ สะเดา ได้ และรีบบอกสะเดาเรื่องที่ตัวเองจะได้เป็นนักร้องเหมือนอย่างที่ฝันไว้จริงๆ พอสะเดารู้เรื่องก็เตรียมตัวไปเชียร์และให้กำลังใจแผนที่กรุงเทพฯ ทันที